• Tâm Thế Người Chiến Thắng

Tâm Thế Người Chiến Thắng - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 48.000đ
36.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Nhiều Tác Giả tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tâm Thế Người Chiến Thắng

Sẽ như thế nào đây nếu như bạn có thể thực sự bắt đầu kiểm soát được ý nghĩa và giọng điệu của mình - những ý nghĩ không thiện cảm, những giọng điệu tỏ sự bất mãn, ngỡ hầu có thể biến cuộc sống của mình thành những điều kỳ diệu? Đó chính là điều phương pháp Chuyển đổi sẽ mang đến cho bạn. Bạn chẳng cần phải tốn thời giờ để đọc cũng chẳng phải cố công hiểu thấu nó là gì cả. Một khi đã nắm bắt được trong đầu bạn đang nghĩ gì, bạn sẽ có một bức đột phá kỳ diệu giúp bạn trong mọi ngóc ngách của cuộc đời.

"Chuyển đổi nhắc nhở bạn về sự kỳ diệu của bản thân - rằng cho dẫu điều gì ngăn trở trên bước đường của bạn, thì bạn cũng có thể vượt qua - không chỉ là vượt qua, mà bạn còn cảm thấy khoảng thời gian và môi trường đó của mình thật tuyệt. Cuốn sách này bàn về chuyển đổi bạn thành một con người kỳ diệu, ngõ hầu để bạn biến mọi thời gian - thậm chí cả những muôn trạng chán ngắt và trần tục của cuộc đời bạn - trở nên vui vẻ và đáng được trân trọng. Điều đó có thể thay đổi đời bạn - thật kỳ diệu.

Với sự trợ lực của cuốn sách này, bạn có thể vững bước đi lên từ mức bình thường tới độ xuất chúng. Bạn sẽ không chỉ có khả năng hoàn tất các vấn đề trọng đại, mà còn gải quyết được cả những chuyện nhỏ nhặt thường nhật, như kẹt xe, thời tiết, gia đình, bè bạn, đối tác, các đồng nghiệp khó tính hay những khách hàng bướng bỉnh.

Bí mật của cuộc sống hạnh phúc nằm ngay trong chính bạn. Sẽ không còn chuyện bạn phải phó mặc cho mọi thứ hay cho ai đó để đánh đổi hạnh phúc của mình nữa. Bạn tìm thấy câu trả lời này từ chính bản thân, và chính sự lựa chọn của bạn mới khiến cho sự biến đổi Tâm thế biến bạn thành một người tuyệt diệu.

Thât kỳ diệu, bộ não con người có một nút công tắc nhỏ vô hình để chuyển từ sự thua cuộc sang thắng cuộc, từ tiếng khóc thành tiếng cười, từ sự bạc nhược sang sự sung mãn... Tâm thế của người chiến thắng luôn tràn ngập nụ cười - gieo yêu thương sẽ gặt yêu thương. Thật không đâu đúng hơn: Khi bạn mỉm cười, cả thế giới cùng cười với bạn. Khi bạn khóc, bạn chỉ khóc một mình như trong cuốn sách này.

Bằng trực quan sinh động, bằng những đúc kết thăng trầm của biết bao số phận, bằng chính kinh nghiệm của bản thân, tác giả Tâm thế người chiến thắng đem đến cho bạn một phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả nhằm giúp bạn sống để chiến thắng, sống để mỉm cười, và để thế gian cùng cười với bạn - một phương pháp đắc nhân tâm.
Đó là món quà mà cuốn sách này sẽ mang lại cho bạn.

- Đây là một cuốn sách gối đầu dành cho bất kỳ người nào mong muốn đạt được một cuộc sống hữu ích với đời. Khuyến cáo: cuốn sách này có khả năng thay đổi thế giới quan của bạn - Barbara M. Low, RODP, SPHR Hiệu trưởng đại học MB, Ngân hàng tài chính MB.

- Thật khó mà xếp cuốn Tâm thế người chiến thắng vào loại nào - và đó lại là điều đáng nói. Khi thì là một cẩm nang phát triển về mặt tinh thần, khi thì lại là một cuốn sách thực hành cải thiện hiệu suất lao động dành cho các nhà quản lỳ và những người làm nghể nghiệp phục vụ khách hàng, nhưng lúc nào cuốn sách này cũng là một kim chỉ nam hướng đến một cuộc sống năng suất cao hơn, đầy đủ hơn và tốt đẹp hơn. - Patrick Canavan, Phó Chủ tịch thứ nhất, Global Governance, công ty Motorola.

Mời bạn đón đọc

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tâm Thế Người Chiến Thắng

36.000đ
Giao sản phẩm
Tâm Thế Người Chiến Thắng

Mã deal: 152916
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 36,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Kinh Bi Hoa

255.000đ 340.000đ Tiki.vn 25%

Kinh Tế Trung Quốc

47.000đ 62.000đ Tiki.vn 24%

Sổ Tay Kinh Doanh

39.000đ 52.000đ Tiki.vn 25%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua