• Tim Mình Trong Ngực Người Ta - Nhật Ký (Tái Bản 2015) (Tặng Kèm Bookmark Xinh Xắn)

Tim Mình Trong Ngực Người Ta - Nhật Ký (Tái Bản 2015) (Tặng Kèm Bookmark Xinh Xắn) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 59.000đ
41.300đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Trung Giang tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tim Mình Trong Ngực Người Ta - Nhật Ký (Tái Bản 2015)

Câu thơ vụng dại, tâm tình viết vội trên trang giấy bên cạnh những châm ngôn sâu lắng về tình yêu làm nên nét dễ thương cho ấn phẩm của tác giả.

Tim mình trong ngực người ta không hẳn là một tản văn về tình yêu. Với khoảng 150 trang sách, bạn đọc không tìm thấy những triết lý lên gân về cuộc sống, tình cảm lứa đôi. Đó là những dòng ghi chép đầy chất tự sự của một người trẻ mải miết kiếm tìm hạnh phúc. Những dòng ghi chép ấy đôi khi còn vụng dại, được cuốn theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí. Nhưng có lẽ vì thế, chúng có sức hút nhờ vào sự chân thành, pha chút buồn, lãng mạn.

Cuốn sách mở đầu với một chủ đề muôn thuở của con người, đó là: tình yêu. "Anh muốn gặp em nói thật nhiều. Nhưng sợ lòng em nói chưa yêu. Nên đành ôm mối tình thầm kín. San sẻ tình yêu với gió chiều". Với những con tim luôn trẻ trung thì những hoài niệm về tình yêu dễ khiến người ta mỉm cười dù cho họ đang ở độ tuổi nào của đời người. Tuổi hoa niên mộng mơ, những rung động như "có luồng điện" chạy qua của hai người yêu nhau, những cảm xúc, chuyện trò chỉ riêng hai người mới có... đều là những kỷ niệm mà tác giả trân trọng ghi chép lại, vừa như để cho chính mình sống mãi với những khoảnh khắc thần tiên, vừa như san sẻ với độc giả: tôi từng yêu, và giờ, dù nó chỉ còn là ký ức buồn, nó vẫn đẹp xiết bao.

Sau mỗi trang ghi chép cảm xúc của mình, như một sự cố ý, tác giả còn dành thêm những trang trắng trong cuốn sách. Đầu mỗi trang là những tên gọi: nhật ký nhớ, nhật ký thương, nhật ký giận hờn... Những trang trắng mời gọi người đọc cầm viết lên và ghi vào đấy những tâm sự của mình. Một tâm sự vụng, một lời hoài nhớ, hay chia sẻ về ký ức tình yêu, hoặc đơn giản là cảm nhận vu vơ điều gì đó... đều khiến cho khoảng cách giữa tác giả và độc giả xích gần lại. Trong thời buổi của điện thoại di động và mạng xã hội, có lẽ mời gọi người khác cầm bút để viết là một lời mời gọi đầy thử thách nhưng không kém phần lãng mạn. Lật đến những trang trắng ấy, có ai nhớ lại, lần cuối cùng mình đặt bút viết ra (chứ không phải gõ hay nhấn bàn phím) lời yêu thương, giận hờn cho một ai đó là lúc nào không?

Nhưng cuốn Tim mình trong ngực người ta không chỉ có những rung động tình yêu. Trên trang viết của tác giả còn có những khoảnh khắc rung cảm về vẻ đẹp của cuộc sống, về tình mẫu tử thiêng liêng... Những chia sẻ của Trung Giang về người mẹ quê tảo tần của mình là lời tri ân của đứa con mãi mãi tìm thấy sự yên bình, ấm áp và chở che khi trong vòng tay mẹ ở nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Hình ảnh người mẹ cặm cụi chở giỏ rau đi bán, hì hục đẩy chiếc xe đạp lên cầu ngược dốc giữa trời mưa rồi cuối cùng ngã lăn ra vì quá nặng in đậm trong ký ức tác giả. Và hơn hết, hình ảnh mẹ mạnh mẽ đứng dậy, chất lại đám rau, dựng lại chiếc xe và tiếp tục hì hục vượt dốc để kịp bán mớ rau về chạy ăn từng bữa cho con đã trở thành một bài học cho nam tác giả sống ở đời. "Má tôi làm nghề bán rau", bài viết khép lại cuốn sách nhỏ như lời đầy tự hào của tác giả khi anh hiểu được giá trị của tình yêu và nghị lực trong cuộc sống.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tim Mình Trong Ngực Người Ta - Nhật Ký (Tái Bản 2015) (Tặng Kèm Bookmark Xinh Xắn)

41.300đ
Giao sản phẩm
Tim Mình Trong Ngực Người Ta - Nhật Ký (Tái Bản 2015) (Tặng Kèm Bookmark Xinh Xắn)

Mã deal: 168188
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 41,300 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

"London, Ta Và Em"

60.000đ 86.000đ Tiki.vn 30%

Trái Tim Anh Ở Đó

70.000đ 99.000đ Tiki.vn 29%

Đảo Trốn Tìm

17.000đ 22.000đ Tiki.vn 22%

Nụ Hôn Trốn Tìm

40.000đ 55.000đ Tiki.vn 27%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua