• Trong Vòng Nôi Kẻ Thù

Trong Vòng Nôi Kẻ Thù - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 120.000đ
90.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Sara Young tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong Vòng Nôi Kẻ Thù

Trong vòng nôi kẻ thù là một cuốn tiểu thuyết trinh thám lịch sử đậm chất điện ảnh, không chỉ căng thẳng hấp dẫn mà còn rất vô cùng lãng mạn. Đào sâu vào một góc lịch sử bị quên lãng, Sara Young đưa chúng ta tìm hiểu sâu hơn vào cuộc sống của những người phụ nữ trong những thời điểm khủng khiếp nhất. Tác phẩm một phần đề cập đến tình yêu, một phần là khúc bi thương về những lựa chọn khe khắt mà chúng ta thường xuyên phải quyết định để sinh tồn. Lối tường thuật ở ngôi thứ nhất gần gũi, tác giả đã để nữ nhân vật chính, đại diện cho những nhân vật đầy sức trẻ, phơi bày rõ nét một lịch sử kinh hoàng thông qua trải nghiệm đơn độc khó quên của tội lỗi và sự hi sinh.

Cyrla giống cô em họ Anneke trong tất cả mọi thứ trừ một điều: Cyrla là người lai Do Thái và đang phải lẩn trốn. Những người hàng xóm của cô bắt đầu xì xào. Em họ Anneke của cô mang thai với một lính Đức tên là Karl. Sau khi Karl biến mất, Anneke đã phải trải qua những xét nghiệm khắc nghiệt để ghi danh vào trại Lebensborn, một nhà hộ sinh dành cho các cô gái mang giọt máu của người Đức. Lũ trẻ ở đây chỉ được rời khỏi trại khi có sự chăm sóc của người cha - nếu không sẽ bị mang đi nơi khác.

Một mảnh giấy để ở dưới chiếu. Một ai đó biết rằng Cyrla, là người Do Thái đến đây từ Ba Lan trước khi cô được những người họ hàng Hà Lan bao bọc. Quân Đức ngày càng áp đặt nhiều lệnh cấm hơn. Nơi đây trở nên không an toàn đối với cô nữa.

Và rồi vào một buổi chiều, sau cái chết của Anneke, Cyrla quyết định sử dụng giấy tờ của Anneke để giả dạng em họ mình vào sống trong trại Lebensborn, cho đến khi được giải cứu. Liệu sống trong vòng vây của quân thù, Cyrla có thể lừa gạt được tất cả các bác sỹ, y tá và những người sắp làm mẹ khác? Và liệu Cyrla có thể trốn thoát an toàn trước khi họ phát hiện ra cô không phải là người họ muốn?

“... Thế giới này đang vỡ ra làm đôi. Một thế giới nơi những tên lính trẻ măng đang nhớ nhung những người em gái và rủ những cô gái xa lạ đi uống cà phê. Một thế giới của những tên lính khác quấn tấm khăn chứa đầy rác rưởi ô uế của nhà vệ sinh quanh đầu các cô gái. Chúng chia cắt tôi với gia đình tôi. Chúng ngăn cản không cho tôi đi vào công viên hay lên xe điện nếu chúng biết tôi thật sự là ai.

Một thế giới vỡ ra làm đôi, và tôi đang rơi tõm vào khoảng không trống rỗng…”

(Trích Trong vòng nôi kẻ thù).

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Trong Vòng Nôi Kẻ Thù

90.000đ
Giao sản phẩm
Trong Vòng Nôi Kẻ Thù

Mã deal: 156369
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 90,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua