• Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy (Tái Bản)

Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy (Tái Bản) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 65.000đ
46.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Clark A. Campbell tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy

Những chỉ dẫn đặc biệt và mang tính thực tế sẽ giúp bạn học được cách quản lý bất kỳ dự án nào - dù lớn hay phức tạp đến đâu đều trở nên đơn giản. Một trang giấy hoàn hảo với những mô tả chi tiết cần thiết để cấp trên hoàn toàn hiểu được và có thể theo dõi được toàn bộ quá trình của dự án. Hơn nữa, những chỉ dẫn này còn có thể áp dụng với hầu hết các quy trình quản lý trong tổ chức của bạn, như ISO hay SAP. Cuốn Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy là công cụ nền tảng cho những nhà quản lý bận rộn, những người hiểu được giá trị của sự giản đơn.

Việc cung cấp tất cả các thông tin quản lý một dự án có thể dày bằng cả một cuốn sách. Bạn có thể cân nhắc sử dụng Microsoft Project, Primavera P3 hay một vài chương trình phần mềm quản lý dự án khác mà bạn vẫn thường xuyên sử dụng và soạn ra tất cả các dữ liệu được yêu cầu.

Nhưng vấn đề ở đây là thời gian hoàn thành một báo cáo như vậy. Bạn và nhóm dự án sẽ phải làm việc tiêu tốn rất nhiều công sức mà đáng ra sẽ được sử dụng cho dự án. Hiệu suất của dự án có thể sẽ giảm đi chỉ bởi vì vị Chủ tịch của bạn muốn có một bản báo cáo toàn diện như vậy

Bên cạnh đó, bạn biết rằng Hội đồng quản trị cũng sẽ có rất ít thời gian. Các nhà quản lý cấp cao thường chỉ có thời gian lướt qua những điểm nổi bật nhất. Họ không thể đọc tất cả thông tin trong một bản báo cáo dài nhiều trang, thay vào đó họ sẽ tìm kiếm những con số cụ thể và những thông tin quan trọng nhất. Nếu bản báo cáo tỏ ra không hoàn thiện hoặc không thỏa đáng, họ sẽ tìm hiểu đến cùng. Do đó, bạn cần phải soạn tỉ mỉ và thấu đáo cả những tin tốt và tin xấu.

Bạn sẽ làm gì? Bạn nên hoãn việc triển khai của mình, dành toàn bộ thời gian cuối tuần và một số người giỏi nhất để chuẩn bị một bản báo cáo như vậy hay bạn nên làm một mình trong khả năng tốt nhất có thể và hy vọng rằng Hội đồng quản trị sẽ bị phân tán bởi những vấn đề khác trước bữa ăn trưa của họ và do đó sẽ không soi mói như mọi khi?

Giải pháp tốt nhất tất nhiên không phải là hai giải pháp trên. Điều bạn cần làm ngay từ giai đoạn đầu của dự án là sử dụng công cụ Quản lý dự án trên một trang giấy của bạn. Việc này có thể được thực hiện một cách nhanh chóng, dễ dàng và không làm ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của dự án. Tất cả các thông tin yêu cầu có thể được tổng kết trong vòng một trang sử dụng các đồ họa trực quan và giàu ý nghĩa mà ngay cả một nhà quản lý cấp cao và thành viên Hội đồng quản trị bận bịu nhất cũng sẽ lĩnh hội một cách nhanh chóng và thấu đáo.

Đó là lời hứa của công cụ Quản lý dự án trên một trang giấy - nó sẽ truyền tải tất cả các thông tin quan trọng nhất mà một cổ đông của dự án cần biết và cung cấp các thông tin này một cách kịp thời, dễ hiểu và theo một bố cục đơn giản. Nó cho mọi người biết và tập trung vào những điều quan trọng, làm rõ ai chịu trách nhiệm về việc gì và theo dõi tiến độ của dự án dựa trên một số biến số - tất cả chỉ trong một tờ giấy viết thư cỡ 20cm x 27cm đơn giản.

Điều này liệu nghe có vẻ như quá tốt nếu nó là sự thực? Đó là phép thuật hay có thật? Hãy đọc cuốn sách và bạn sẽ thấy rằng công cụ Quản lý dự án trên một trang giấy này có thể thực hiện mọi điều đã hứa.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy (Tái Bản)

46.000đ
Giao sản phẩm
Quản Lý Dự Án Trên Một Trang Giấy (Tái Bản)

Mã deal: 187439
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 46,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Trà Kinh

20.000đ 20.000đ Tiki.vn

Luật Kinh Tế

51.000đ 85.000đ Tiki.vn 40%

Kinh Bách Dụ

17.000đ 22.000đ Tiki.vn 22%

Kinh Bi Hoa

255.000đ 340.000đ Tiki.vn 25%

Kinh Tế Trung Quốc

47.000đ 62.000đ Tiki.vn 24%

Sổ Tay Kinh Doanh

39.000đ 52.000đ Tiki.vn 25%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua