• Tuyển Tập Sách Do Tony Buổi Sáng Giới Thiệu

Tuyển Tập Sách Do Tony Buổi Sáng Giới Thiệu - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 0đ
0đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tuyển Tập Sách Do Tony Buổi Sáng Giới Thiệu

Tony Buổi Sáng (TnBS) là một tác giả nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều bài viết chia sẻ về những câu chuyện, những kinh nghiệm trong cuộc sống hàng ngày cũng như những quyển sách hay. Các bài viết của TnBS đều sử dụng giọng điệu trào phúng, hài hước nhưng lại rất gần gũi và đi vào lòng người. Bộ 4 quyển sách dưới đây đã từng được TnBS giới thiệu và được xem là kim chỉ nam mang đến những kiến thức bổ ích và thú vị cho nhiều đối tượng độc giả khác nhau.

1. Cà Phê Cùng Tony

Cà Phê Cùng Tony là quyển sách tập hợp các bài viết trên trang mạng xã hội của tác giả Tony Buổi Sáng (TnBS) về những bài học, câu chuyện anh đã trải nghiệm trong cuộc sống. Sách được viết với giọng văn hài hước, dí dỏm nhưng cung cấp rất nhiều những kiến thức và thông tin bổ ích về nhiều lĩnh vực khác nhau như khởi nghiệp, giao tiếp, học tập, du lịch,...

Chia sẻ về sự ra đời của cuốn sách, tác giả tâm niệm không muốn những điều anh tâm đắc và đúc kết chỉ dừng lại ở mạng xã hội. Anh hi vọng những câu chuyện của mình thông qua Cà Phê Cùng Tony có thể thổi nguồn cảm hứng tới những độc giả không có điều kiện sử dụng internet, đồng thời khuyến khích văn hóa đọc ở các bạn trẻ trong thời đại mà văn hóa nghe nhìn đang  dần chiếm ưu thế. Đơn giản và không cầu kì, đọc Cà Phê Cùng Tony, độc giả sẽ cảm thấy như đang khám phá câu chuyện của chính mình qua cách kể  của một người khác.

2. Nhà Giả Kim

Nhà Giả Kim của tác giả Paulo Coelho là cuốn tiểu thuyết được viết với lối kể chuyện giản dị và đầy chất thơ như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại với nhân vật chính là một cậu bé chăn cừu nghèo đã từ bỏ cuộc sống và công việc hiện tại, ra đi tìm kiếm “kho báu” và thực hiện ước mơ của mình. Cuộc phiêu lưu của cậu là một chuỗi ngày tháng khó khăn, vất vả những cũng không thiếu những điều thú vị, những bài học quý giá, để rồi từ đó, tác giả đã giúp chúng ta hiểu ra những triết lý sâu sắc nhất của cuộc sống: “Đôi khi người ta phải đi cả một cuộc hành trình dài, với bao hiểm nguy vất vả, chỉ để hiểu rằng, hạnh phúc ở ngay dưới chân ta, ở nơi mà ta đã từng bước qua.”

3. Quốc Gia Khởi Nghiệp

"Quốc gia khởi nghiệp" là câu chuyện viết về sự phát triển thần kỳ của nền kinh tế Israel từ lúc lập quốc cho đến khi trở thành quốc gia có nền công nghệ hàng đầu thế giới. Quyển sách này có thể trả lời cho những thắc mắc làm thế nào một đất nước nhỏ bé lại có thể tồn tại giữa sự thù địch của các quốc gia lân cận, đối phó với những cuộc chiến giữ vững bờ cõi mà vẫn tạo ra sự sáng tạo vượt bậc trong các lĩnh vực công nghệ, quân sự và dân sự.

Với ngòi bút sắc sảo, phong phú và tập trung những lời nhận xét thực tế từ những doanh nhân thành công hàng đầu, “Quốc gia khởi nghiệp” đã đem đến những cái nhìn mới mẻ về con người và đất nước Israel, làm sáng tỏ phần nào những thành công tưởng chừng như không tưởng của đất nước nhỏ bé này.

http://tikicdn.com/media/catalog/product/q/u/quoc_gia_khoi_nghiep.jpg

4. You Can Win - Bí Quyết Của Người Chiến Thắng

Với cách đặt vấn đề dễ hiểu, thiết thực và sâu sắc, You Can Win - Bí Quyết Của Người Chiến Thắng sẽ giúp bạn tránh rơi vào cảm giác mất phương hướng, biết xác định mục tiêu và những giá trị cần ưu tiên trong cuộc sống. Có thể xem cuốn sách này như một quyển sổ tay liệt kê những công cụ cần thiết để kiến tao thành công và giúp bạn tạo lập một cuộc sống tốt đẹp. Cũng có thể xem nó như một cuốn cảm nang dạy nấu ăn, bao gồm những chỉ dần về nguyên liệu, công thức và cách pha trộn theo tỉ lệ thích hợp để có được thành công.

5. Khả Năng Cải Thiện Nghịch Cảnh

Tại sao các thành bang tốt hơn các nhà nước tập quyền, tại sao nợ nần có hại cho bạn, và tại sao những gì là “hiệu quả” thật ra không hiệu quả chút nào? Tại sao phản ứng của chính phủ và các chính sách xã hội lại bảo vệ kẻ mạnh và làm tổn thương kẻ yếu? Tại sao bạn nên viết thư từ chức thậm chí trước khi nhận công việc? Tại sao vụ đắm tạo Titanic đã cứu nhiều sinh mệnh? Quyển sách này bao trùm vấn đề phát minh đổi mới thông qua thử nghiệm sai và sửa sai, các quyết định trong đời sống, chính trị, quy hoạch đô thị, chiến tranh, tài chính cá nhân, các hệ thống kinh tế, và y khoa. Và xuyên suốt quyển sách, còn vang lên tiếng nói và giải pháp rõ ràng của các bậc hiền triết cổ đại La Mã, Hy Lạp, Xemit, và thời Trung Cổ.

Khả năng cải thiện nghịch cảnh là thiết kế chi tiết để sống trong một thế giới Thiên Nga Đen. Uyên bác và hóm hỉnh thông điệp của Taleb mang tính cách mạng: Khả năng cải thiện nghịch cảnh, và chỉ với khả năng cải thiện nghịch cảnh, sự việc mới có thể tồn tại và phát triển.


Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tuyển Tập Sách Do Tony Buổi Sáng Giới Thiệu

0đ
Giao sản phẩm
Tuyển Tập Sách Do Tony Buổi Sáng Giới Thiệu

Mã deal: 175435
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Trà Kinh

20.000đ 20.000đ Tiki.vn

Luật Kinh Tế

51.000đ 85.000đ Tiki.vn 40%

Kinh Bách Dụ

17.000đ 22.000đ Tiki.vn 22%

Kinh Bi Hoa

255.000đ 340.000đ Tiki.vn 25%

Kinh Tế Trung Quốc

47.000đ 62.000đ Tiki.vn 24%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua