Ở Nơi Nào Có Cây Dẻ Gai - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 20.000đ
20.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 42.000 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của Blue tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

ĐÁNH GIÁ CỦA TIKI:

Ở Nơi Nào Có Cây Dẻ Gai – những áng văn trải dài nhưng mang lại nhiều cảm xúc. Nó như kể lại những câu chuyện đời thực, không hề nói lên cảm nhận cá nhân nhưng tác giả đã làm cho người đọc tự cảm thấy được chính mình và sự sâu lắng nơi tận đáy con người mình được khơi dậy.

Di và Vũ là hai kẻ xa lạ, hai mảnh vỡ của của cuộc đời vô tình gặp nhau. Qua từng ngày tháng quen biết nhau ấy họ nghiệm ra rằng mình đang sống cho quá khứ quá lâu - cái mà họ không bao giờ có lại được. Họ như bừng tỉnh dậy sau cơn mê và bắt đầu đi tìm cho mình một chân trời mới, không phải vứt bỏ quá khứ mà là cất nó vào bên trong trái tim để bắt đầu một hành trình mới, một ngã rẽ khác cho cuộc đời.

Quá khứ đau thương thì sao chứ? Họ vẫn hy vọng về một lối thoát mới, vẫn tin rằng cuộc đời sẽ đen đến một tương lai tươi sáng ở nơi nào đó mà họ có thể chạm tay tới được - một nơi mang tên “Hạnh Phúc”.

Ở Nơi Nào Có Cây Dẻ Gai kể câu chuyện về những con người đã từng gặp thất bại trong cuộc sống. Họ tập hợp lại, sưởi ấm và chữa lành vết thương cho nhau. Để rồi từ những mảnh ghép vô nghĩa ấy, bức tranh sinh động và đầy ý nghĩa được ghép lại.

©

Ở Nơi Nào Có Cây Dẻ Gai

Là giám đốc sáng tạo của Smart Media JSC, thành công với vai trò biên kịch và quản lý nội dung của series phim Những phóng viên vui nhộn, Cửa sổ thủy tinh; tham gia viết kịch bản một số phim truyền hình như Cầu vồng sau mưa, Hương tình yêu, Làng trống… lần này Vũ Phương Thảo thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới, viết văn với tác phẩm đầu tay “Ở nơi nào có cây dẻ gai”. Đây không phải một cuốn sách có thể đọc vội, vì thế đừng nghĩ đến nó nếu bạn đang bận rộn. Đây cũng là một cuốn sách khó có thể ngừng giữa chừng, vì thế nếu không có cả một buổi rảnh rỗi thì đừng cố chinh phục nó, bởi lẽ bạn sẽ chẳng thể nào đứng lên mà tập trung được vào việc khác.

Câu chuyện kể về một góc nho nhỏ trong lòng Hà Nội, ở một con phố nào đó có một quán nho nhỏ, chẳng biết nên gọi là bar hay café nữa, gọi là Jukebox, nơi diễn ra biết bao nhiêu câu chuyện buồn vui của những người trẻ tuổi. Không gian truyện rất hẹp, hầu như chỉ quanh quẩn trong cái quán bé xíu đó, họ ăn uống cùng nhau hay ra ban công ngồi uống rượu một mình, vui cười cùng nhau hay chỉ lặng lẽ bên nhau vượt qua nỗi đau. Họ đều có một cái tên rất cụ thể trong cuộc đời này, là Di, Vũ, Phương, Thu và Vinh. Nhưng dường như người đọc sẽ nhớ đến nhiều hơn những cái tên như cô hàng xóm, anh hàng xóm, anh chàng xỏ khuyên đen, cô phục vụ hay anh chàng bartender. Bởi lẽ ngoài kia sẽ có hàng bao nhiêu cái tên Di, tên Vũ như thế, nhưng ở Jukebox này chỉ có một cô hàng xóm, một anh hàng xóm mà thôi. Họ tồn tại trong cuộc sống của nhau với vai trò độc nhất như thế, và tồn tại trong lòng người đọc với một bản sắc như thế.

Ở cuộc đời này, câu chuyện của mỗi người họ là vô vàn mảnh vỡ, nhưng ở Jukebox này, họ lại là những mảnh vỡ vừa khít với nhau. Những câu văn rất đẹp, rất đẹp cứ trải dài theo trang giấy, nhẹ nhàng, điềm đạm, phảng phất nỗi ưu tư, từng câu chuyện được kể lại một cách bình thản, tác giả không tả nhiều, không cảm nhiều, chỉ kể thôi cũng đủ khiến lòng người bối rối, thấy nhoi nhói nơi trái tim, nghèn nghẹn nơi cổ họng và cay cay nơi đáy mắt.

Rất nhiều chi tiết xuất hiện trong truyện đầy ám ảnh, như mùi thịt xiên nướng thơm phức xuất hiện mỗi đêm, những cuộc điện thoại dai dẳng từ một số ẩn mà Di chỉ bắt máy nhưng không nghe, tổ hợp kì lạ của Jack và Tonic mà họ vẫn thích uống, cô gái bí ẩn trong tờ rơi tìm người của Vũ…

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Ở Nơi Nào Có Cây Dẻ Gai

20.000đ
Giao sản phẩm
Ở Nơi Nào Có Cây Dẻ Gai

Mã deal: 192263
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 20,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua