• Văn Học Cổ Điển Bỏ Túi - Oliver Twist (2 Tập)

Văn Học Cổ Điển Bỏ Túi - Oliver Twist (2 Tập) - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 115.000đ
86.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Charles Dickens tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Văn Học Cổ Điển Bỏ Túi - Oliver Twist (2 Tập)

Oliver Twist là tác phẩm văn học nổi tiếng của Charles Dickens (1812 - 1870) - tiểu thuyết gia tiêu biểu của nước Anh cuối thế kỷ XIX. Tác phẩm vừa mang tính hài hước, vừa miêu tả sinh động các nhân vật, đặc biệt có giá trị tố cáo mãnh liệt. Đọc Oliver Twist, bạn sẽ thấy ở đó cuộc đấu tranh giữa thiện và ác, giữa chính nghĩa và phi nghĩa và trên hết là lòng khao khát hạnh phúc của những con người lương thiện. Tác phẩm đã được chuyển thể thành phim điện ảnh, phim truyền hình và các vở nhạc kịch.

Oliver Twist là cậu bé mồ côi được sinh ra trong trại tế bần, lên 10 tuổi cậu đi ở cho một gia đình làm nghề bán quan tài. Rồi không chịu đựng được cảnh ngược đãi, Oliver Twist bỏ trốn đến Luân Đôn, nhưng lại rơi vào hang ổ của bọn trộm cắp lưu manh. Cụ Braolâu nhân từ kéo cậu khỏi tay bọn ăn trộm để đưa cậu vào cuộc đời mới, trong sạch, nhưng bọn ăn trộm dưới sự chỉ huy của lão Fâyjin lại bắt cậu về trao cho một tên ăn trộm táo tợn là Xaikit, bắt cậu lẻn vào các nhà mở cửa cho hắn. Lần này cậu bị bắn bị thương rồi lại được một bà nhân từ cứu vớt.

Cuộc đời Oliver Twist tưởng thế là hết sóng gió nhưng không ngờ lại xuất hiện một kẻ thù mới là Mănxơ, người anh cùng cha khác mẹ với cậu. Để làm nhục cậu, hắn câu kết với Fâyjin tìm cách bắt lại cậu để buộc cậu phải sống cuộc đời ăn cắp. Những mưu mô khác lại được tiến hành, nhưng nhờ lòng thương của Nenxi, một cô gái ăn trộm, kết hợp với sự tận tình của những người tốt, sẵn lòng giúp đỡ, cuối cùng Oliver Twist được hưởng hạnh phúc và bọn ác bị trừng trị.

Thông tin tác giả:

Charles John Huffam Dickens (1812 - 1870), bút danh "Boz", là tiểu thuyết gia người Anh nổi tiếng nhất thời đại Nữ hoàng Victoria. Các tác phẩm của ông chủ yếu dành cho thiếu nhi và mang tính chất hiện thực. Ông được ca ngợi về khả năng kể chuyện và trí nhớ, được nhiều người ở khắp nơi yêu mến trong suốt quãng đời của mình.

Ông qua đời vào ngày 9 tháng 6 năm 1870 tại hạt Kent. Sau khi ông qua đời, thi hài của ông được chính phủ Anh đưa về an táng và chôn cất tại Tu viện Westminster, nơi chôn cất của các vĩ nhân nước Anh.

Các tác phẩm nổi tiếng: Oliver Twist (1839), Những cuộc phiêu lưu của Martin Chuzzlewit (1944), David Copperfield (1850), Nicholas Nickleby (1838-1839); Bài ca lễ Giáng sinh (1843)...

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Văn Học Cổ Điển Bỏ Túi - Oliver Twist (2 Tập)

86.000đ
Giao sản phẩm
Văn Học Cổ Điển Bỏ Túi - Oliver Twist (2 Tập)

Mã deal: 156922
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 86,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua