• Nháp (Tái Bản)

Nháp (Tái Bản) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 63.000đ
44.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Nguyễn Đình Tú tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

"Cách đây chừng hơn chục năm, khi Tú bắt đầu bước vào lộ trình văn chương chuyên nghiệp bằng một số truyện ngắn có tiếng vang, có người đã nhận xét: mỗi truyện ngắn của anh đều ắp đầy hơi thở của tiểu thuýêt, thấp thoáng sức nén của trường thiên.

Để giờ đây, cầm cuốn Nháp trên tay, tôi thấy lời nhận xét đó là hoàn toàn chuẩn xác.

Và hơi giật mình. Chà, mới ngày nào giọng văn, hơi văn còn hiền hoà, nền nã, lãng mạn dường kia mà giờ đây đã dám phá phách, đáo để, không tránh né bất cứ thứ gì mà cuộc sống khuất lấp và ngổn ngang đang phô bày ra kia. Nói gọn lại là một bút pháp táo tợn và dịu dàng.

Không chương hồi cổ điển, không lớp lang tuần tự, không bố cục rạch ròi, không lê thê kể lể, chẳng cắt nghĩa nọ kia, cũng không chìm vào mớ bòng bong triết lý triết luận mất thì giờ mà những cây bút nghiệp dư thường giẫm phải, ở đây cuốn sách được triển khai thoải mái, tràn chảy theo cảm xúc tự nhiện, trồi sụt theo thân phận đa chiều mà thoạt đầu dễ lầm tưởng rằng, chà, cái anh chàng này lại rơi vào tuỳ tiện, dễ dãi, vào cách tân phá cách bất chấp niêm luật chữ nghĩa do thiếu chân đế, thiếu vốn sống rồi đây, nhưng khi gấp sách lại, một cảm giác khác lại ùa về, cảm giác ta đang được tiếp xúc với những trang viết, lối viết mới mẻ, lạ, lạ ngay cả cái tên sách như đánh đố: Nháp, đầy dụng công, có ý thức tìm tòi, mang màu sắc một trận đánh đa binh chủng nhằm tạo được một “quả đấm thẩm mỹ” mạnh nhất thốc thẳng vào cảm nhận người đọc.

...

Một cuốn sách không tránh né chuyện gối chăn xác thịt, thậm chí còn khai thác khá tỉ mẩn kỹ lưỡng nhưng đọc không thấy phản cảm, không thấy ghê ghê. Thì ra, xác thịt đâu chỉ là xác thịt, xác thịt không có tội, qua xác thịt, thậm chí qua cả các pha đồng tính chỉ nghĩ đến đã ớn nổi da gà rồi, ta chỉ thấy một chút xót xa nhen lên với câu hỏi: Sao cuộc sống buồn thế, sao cuộc sống có quá nhiều những con người không dám sống đúng mình, sống đầy mặc cảm quẩn quanh, sống cái kiểu thân làm tội đời ích kỷ và tự kỷ như thế? Để rồi, sau tất cả là một tiếng chuông cảnh tỉnh riết róng: Hỡi con người, cuộc sống dẫu có trôi nổi đến đâu, có hoà nhập hội nhập văn minh văn hoá đến mức độ nào nhưng một khi đã dửng dưng vô cảm, đã đánh mất bản ngã, đánh mất hạt nhân dịu ngọt của tâm hồn, đánh mất niềm cảm thông vô bờ bến với nhau thì mọi sự sẽ trở nên vô cùng ảm đạm.

Với cuốn sách này, Nguyễn Đình Tú hoàn toàn đã có thể ngẩng cao đầu bước tiếp trên cong đường tiểu thuyết mênh mang nắng gió nhưng cũng quá đỗi chông gai nhọc nhằn…" -- Chu Lai - NXB thanh Niên

Mời bạn đón đọc!

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Nháp (Tái Bản)

44.000đ
Giao sản phẩm
Nháp (Tái Bản)

Mã deal: 151705
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 44,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua