• Những Quy Tắc Để Sống Khỏe

Những Quy Tắc Để Sống Khỏe - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 69.000đ
48.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Nhiều Tác Giả tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những Quy Tắc Để Sống Khỏe

Trong chúng ta ai cũng mơ ước có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng. Ai cũng mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc thành đạt. Theo tổ chức Y tế thế giới: “Sức khỏe là trạng thái thoải mái hoàn toàn về thể chất, tinh thần và xã hội chứ không phải là một tình trạng không có bệnh hay tàn tật.” Tuy nhiên trong cuộc sống, chúng ta có thể mắc một căn bệnh nào đó hoặc gặp rắc rối trong công việc, trong các mối quan hệ xã hội… điều đó khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi. Vậy làm thế nào để có một sức khỏe tốt?

Những chỉ dẫn trong cuốn Những quy tắc để sống khỏe sẽ giúp bạn mở rộng tầm nhìn về sức khoẻ toàn diện, hiểu biết hơn về các yếu tố nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân, từ đó bạn có thể phòng tránh các yếu tố có hại cho sức khỏe của bạn và nâng cao sức khỏe cho chính bản thân và gia đình bạn.

Sức khỏe cũng giống như một cơ hội. Những quy tắc được đề cập trong cuốn sách này sẽ giúp bạn không để tuột mất các cơ hội đó, nếu như bạn biết áp dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày. Một chút kiến thức về ăn uống, tập luyện, chút kiến thức về loại bỏ stress, đạt được sự thăng bằng trong cuộc sống tinh thần, chút kiến thức về giao tiếp với mọi người sẽ trở thành cẩm nang bỗ trợ cho sức khỏe của mỗi người.

Có thể có những quy tắc bạn đã biết nhưng quên không thực hành nó, cũng có thể có những quy tắc bạn chưa từng biết đến, nhưng tất cả những quy tắc đó đều giúp bạn có một sức khỏe tốt.

“Là một người làm về y tế công cộng, tôi thấy hiện nay những thông tin về chăm sóc sức khỏe cho người dân còn khá hạn chế và chưa mang tính hệ thống. Cuốn sách Những quy tắc để sống khỏe là một tài liệu rất bổ ích và thiết thực với mọi người. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể mà bạn có thể áp dụng vào cuộc sống hằng ngày để có được một sức khỏe toàn diện về thể chất và tinh thần.”

- Nguyễn Đức Cường, chuyên viên của Bộ Y tế

“Trong cuộc sống nhiều áp lực ngày nay, chăm sóc tinh thần là một phần không thể thiếu nhưng không phải ai cũng biết cách. Hiện nay chưa có một định nghĩa chính thức về sức khỏe tinh thần. Thông qua cuốn sách này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về sức khỏe tinh thần mà đó là việc xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, để vượt qua những tình huống khó khăn, có một cuộc sống tươi vui và hạnh phúc.”

- Nguyễn Văn Luyện, cử nhân y tế công cộng

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Những Quy Tắc Để Sống Khỏe

48.000đ
Giao sản phẩm
Những Quy Tắc Để Sống Khỏe

Mã deal: 154930
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 48,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 86 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua