• Trung Tâm Phục Hồi Cảm Xúc Hậu Thất Tình

Trung Tâm Phục Hồi Cảm Xúc Hậu Thất Tình - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 75.000đ
53.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Hạ Chi tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trung Tâm Phục Hồi Cảm Xúc Hậu Thất Tình

Nhìn bề ngoài, Hạ Chi trông không giống lắm một cô gái thất tình.Tôi không nói “không giống” mà nói “không giống lắm” là có lí do. “Không giống” tức là cổ đang thất tình thật nhưng bề ngoài che đậy khéo. “Không giống lắm” là có thể cổ đang thất tình thật hoặc không, ta không biết, ta chỉ đang nghi cổ thất tình mà thôi. Hạ Chi là gái Song Ngư. Gái Song Ngư nghe nói rất chung thủy, đã yêu ai thì yêu kinh khủng, theo cái kiểu mà các bậc phụ huynh hay nói là “phát rồ”, còn đàn ông khi phũ miệng lên thường buông một câu “bám như đỉa”. Nhưng đấy là khi gái Song Ngư đang yêu. Còn một khi đã hết yêu thì ôi thôi, anh người yêu cũ nào lỡ đi qua trước mặt dễ tưởng nhầm mình vừa đi qua một tảng băng trôi chứ không phải cô gái với đôi môi đã từng quen thuộc kia nữa. Gái Song Ngư thấy bảo sợ nhất là bị đá, vì họ rất mất thời gian leo lại lên được mặt đất, mất thời gian hơn hẳn người khác.

Nếu Hạ Chi thất tình thật, ta hãy tin rằng đấy không phải là câu chuyện của hiện tại. Chính xác phải nói là “đã từng”. Nên nhìn Hạ Chi mới thấy không giống lắm một cô thất tình. Nếu là chuyện mới, ta sẽ không cần phỏng đoán.Về nguyên tắc, chỉ người từng thất tình mới có đủ tư cách đặt tên cuốn sách của mình là Trung tâm phục hồi cảm xúc hậu thất tìnhHạ Chi viết rất nhiều. Viết tử tế có. Viết lung tung cũng có. Tôi hay âm thầm đọc các thứ cô viết đăng trên báo, trên mấy cuốn truyện viết chung, và cả những cái gạch đầu dòng thi thoảng cô viết đại trên facebook. Nói là “âm thầm”, là vì chỉ đọc rồi gật gù hay cười hinh hích một mình, chưa bao giờ khen được một câu đãi bôi. Đây là lần đầu tiên tôi thừa nhận sự âm thầm theo dõi ấy của mình, giá mà có thể coi nó như lời khen. (Đọc nghe có giống khen không?).

Tôi nhớ có lần, một em cộng tác viên thích viết lách nhắn tin hỏi tôi: “Anh ơi, em rất thích đọc chị Hạ Chi viết trên 2! Người Trẻ Việt với 2! Đẹp. Em thích cái tư duy về tình yêu của chị ấy. Nó rất tự nhiên và khiến em cảm nhận được năng lượng sống của chị ấy. Sao chị ấy có thể viết được như thế? Em cũng muốn viết được như chị Hạ Chi thì phải làm thế nào?”. Tôi bảo, thôi em ạ, anh khuyên em, viết về tình yêu ấy mà, muốn hay được, em cứ phải yêu nhiều. Mà như thế cũng chưa đủ đâu, em phải bị thất tình nhiều. Thất tình thường mang đến rất nhiều trải nghiệm và nói chung bạn đọc dễ đồng cảm với trạng thái này hơn là hạnh phúc. Đấy, liệu em có đủ can đảm không?. Em gái cộng tác viên nghe xong chạy mất dép. Từ đó chuyển hẳn sang làm báo thể thao, sống hạnh phúc với trái bóng lăn cuối tuần. Để bạn thấy muốn mở tiệm Phục hồi cảm xúc hậu thất tình như Hạ Chi là điều không đơn giản. Cuộc sống hiện nay, hễ ai làm ăn được cái gì ngon lành, y như rằng thiên hạ lại học theo, nhân rộng mô hình, cầu nhiều hơn cung, thế là lại rớt giá!

Với tư cách của một người (chắc chắn là) đã bị đá nhiều lần, Hạ Chi biết cách giúp bạn tự mình đứng lên mà không cần khuyên bảo nhiều. Kiểu như không có giai thì đã có chocolate, nó còn tuyệt hơn “chuyện ấy” với giai. “Vì chocolate vẫn ngọt ngào và làm tụi em thỏa mãn kể cả khi mềm nhũn. Sex thì không. Phụ nữ tụi em có thể ăn chocolate bất kể ngày nào trong tháng. Sex thì phải trừ một số ngày”. Kiểu Hạ Chi là kiểu vậy đấy.

Nghe nói, Hạ Chi vẫn đang chờ tình yêu, nhưng đã hết thất tình. Chuyện thất tình còn ít nhiều giá trị, nay mang ra in sách.

(Nguyễn Đức Long - BTV Văn học Tạp chí 2! Người Trẻ Việt)

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Trung Tâm Phục Hồi Cảm Xúc Hậu Thất Tình

53.000đ
Giao sản phẩm
Trung Tâm Phục Hồi Cảm Xúc Hậu Thất Tình

Mã deal: 161833
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 53,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua