• Quyền Năng Bí Ẩn

Quyền Năng Bí Ẩn - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 180.000đ
126.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Lê Trần Bảo Phương tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Quyền Năng Bí Ẩn

QUYỀN NĂNG BÍ ẨN - Cuốn sách ra đời là một cuộc hẹn hò với nhân duyên

Càng đọc, tôi càng hiểu được mục đích của tác giả qua cuốn sách này là gì! Anh đang nỗ lực dùng những năm tháng mày mò về PR, dùng những quan sát quý báu đúc kết được để thức tỉnh những con người đang bị nhiều thế lực vô hình ngấm ngầm điều khiển hành vi mua hàng của họ. Chúng ta đang chỉ như những người bị mất kiểm soát đối với quyền quyết định lựa chọn của chính mình. Tôi đã dần nhận ra lý do vì sao mình lại mua món hàng này mà không phải món hàng kia, tại sao lại thích điều này hơn điều kia, tại sao lại chọn thứ này, tại sao lại thích đội bóng này hơn đội kia, tại sao mình lại không có đức tin trong khi anh em mình thì lại có...Quyền năng bí ẩn, cái tên khi thoáng đọc lên, tôi mường tượng ra một quyển sách viết về những câu chuyện nào ấy cổ xưa lắm. Cầm trên tay quyển sách bìa ngả vàng sau khi rút nó ra khỏi vỏ họp, cảm nhận sức nặng từ cuốn sách, đoán chắc cũng khoảng 400 trang. Tôi tin rằng đây là cả một tâm huyết lớn lao của người viết, một quyển sách của đam mê.

... Lời mở đầu của sách là lời mở đầu “dị” nhất mà tôi từng thấy.Tác giả đưa ra hàng loạt câu hỏi, và bốn câu đầu tiên thật tình hơi quá tầm đối với một người bình thường. Sự quan tâm tôi đột ngột tăng lên khi đến câu hỏi thứ năm: Làm sao để ứng dụng PR vào cuộc sống. Sau đó tác giả mới viết lên những dòng đầu tiên của mình, tôi tò mò đọc. Đọc và... chững! Từng vấn đề trong cuộc sống mà chúng ta thường gặp phải dần dần được đưa ra. Tất cả chính là điều đã tạo nên cuộc sống, tất cả đang được liệt kê thật chính xác! Những đau khổ, nhưng âu lo của tôi cái thời còn mới lớn đang hiện lên, và vì lí do nào đó, tôi đã chấp nhận và tin nó là một phần cuộc sống cho đến tận bây giờ và nếu không nhận ra thì sẽ theo mình mãi mãi... Nhịp sống vội vã khiến tôi chẳng còn thắc mắc tại sao lại như thế nữa. Đó mới là điều khiến một người thực tế như tôi phải... cảm động! Đọc qua những đoạn đầu, tôi biết quyển sách này Phương đã không chỉ viết dành cho dân PR rồi, vì ẩn trong gần 400 trang kiến thức là vì một mục đích cao cả hơn nhiều!

Sau đó là một đoạn dài tác giả giải thích nhiều điều về Quyền năng bí ẩn, tôi đọc, ngẫm và nghĩ rằng mình cần học hỏi dù ít hay nhiều, tuy chẳng phải chuyên ngành của mình. Vì nó đơn giản là bổ ích! Tôi tin điều tác giả nói là đúng: Cuốn sách này ra đời là một cuộc hẹn hò với nhân duyên! Tôi thích câu đó, nhất là sau khi đã đọc xong tất cả.“Mình thật may mắn!” tôi nghĩ vậy. Hiện tại, dù say mê với quyển sách về PR, tôi vẫn tiếp tục sống với niềm đam mê của mình là kế toán, nhưng như tôi đã nói, tôi cảm thấy mình thật may mắn, cuộc sống sau này của tôi đã có thêm vốn sống bổ ích. Các bạn có biết vì sao tôi lại có thể tự hào nói vậy không?Tôi nghĩ là bạn nên đọc nó!

(Trọng Nghĩa)

Cho dù bạn là ai thì bạn cũng cần có cuốn sách này trong tay, bởi nó sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế cả trong công việc và cuộc sống. Đó là điều chắc chắn! Cuốn sách sẽ giúp bạn:

Tự bảo vệ mình trước tác động của các thế lực tuyên truyền đen tối đang âm thầm thao túng hành vi mua hàng của bạn và con em bạn

Đạt được mục tiêu kinh doanh thông qua sức mạnh của PR


Nguồn thông tin: Tiki.vn

Quyền Năng Bí Ẩn

126.000đ
Giao sản phẩm
Quyền Năng Bí Ẩn

Mã deal: 164204
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 126,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Kinh Bi Hoa

255.000đ 340.000đ Tiki.vn 25%

Kinh Tế Trung Quốc

47.000đ 62.000đ Tiki.vn 24%

Sổ Tay Kinh Doanh

39.000đ 52.000đ Tiki.vn 25%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua