• Thức Dậy Trên Mái Nhà

Thức Dậy Trên Mái Nhà - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 65.000đ
46.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Minh Mẫn tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thức Dậy Trên Mái Nhà

Thức dậy trên mái nhà là một thế giới nhỏ, đủ đựng trong đó những tiếng cười, nước mắt, những hoài niệm đầy thương nhớ. Từng câu chuyện là những thanh âm trong trẻo của một vùng quê chốn ký ức tuổi thơ, nơi của những đứa trẻ - và có khi là chính bạn - đã từng một thời sáng trong, ngây ngô, và dại khờ. Trải dài từng trang giấy đâu đâu cũng thấy bóng hình ta cũ xưa. Ta sẽ bật cười vì những trò chơi nghịch ngợm quỷ quái, hay cái thứ tình cảm ngốc xít thay đổi liên tục, lúc giận lúc thương mà có lẽ chỉ trẻ con mới có. Ta sẽ có một chút nhớ, một chút nghĩ suy xen lẫn cảm xúc nhẹ nhàng bâng khuâng. Rồi, ta sẽ bật khóc vỡ òa vì những nỗi đau, vì những gì đã đi mất, cái tuổi thơ ấy đã “xa vời mãi mãi”.

Minh Mẫn viết “một mà nhiều”. Một, là chỉ một vùng quê, một thằng Thu, một con Ún, một thằng Long, một tuổi thơ, một cảm xúc dịu dàng mà chạm đến từng góc khuất trong tim mỗi người. Và nhiều, là biết bao cảm xúc khác nhau tác giả mang lại, cùng là tuổi thơ nhưng đâu phải lúc nào cũng có “dải ruy băng vàng” của niềm vui con trẻ, mà bên cạnh đó là những nỗi buồn nghiệt ngã, cha mẹ lìa xa, người lớn vô tình để “trên đôi vai bé nhỏ một gánh nặng gia đình” nặng nề đến bi kịch. Từ câu chuyện về những đứa trẻ, Minh Mẫn đánh thức những thứ mà người ta đã vô tình lãng quên trong cuộc sống hiện đại lắm xô bồ. Rằng chúng ta lớn lên trong cái vỏ bọc tưởng rằng là đẹp đẽ, để rồi có bao nhiêu thứ mình đánh mất, có bao nhiêu thứ mình thờ ơ, vứt bỏ, đến lúc cần lại thì thời gian không đi ngược đường được nữa rồi!

Giản dị, mộc mạc mà rung động đến tận cùng, đó là những gì có thể nói về Thức dậy trên mái nhà. Hãy đọc và cảm nhận bằng tận trái tim, hãy nhớ thương quá khứ nhưng đừng quá nuối tiếc cho hiện tại. Cuộc sống ai cũng đều phải thay đổi, nhưng cứ một lần “thức dậy trên mái nhà” nhìn lại những điều đã qua, để ta biết sống tốt hơn một chút, yêu thương nhiều hơn một chút, cho hôm nay và mãi mãi sau này. Cuốn sách của những nỗi nhớ thương...

"Những trưa vắng, tôi tự hỏi mình đã đi đến đâu, đi xa đến tận nơi nào, để những ngày tháng tuổi thơ lại xa xôi và khó với đến thế? Tôi thèm cái "nghèo" thuở trước, tôi thèm cái cảnh đi ăn trực nhà hàng xóm khi hết cơm. Tôi nhớ những người bạn thời ấu thơ, giờ chẳng biết họ ở đâu nữa? Cô bạn thân thiết vô cùng ngày bé, trả tôi một nụ cười xã giao nhàn nhạt khi trưởng thành gặp lại. Những con người nơi ấy đều đã đi tìm một điều gì đó và chẳng thể nhớ nhau. Mẹ cũng không còn đủ thời gian để hát ru. Tất cả chỉ văng vẳng ở một miền kí ức nào đó. Ngày mà muốn gặp mọi người, tôi sẽ mở cửa chạy ra ngoài thay vì mở máy tính và điện thoại, dường như ngủ lại mãi mãi trong tâm trí của tôi.

Bao thương nhớ, xa vời mãi mãi ..."

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Thức Dậy Trên Mái Nhà

46.000đ
Giao sản phẩm
Thức Dậy Trên Mái Nhà

Mã deal: 167273
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 46,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua