• Tiếng Đàn Khuyết

Tiếng Đàn Khuyết - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 52.000đ
36.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Nguyễn Anh Đào tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tiếng Đàn Khuyết

Một tập truyện ngắn đầy đau thương, mất mát, ám ảnh trong cuộc sống. Đó là nỗi buồn khi chờ đợi tình yêu tưởng chừng rơi vào vô vọng, là những đau thương chênh vênh sau một cuộc hôn nhân, khát khao yêu thương, làm mẹ, đó là khát vọng rất đàn bà.

Tiếng đàn khuyết là sự thở dài xót xa cho những phận người, những mảnh đời lay lắt như ngọn đèn trong cơn bão, họ chẳng làm gì nên tội, nhưng họ mang tội rất lớn, đó là tội sinh ra làm phụ nữ. Nhưng phụ nữ trong “tiếng đàn khuyết” cũng đầy bao dung, cũng khát khao hạnh phúc, cũng lãng mạn và yêu đời lắm, họ cũng biết tìm niềm vui, biết tạo cơ hội cho cuộc đời mình.

Những nỗi đau ám ảnh lặp lại trong cuốn sách này, khiến hiện thực cuộc sống hé mở một cách tự nhiên đến nghiệt ngã. Văn của Anh Đào sâu sắc, đằm thắm, thao thiết lay động lòng người.

Một cuốn sách đong đầy giá trị nhân văn khi tác giả lấy hình ảnh người phụ nữ làm sợi chỉ xuyên suốt câu chuyện, nhà văn đã đi đến tận cùng ngóc ngách tâm hồn, tận cùng nỗi đau sâu thẳm mỗi nhân vật để thổn thức cùng họ. Những nỗi buồn xa cách, sự nhẫn nại tới cam chịu chờ đợi tình yêu, hạnh phúc.

Gắn liền với người phụ nữ là tình mẫu tử, bất hạnh lớn nhất của người phụ nữ là không thể có con hoặc có mà không giữ được đứa trẻ trong bụng mình.

Trích đoạn

"Mười ba triệu đồng để mua hai cái bào thai giả, một cái nhỏ và một cái lớn. Chị có tiền mà, ừ, tiền thì đâu có thiếu. Nhưng tấm chân tình đã bất lực trong ngôi nhà này thì phải dùng đến thủ đoạn, có gì sai? Ngoài kia, người ta sống với nhau bằng thủ đoạn nhiều như cỏ đó thôi. Chị đã làm vợ hiền dâu thảo, chị đã cắn răng nhịn nhục, chị đã vâng lời mọi ý muốn của chồng và cha mẹ chồng, chị làm hết rồi, chỉ để mong giữ được tình yêu trong trái tim đã nguội nhạt của chồng. Đây là quyết định cuối cùng, quyết định gần như nghiệt ngã nhất cuộc đời chị, sẽ mang về nhà đứa con không phải của chị!

Em có thai, đừng ngủ cùng em! Em có thai, đừng chạm vào em! Báu vật đấy, mong manh dễ vỡ. Ừ, em có thai, anh rửa chén cho em rồi! Em có thai, anh nấu sẵn thức ăn cho em rồi! Em có thai, em cứ làm gì tùy thích, miễn em vui! Này là tiền cho em đi chợ mua những gì em thích ăn nhé, này là tiền em sắm quần áo bà bầu nhé, những cái đầm thật đẹp vào, này là tiền cho em vui chơi nhé! Thật mà, có thai thì tâm lý thật thoải mái, sinh con mới đẹp. Em phải cười, em phải vui thì sinh ra chúng mới xinh.

Có một chút hả hê kèm theo một chút hối hận. Không được xiêu lòng, không được bỏ cuộc, nhé! Tình cảm chân thành của chị cũng đã bị vứt bỏ và chà đạp suốt nhiều năm  qua, người ta có hối hận đâu. Nên kệ đi, mình chỉ có chín tháng thôi. Chín tháng được yêu thương, được vỗ về cũng bõ những ngày đớn đau, phải không?"

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tiếng Đàn Khuyết

36.000đ
Giao sản phẩm
Tiếng Đàn Khuyết

Mã deal: 178645
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 36,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua