• Như Lá Lộc Vừng Xoay Trong Gió

Như Lá Lộc Vừng Xoay Trong Gió - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 59.000đ
41.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Trang Lax & Hi Trần tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Như Lá Lộc Vừng Xoay Trong Gió

Nếu như có thể so sánh, thì trái tim cô cậu học trò nhỏ mười mấy tuổi như một cái cây, một cái cây đang lớn, mạnh mẽ, nhiệt thành, xinh xắn, căng tràn yêu đời, căng tràn nhựa sống, nhưng cũng có lúc lại man mác, như một chiếc lá lộc vừng lặng lẽ rơi. Với những câu chuyện trong sáng, nhẹ nhàng của lứa tuổi học trò, cuốn sách Như lá lộc vừng xoay trong gió sẽ khiến bạn thấy thú vị vì tìm được chính mình trong đó, và bồi hồi nhớ về những cảm xúc của một thời như gần, như xa.

Cô gái nhỏ âý thích nhắn tin, thích vào mạng, nhưng biết chẳng có tin nhắn, email, cuộc gọi hay comment nào trên thế giới ảo có thể thay thế cho một nụ cười dịu dàng, một ánh mắt nhìn sâu, một cái chạm gần, một vòng tay ấm…Cậu trai ấy thích được ngồi bên cạnh bạn bè, để kể cho nhau nghe vài câu chuyện vu vơ, bất chợt hỏi nhau vài câu ngắn ngủi, cười phá lên bởi một câu chuyện người ngoài chẳng thể nào hiểu nổi... hay đơn giản chỉ là im lặng và cùng nhìn về một hướng, cảm thấy khoảnh khắc này dịu dàng biết bao.

“Như lá lộc vừng xoay trong gió” là bức tranh kỷ niệm được vẽ bằng ghế đá, hàng cây, bằng những con đường nhỏ, bằng tiếng cười giòn giã của bạn bè, bằng những bịch bánh tráng me chia nhau nho nhỏ... Đó là những ký ức của quá khứ, hiện tại, tương lai, mà tất thảy chúng ta đều đã và đang có, khi khoác trên người tấm áo học sinh trắng ngần.“Như lá lộc vừng bay trong gió” chứa những câu chuyện trong sáng, nhẹ nhàng của lứa tuổi học trò. Phong cách viết dung dị, dí dỏm, đáng yêu. Tập truyện ngắn đề cập và hướng đến các vấn đề xảy ra trong lứa tuổi chanh cốm như những cảm xúc đầu tiên về tình yêu, tình cảm gia đình, mối quan hệ với bạn bè, những ước mơ non trẻ.Những câu chuyện nhỏ, những cảm xúc nhỏ sẽ khiến bạn thấy thú vị vì tìm được chính mình trong đó, và bồi hồi nhớ về những cảm xúc của một thời như gần, như xa.Bạn sẽ luôn ngạc nhiên về sức chứa của trái tim mình. Luôn có những ngăn bí mật mới hàng ngày mở ra cánh cửa nhỏ, đón nhận những cảm xúc mới mẻ tinh khôi, dành cho những người mới bước vào cuộc sống của bạn…

Bạn sẽ ngạc nhiên sao mình có thể yêu nhiều đến thế! Dường như trái tim bạn không phải chỉ có bốn ngăn, mà là một cái cây đang lớn, mở rộng tán lá xanh tươi của mình cho tất cả những giọt mưa rơi xuống, những làn gió bay qua, những bóng nắng lung linh nhảy múa!...Tôi chẳng bao giờ sợ bạn quên tôi đâu. Bởi tôi biết sức chứa của trái tim bạn là vô tận. Có thể bao nhiêu bận bịu lo toan của thế giới người lớn sẽ cuốn chúng ta đi. Bạn chẳng thể gặp gỡ, thậm chí gọi điện cho tôi mỗi ngày. Nhưng chỉ cần đôi khi nghĩ đến tôi và mỉm cười, chiếc lá của tôi trong trái tim bạn sẽ chẳng bao giờ rụng xuống, sẽ mãi xanh tươi...!”
...

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Như Lá Lộc Vừng Xoay Trong Gió

41.000đ
Giao sản phẩm
Như Lá Lộc Vừng Xoay Trong Gió

Mã deal: 158284
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 41,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Vòng Xoáy Tình Yêu

50.000đ 72.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua