Những Bộ Óc Vĩ Đại - Vua Xe Hơi Henry Ford - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 20.000đ
20.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 31.500 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của Woo Hyun Ok - Nikolai Yaschuk tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những Bộ Óc Vĩ Đại - Vua Xe Hơi Henry Ford

Bộ sách Những bộ óc vĩ đại là bộ truyện thiếu nhi bao gồm các câu chuyện cảm động về các danh nhân thế giới kết hợp với các hoạt động vừa học vừa chơi thú vị, bổ ích dành cho độc giả nhí.

Trọn bộ 18 cuốn sách, mỗi cuốn đề cập tới một danh nhân nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau và đều được xây dựng với hai phần chính:

Phần 1: Nói về cuộc đời, quá trình phấn đấu trong cuộc sống, sự nghiệp và các thành tựu của mỗi danh nhân kết hợp với tranh minh họa sinh động, phù hợp với nội dung truyện.

Phần 2: Hoạt động “vừa học vừa chơi” với Phương pháp giáo dục Giải pháp đồ chơi (Solutoy) giúp trẻ em tiếp thu tri thức một cách thú vị mà không cần phải chịu nhiều áp lực học tập. Đây là phương pháp giáo dục được đội ngũ các nhà giáo dục hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và đưa ra với mục đích giúp cho trẻ em dễ dàng tiếp nhận kiến thức thông qua các trò chơi, thí nghiệm, thậm chí sinh hoạt thường ngày…

Ví như với cuốn sách về Danh họa Picasso trẻ sẽ được hướng dẫn tạo ra các nét vẽ với nhiều kiểu đầu bút chì khác nhau, cách pha màu, tô màu…

Với cuốn sách về Bác học tiến hóa Darwin, trẻ sẽ được hướng dẫn trở thành nhà sinh vật nhỏ quan sát cuộc sống của một số loài động, thực vật thân thuộc xung quanh như sâu, kiến…

Cuốn sách về Columbus người tìm ra châu Mỹ giúp trẻ học hỏi được nhiều kiến thức về địa lý hàng hải thông qua việc mô tả, bắt chước các chuyến hải trình của vị thuyền trưởng nổi danh này…

Việc gập các loại máy bay, thử làm tinh khí cầu… sẽ giúp các bé học hỏi được nhiều kiến thức thú vị trong cuốn sách Bay lên trời cùng Anh em nhà Wright.

Trên thực tế, phương pháp giáo dục Giải pháp đồ chơi đã chứng minh hiệu quả học tập vượt trội khi khơi gợi được hứng thú tìm tòi, học tập và nâng cao khả năng tập trung cho trẻ em. Phương pháp này sẽ giúp các tố chất đặc biệt của trẻ nhỏ sẽ không ngừng được phát triển và phát huy thông qua một hệ thống các hoạt động phong phú, đa dạng.

Bộ sách Những bộ óc vĩ đại chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy và lý tưởng của trẻ em trong những bước đi đầu tiên trên con đường tiếp nhận thế giới tri thức rộng lớn của nhân loại!

Say mê máy móc từ bé, đến khi trưởng thành, vua xe hơi Henry Ford đã làm việc qua không biết bao nhiêu nhà máy để có thể thuần thục nghề kỹ thuật cơ khí. Sau này, ông đã sáng lập nên công ty ô tô Ford và sản xuất ô tô hàng loạt, giúp nhiều người có cơ hội sở hữu xe hơi.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Những Bộ Óc Vĩ Đại - Vua Xe Hơi Henry Ford

20.000đ
Giao sản phẩm
Những Bộ Óc Vĩ Đại - Vua Xe Hơi Henry Ford

Mã deal: 191975
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 20,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Babar Làm Vua

22.000đ 32.000đ Tiki.vn 31%

Vua Nói Dóc

24.000đ 34.000đ Tiki.vn 29%

Vừa Bằng Cái Vung

27.000đ 38.000đ Tiki.vn 28%

Vua Xám

32.000đ 54.000đ Tiki.vn 40%

Puzzle Siêu Xe

18.000đ 25.000đ Tiki.vn 28%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua