• Tây Du @ Ký

Tây Du @ Ký - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 119.000đ
83.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Thành Quân Ức tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

TIKI KHUYÊN ĐỌC

ĐÁNH GIÁ TỪ TIKI.VN:

Chuyện gì sẽ xảy ra khi Tôn Ngộ Không không còn là Mỹ Hầu Vương đại náo thiên cung, hộ tống Đường Tăng đi lấy kinh mà trở thành giám đốc kinh doanh trong một công ty? Đường Tăng trở thành lãnh đạo công ty, Trư Bát Giới trở thành giám đốc marketing còn Sa Tăng là giám đốc điều hành?

Tây Du @ Ký là cuốn sách đã giả định như vậy khi Thành Quân Ức đặt vấn đề phản ứng và giải quyết công việc ở công ty, tổ chức và doanh nghiệp trong thời hiện đại. Những nhân vật đã thành huyền thoại như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Sa Tăng,... ở thời hiện đại vẫn giữ nguyên những nét tính cách đặc trưng của mình cũng như thái độ khi xử lý các tính huống kinh doanh mà chắc chẳng kém những kiếp nạn ngày nào trong tiểu thuyết nguyên bản của Ngô Thừa Ân. Từ đó, ta thấy được rằng tính cách và số phận của cá nhân có mối quan hệ logic và nó cũng logic với cả thành công của tập thể.

Vui nhộn như một câu chuyện, triết lý như một cuốn sách dạy khởi nghiệp, Tây Du @ Ký là một cuốn sách kiến thức nghiêm túc và bổ ích.

©

“Nếu mình là Tôn Ngộ Không thì sẽ tốt biết bao!” Có lẽ, trong lòng mỗi người cũng đã từng có những ảo tưởng như vậy. Một đôi mắt thần thông có thể nhìn thấu mọi âm mưu và rắp tâm hãm hại của kẻ khác. 72 chiêu biến hóa giúp bản thân biến hóa theo ý muốn để tìm ra phương pháp hữu hiệu nhằm giải quyết các vấn đề khó khăn. Một cú lộn nhào xa tới 10 vạn 8 nghìn dặm. Một cây gậy Như Ý với sức mạnh vô địch, không ai dám chống đỡ.

Ấy vậy mà ít ai đi tìm lời giải đáp cho những vấn đề khác: Tại sao Tôn Ngộ Không lại không thể nhảy thoát khỏi lòng bàn tay của Như Lai? Tại sao y phải phục tùng bảo vệ một Đường Tăng yếu đuối? Tại sao phải bắt y chịu đựng sự dày vò của “lời chú vòng kim cô”?

Tây Du @ Ký đã thử sử dụng một phương thức đọc hiểu mới để nghiên cứu về tác phẩm trứ danh này của Ngô Thừa Ân. Với cuốn sách này, bạn sẽ hiểu được tại sao cùng là một Tôn Ngộ Không, trước kia đại nào thiên cung, muốn thay đổi mạnh mẽ thế giới này là thế, mà kết quả lại gặp thất bại thảm hại, bị áp chế dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm, và bị áp chế trên đường đi lấy Kinh muôn ngàn gian khổ. Tôn Ngộ Không không thể không khuất phục ma lực của “lời chú vòng kim cô”, y đã thay đổi mình trong vô thức, và kết quả là y giành được sự thành công chung của cá nhân và tập thể. Những điều mà Tây Du Ký miêu tả kỳ thực ra chính là một quá trình lâu dài từ việc “thay đổi thế giới” đến việc “thay đổi bản thân” của Tôn Ngộ Không.

Mọi khó khăn đều bắt nguồn từ tính cách và quan điểm của chúng ta. Quá trình chiến thắng khó khăn nhất là quá trình chiến thắng bản thân, vượt qua chính mình và hòa hợp với tập thể. Trong Tây Du Ký, sư phụ Đường Tăng có tính cách cầu toàn, Tôn Ngộ Không mạnh mẽ, Trư Bát Giới vui vẻ, sôi nổi còn Sa Ngộ Tĩnh lại điềm đạm, ôn hòa.

Đọc Tây Du @ Ký để cảm nhận cách ứng xử khác nhau của từng nhân vật, từng tính cách ấy trong từng kiếp nạn. Đặc biệt, thông qua câu chuyện trưởng thành của Tôn Ngộ Không, ta sẽ hiểu thêm về đạo lý làm người và cách hoàn thiện bản thân mình trong cuộc sống hiện đại. Sự trưởng thành của tập thể là một quá trình đầy gian nan, vất vả, bởi vì làm nên tập thể là con người, mà từ xưa đến nay làm người là một việc không dễ dàng.

Mời các bạn đón đọc!

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tây Du @ Ký

83.000đ
Giao sản phẩm
Tây Du @ Ký

Mã deal: 151495
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 83,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua