• Tháp Tình Yêu Siêu Thần Bí (Tái Bản 2012 )

Tháp Tình Yêu Siêu Thần Bí (Tái Bản 2012 ) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 68.000đ
48.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Lương Đào tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tháp Tình Yêu Siêu Thần Bí

“Ánh sáng cầu vồng cũng không đẹp bằng đôi mắt rạng ngời của em… Hương hoa cũng chẳng thể sánh được cử chỉ dịu dàng của em…”

Những câu chuyện tình yêu tuổi hoa đầy trong sáng, ngọt ngào và dịu nhẹ như những bông hoa đang hé nở dưới ánh mặt trời buổi sớm mai. Nhưng tình yêu mới chớm nở sẽ thế nào nếu chợt nhận ra người mình yêu là một thiên thần đã chờ đợi mình hàng trăm năm trước? Sẽ thế nào nếu em không phải là thiên thần nhưng lại là người duy nhất cùng anh nhìn thấy những đóa hoa lan điệp nhảy múa? Tình yêu có muôn vàn cách để bày tỏ, để thể hiện, nhưng phải làm thế nào mới nhận ra tình yêu chân chính của đời mình?

Ngôi trường cấp ba Bạch Tháp với ngọn tháp đôi giấu kín lời nguyện ước về một tình yêu chân thành có thể thắp sáng ngọn đèn thần bí. Đã từ xưa rất xưa rồi, có một thiên thần đã được tạo ra để làm bạn với nữ pháp sư ma cô độc. Thiên thần nhảy múa, thiên thần hát ca, dưới ánh mặt trời rạng rỡ, dưới ánh trăng nhợt nhạt, không một ai phát hiện ra sự tồn tại của thiếu nữ ấy. Cho đến một ngày người con trai đến và mang theo tình yêu ấm áp của loài người nhưng cũng vội vã ra đi cùng với những lời hứa hẹn về một mãi mãi không bao giờ xa. Nhưng mãi mãi là bao xa, người thiếu nữ chưa thể trả lời khi đến tận bây giờ, người con trai ấm áp và ngọt ngào kia vẫn chưa trở lại.

Câu chuyện cùng với những truyền thuyết đã đưa những người bạn xa lạ đến với nhau: một Thất Hiểu Mộ thần bí, một Dư Kim Đào - nam khôi của cả trường, đôi bạn thanh mai trúc mã Hùng Á Luân dịu dàng cùng Đào Phi Phi giảo hoạt, cô nàng mồm mép Đào Yên Nhiên vụng về và cô gái Hạ Vũ xinh đẹp thu hút vô số nam sinh dù mới xuất hiện. Tình bạn, tình yêu hòa trộn, cuốn những chàng trai, cô gái của trường trung học Bạc Tháp vào một truyền thuyết với vô số lời đồn đáng sợ nhưng cũng đầy thách thức để khám phá.

Mối quan hệ mới với những người bạn mới kéo theo vô vàn rắc rối tưởng như không thể tìm ra lối thoát. Khi những nhầm tưởng từ tình bạn từ thửa ấu thơ dần phai nhạt, rồi sự xuất hiện của Hạ Vũ đã làm sáng tỏ mối quan hệ của Phi Phi và Á Luân hóa ra không phải như họ tưởng bấy lâu. Cùng lúc đó, sự hiện diện khắp nơi của cậu bạn Thần Hiểu Mộ có nụ cười bí ẩn thường trực trên môi khiến Phi Phi luôn phải đau đầu tự hỏi.  Hàng loạt hiện tượng khó hiểu và những cảm giác không thể gọi tên cứ không ngừng thôi thúc họ tìm kiếm câu trả lời. Phải chăng đáp án nằm chính trong khuôn mặt giống nhau như đúc của Phi Phi và Hạ Vũ? Song không hiểu sao Hạ Vũ thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên thì Phi Phi lại không hề được coi là xinh đẹp? Hay nên xuất phát từ việc những vườn hoa lan điệp luôn nhảy múa dưới ánh trăng mỗi khi bản nhạc trong hai hộp bát âm giống hệt nhau đó xuất hiện? Một cốt truyện nhẹ nhàng và tràn đầy tình cảm của tuổi mới lớn nhưng đan xen dày đặc những chi tiết kì bí tựa như một câu chuyện Harry Porter bằng tiếng Trung với những sắc màu ma thuật hút hồn.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tháp Tình Yêu Siêu Thần Bí (Tái Bản 2012 )

48.000đ
Giao sản phẩm
Tháp Tình Yêu Siêu Thần Bí (Tái Bản 2012 )

Mã deal: 164266
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 48,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Văn Mới 2012 - 2013

75.000đ 100.000đ Tiki.vn 25%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua