Những Khoảng Trống Không Nhau - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 20.000đ
20.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 55.000 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của Nhiều Tác Giả tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những Khoảng Trống Không Nhau

Với chủ đề “yêu xa”, “tình đơn phương” và “người yêu cũ”, ba chủ đề hoàn toàn không lạ trong tình yêu và được khai thác nhiều trong các tập tản văn của nhiều tác giả trước đó. Thế nhưng bằng sự đa dạng trong cảm xúc và cách viết, Những khoảng trống không nhau sẽ là một luồng gió mới giữa những điều đã quá đỗi thân quen.

Tình yêu luôn là chủ đề yêu thích của nhiều cây bút trẻ - những người dám nghĩ, dám làm và dám sống. Đối với họ, yêu không chỉ đơn thuần là trao gửi tình cảm và đón nhận lại mà còn là vô vàn những cung bậc cảm xúc không thể nói thành lời. Vậy nên những con người trẻ ấy đã gửi gắm mọi tâm tư tình cảm của riêng mình vào một cuốn sách mang tên Những khoảng trống không nhau. 12 tác giả - họ là những người trẻ đam mê viết lách, nuôi dưỡng cảm xúc mình trong từng câu từng chữ. Họ bắt đầu viết chỉ vì sở thích và mong mỏi có thể đưa giọng văn của mình vào tâm hồn người đọc qua những trang văn học xã hội. Nhưng cũng chính nhờ những đam mê đó, họ từ một người viết lách đơn thuần trở thành các tác giả trẻ khi tác phẩm của chính mình được xuất hiện trong quyển sách.

Mỗi câu chuyện trong cuốn sách là một trải nghiệm hoàn toàn riêng biệt của tác giả, thế nhưng lại đem đến cho người đọc thứ cảm giác quen thuộc như thể chính mình đang đọc lại những dòng nhật ký của bản thân. Đó cũng chính là điều tạo nên sự khác biệt của cuốn sách này: sự đồng cảm.

Nhận định

"Là những khoảng trống thất lạc, vì yêu xa mà để khoảng cách tạo thành những ngã rẽ khác. Là những khoảng trống muốn được đổ đầy bởi hy vọng trong tình đơn phương, nhưng càng trông mong, càng rỗng, càng tan. Càng muốn gần, càng thêm xa. Càng yêu, càng dễ thành người lạ.

Là những khoảng trống sau buông tay, vì người đã từ bỏ, chỉ còn mình ta với cô đơn và diết da nỗi nhớ. Nuối tiếc, thất vọng chia đôi mối tình thành những khoảng trống, không còn bên nhau như đã từng thuộc về đến thế.

(Lê Nguyễn Nhật Linh - tác giả cuốn sách “Nín đi con”)

"Ai cũng một thời non trẻ, cũng từng yêu và đau trên chính cái thứ tình cảm mà mình luôn tôn thờ ấy. Vì thế sẽ chẳng quá ngạc nhiên khi cả bạn và tôi, sau khi gấp cuốn sách này lại chúng ta đều thốt lên rằng: “Sao mà giống mình đến thế”. Cái đầu tiên mà ta nhìn thấy và học được từ những người trẻ qua từng câu chuyện trong cuốn sách này là sự mạnh mẽ, dám yêu và dám đau để rồi lại tự đứng dậy và bước tiếp trên một con đường mới. Những điều còn lại, tôi sẽ để bạn tự mình khám phá qua từng trang sách.

(Hamlet Trương - tác giả cuốn sách “Thương nhau để đó”)

"Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta sẽ sống bằng tất cả nhiệt huyết, yêu bằng tất cả vụng dại. Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta sẽ đôi lần vấp ngã nhưng rồi lại nhanh chóng đứng dậy đi tiếp.

Hãy cùng hoà mình vào buổi tiệc của tuổi trẻ qua từng trang sách được ghi lại bởi những tác giả trẻ, để ta thấy mình yêu đời hơn, đam mê hơn."

(Iris Cao - tác giả cuốn sách “Người yêu cũ có người yêu mới”)

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Những Khoảng Trống Không Nhau

20.000đ
Giao sản phẩm
Những Khoảng Trống Không Nhau

Mã deal: 192185
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 20,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua