• Ping 2 - Hành Trình Ra Biển Lớn

Ping 2 - Hành Trình Ra Biển Lớn - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 38.000đ
26.600đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Stuart Avery Gold tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

TIKI KHUYÊN ĐỌC

ĐÁNH GIÁ TỪ TIKI.VN:

Câu chuyện ngụ ngôn giản dị đã tiếp nối thành công từ phần một của “Ping – Vượt Khỏi Ao Tù”. Vẫn phong cách dung dị, gần gũi câu chuyện ở phần hai tiếp tục kể về cuộc phiêu lưu của chú ếch Ping với những cú nhảy thần kì vượt ra khỏi những hạn hẹp từ cuộc sống, ở hành trình lần này Ping đã có một chuyến đi mới cùng hai người bạn trẻ Daikon và Hodo. Với kinh nghiệm là người đi trước, Ping giữ vai trò dẫn đường, hướng dẫn và truyền đạt lại kinh nghiệm thực tế của mình cho hai bạn trẻ. Chuyến đi gian nan với không ít khó khăn và hiểm trở, có những lúc tưởng chừng như phải bỏ cuộc. Nhưng với quyết tâm cao độ, cùng sự tin tưởng vào bản thân, tự tin vào chính mình, tư tưởng “dám nghĩ dám làm” ba chú ếch đã chạm tới cái đích cuối cùng – đích đến lớn nhất của cuộc đời – đó chính là sự mênh mông vô tận của biển lớn.

Cả cuốn sách là những thông điệp quý báu từ cuộc sống, với những bài học kinh nghiệm sâu xa thông qua lối kể chuyện thông minh, uyên bác nhưng cũng không kém phần khôi hài cùng cốt truyện thú vị. Những bài học bổ ích và đầy ý nghĩa đã được truyền đạt lại một cách nhẹ nhàng: chỉ cần có phấn đấu chắc chắn ta sẽ có thành công. Hãy khám phá chính bản thân và tự tin tái hiện cuộc đời mình. Hãy tạo ra sự khác biệt và chọn cho mình một lối đi đúng đắn, thành công sẽ mỉm cười với bạn. Bởi cuộc hành trình vĩ đại nhất chính là cuộc hành trình ta hằng tin tưởng

Dù bạn có đang đắn đo lựa chọn cho mình một lối đi, hay đã có dư nguồn năng lượng nhưng chưa biết phải bắt đầu thế nào thì “Ping- Hành Trình Ra Biển Lớn” sẽ là chiếc chìa khóa mở ra những tiềm năng vô hạn, dẫn lối cho bạn con đường đến thành công trong tương lai.

©

Ping 2 - Hành Trình Ra Biển Lớn

Lúc này đây, nếu các bạn vừa thoáng nhìn thấy cuốn sách này thì xin đừng lần lữa - có nhiều điều thú vị để bạn học hỏi lắm đấy. Dù rằng còn lắm chuyện tồi tệ đang diễn ra trên trái đất này nhưng cũng có rất nhiều điều tốt đẹp đang đến. Và, một trong những điều tốt đẹp đó là cuộc sống vẫn còn những câu chuyện có thể khuấy động tinh thần và làm bay bổng tâm hồn ta.

Một trong những câu chuyện đó là đây...

Lâu, lâu lắm rồi, trước khi có bạn, trước khi có tôi, trước khi có sự kết nối diệu kỳ của Wifi, đường truyền băng thông rộng, truyền hình trực tuyến, DVD hay máy ghi hình VCR, và rất lâu trước khi xuất hiện ti vi, phim ảnh, radio và thậm chí khi sách báo chưa ra đời thì những câu chuyện vui mang tính giáo dục, có sức lan truyền cảm hứng và động viên tinh thần con người đã có mặt. Trong khi một số câu chuyện được lưu truyền từ thế kỷ này qua thế kỷ khác có thể xoa dịu và mang lại sự bình yên trong tâm hồn chúng ta, hoặc đôi khi chỉ đơn thuần giúp chúng ta đi vào một giấc ngủ ngon, thì đây là câu chuyện của một kẻ lữ hành, một câu chuyện có khả năng thức tỉnh bản ngã chúng ta và chỉ ra rằng mục đích thật sự của cuộc hành trình cuộc sống không chỉ đơn thuần là để tồn tại. Đây là tấm vé thông hành giúp bạn đón nhận các cơ hội của cuộc sống, được minh họa qua những hành động quả cảm và những chuyển biến nội tâm của một chú ếch tên Ping.

Câu chuyện ngụ ngôn giản dị và ly kỳ này theo dấu chân chuyến hành trình của Ping, một chú ếch đi tìm cái ao mới. Cú, một bậc thầy thông thái đã chia sẻ với Ping những trải nghiệm và hiểu biết sâu sắc của mình, khích lệ Ping thực hiện chuyến hành trình bên trong bản thân trước khi theo đuổi mục tiêu và hành trình cuộc đời.

Ping đại diện cho những ai đã và đang chùn bước, cần phải dám mạo hiểm hoặc đang đấu tranh với những thách thức của sự thay đổi - tức có thể nói, đó là tất cả chúng ta. Cú là một người thầy thông thái đã giúp Ping tìm thấy được ý nghĩa cuộc sống và vươn tới những tầm cao mới. Cuộc phiêu lưu mà cả hai cùng nhau dấn thân vừa hấp dẫn vừa ly kỳ.

"Đây là một cuốn sách giá trị có khả năng làm thay đổi cuộc đời bạn. Vượt lên nỗi sợ hãi và chấp nhận thử thách..." (New York Post)
"Ping là một câu chuyện chứa đựng sự hấp dẫn và hồi hộp. Câu chuyện khuyên bạn hãy vượt qua cuộc sống chật hẹp thường ngày và hãy tin tưởng làm theo những gì trái tim bạn mách bảo." (Cheryl Richardson, tác giả Take Time for Your Life)

"Stuart Avery Gold khai thác ý nghĩa thực sự của việc tự khám phá bản thân để khuyến khích bạn đọc hãy chấp nhận mạo hiểm để thành công" (Guy Kawasaki, tác giả The Art of the Start)

Mục lục

Prologue: Lời mở đầu

1. Leap of Faith: Bước nhảy của niềm tin

2. Wise Eyes: Nhãn quan thông suốt

3. Beginner's Mind: Khai tâm mở trí

4. The Test: Cuộc thử nghiệm

5. Visionary Quest: Tìm kiếm tầm nhìn

6. Current Event: Hoà mình cùng dòng chảy

. The Flow: Giai điệu dòng chảy

Epilogue: Đoạn kết

Phụ lục:

Về tác giả

"Làn sóng Ping" cuốn hút mọi người trên thế giới

Đừng bước trên đôi chân mà hãy bước bằng ý chí của bạn!

Khắp nơi bình luận về Ping...

Lời bình của bạn đọc thế giới trên amazon.com

Ping trở thành ngôi sao

Mời các bạn đón đọc!

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Ping 2 - Hành Trình Ra Biển Lớn

26.600đ
Giao sản phẩm
Ping 2 - Hành Trình Ra Biển Lớn

Mã deal: 153126
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 26,600 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

1Q84 - Tập 2

74.000đ 105.000đ Tiki.vn 29%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua