Tiểu Thời Đại 2.0 - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 50.000đ
50.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Giá chỉ 69.000 ₫ cho phiên bản sách giấy tại Tiki Mua ngay

Thông tin cần biết

Xem thêm sách truyện của Quách Kính Minh tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Vẫn là ngôn từ hài hước và dí dỏm, gay cấn và kịch tính nhưng vô cùng lắng đọng và như chứa đựng đầy ma lực, Quách Kính Minh đã khiến độc giả không cách nào rời mắt khỏi từng con chữ, từng trang giấy. Tiểu thời đại 2.0 đượm như một ly rượu nồng đón chờ bạn đọc cùng thưởng thức. Alphabooks trân trọng giới thiệu đến độc giả.

Tiểu thời đại 2.0 tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành. Lần này họ đã bước ra khỏi khuôn viên đại học để dấn thân vào vô số cám dỗ, lọc lừa và đầy rẫy mánh khóe, thủ đoạn giữa thời đại lạnh lùng sắc bén như dao găm kia. Số phận của bốn nhân vật sẽ ra sao? Mỗi tinh cầu lung linh sắc màu đó sẽ phải đối mặt với những điều gì?

“Vô số bí mật, giống như lỗ đen không chịu an phận, cứ cuộn lên từng cơn bão mặt trời dữ dội hết trận này đến trận khác, quét về hướng tinh cầu bé nhỏ màu xanh ngọc ấy.”

Thông tin về tác giả:

Quách Kính Minh – một thần tượng văn chương của giới trẻ Trung Quốc. Sinh ngày 6/6/1983, người Tự Cống, Tứ Xuyên. Từng hai lần đoạt giải nhất cuộc thi sáng tác văn khái niệm mới toàn Trung Quốc vào năm 2001 và 2002. Được ghi danh trong bảng xếp hạng danh nhân Forbes Trung Quốc suốt từ năm 2003 đến năm 2005 nhờ hai cuốn tiểu thuyết Ảo thànhTrong mộng hoa rơi biết bao nhiêu. Năm 2007, anh trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng nhà văn giàu có Trung Quốc. Năm 2008, Quách Kính Minh cho ra đời tạp chí Top Novel tập hợp các bài dự thi Giải Tân nhân Văn học toàn quốc, gây được sức ảnh hưởng lớn với giới trẻ Trung Quốc; tạp chí này vẫn là một trong những tạp chí văn học được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Cùng năm đó, Thời báo New York Mỹ đánh giá Quách Kính Minh là “nhà văn thành công nhất Trung Quốc”.

Hiện Quách Kính Minh là phó tổng biên tập Công ty Sách Bắc Kinh trực thuộc Nhà xuất bản Văn nghệ Trường Giang, điều hành toàn bộ mảng tạp chí và sách văn học trẻ; giám đốc Công ty Văn hóa Truyền thông Castor Thượng Hải, và liên tiếp gặt hái được nhiều thành công lớn.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tiểu Thời Đại 2.0

50.000đ
Giao sản phẩm
Tiểu Thời Đại 2.0

Mã deal: 191581
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Email Từ Hà Nội

30.000đ 43.000đ Tiki.vn 30%

Tu Trong Công Việc

31.000đ 44.000đ Tiki.vn 29%

Thạch Anh Vàng

33.000đ 44.000đ Tiki.vn 25%

Quan Báo

36.000đ 60.000đ Tiki.vn 40%

Ngày Đầu Tiên

70.000đ 100.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua