• Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Hoàn Hảo - Tập 3: Thực Hiện Và Đánh Giá Kế Hoạch Marketing

Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Hoàn Hảo - Tập 3: Thực Hiện Và Đánh Giá Kế Hoạch Marketing - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 33.000đ
25.000đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Nguyễn Hoàng Phương tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, thị trường kinh doanh thay đổi nhanh chóng. Khách hàng trở nên nhạy cảm hơn đối với giá cả, thị trường xuất hiện thêm nhiều đối thủ mới, với nhiều kênh phân phối, kênh truyền thông mới… và còn rất nhiều vấn đề khác nữa. Vì vậy, doanh nghiệp cần phải suy xét đến các cơ hội và hiểm họa mà toàn cầu hóa đem lại. Người làm marketing cần có sự tinh nhanh trong nắm bắt thông tin để có thể điều chỉnh phù hợp với tương lai. Một trong những nhân tố tiên quyết tạo nên hiệu quả marketing cho doanh nghiệp đó chính là khâu lập kế hoạch marketing. Kế hoạch marketing là cách sắp xếp cấu trúc để hướng dẫn quá trình quyết định thị trường mục tiêu cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bao gồm thị trường cần gì, muốn gì, sau đó sẽ đáp ứng các nhu cầu và mong muốn đó tốt hơn so với các đối thủ.

Về bản chất, việc lập kế hoạch marketing một cách chặt chẽ như là một quá trình toàn diện, liên tục, có tính lồng ghép và từng bước đưa ra quyết định và hành động. Với việc dùng phương pháp tiếp cận nghiêm ngặt, doanh nghiệp sẽ đi theo một quy trình 10 bước, quy tắc nhưng lô-gic cho phép doanh nghiệp xác định các vấn đề, câu trả lời, câu hỏi một cách chính xác và ra quyết định. Mỗi bước sẽ được mô tả trong ô về việc lập kế hoạch marketing chặt chẽ và chúng sẽ được hoàn thành trước khi đi đến bước tiếp theo. Bên cạnh đó, những bước chính như việc doanh nghiệp rà soát lại sẽ được tách ra thành bảng riêng, theo những bước quy định để có thể cung cấp một cách rõ ràng và hiệu quả hơn sơ đồ các bước đi để có thể chuẩn bị một kế hoạch marketing hiệu quả.

Cách lập kế hoạch marketing gồm 10 bước và được chia thành 4 phần chính như sau:

1. Marketing cơ bản bao gồm các thông tin dựa trên những gì mà kế hoạch marketing sẽ phát triển.

2. Kế hoạch marketing sẽ cung cấp hướng dẫn cho việc thực hiện trên thị trường

3. Việc thực hiện kế hoạch marketing là sự tương tác thực tế với thị trường mục tiêu và có nhiệm vụ tạo ra doanh thu và lợi nhuận như dự kiến

4. Việc đánh giá phương pháp marketing là việc đo mức độ thành công của việc thực hiện kế hoạch trên thực tế và rút ra bài học để có thể kết hợp với nền tảng marketing sẵn có nhằm phục vụ cho sự phát triển cho kế hoạch marketing của năm tới.

Phương pháp tiếp cận quy tắc, nghiêm ngặt, trên thực tế sẽ tốn nhiều thời gian hơn nhưng nó thực sự tăng cơ hội thành công cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bởi vì mọi hành động đều đã được lên kế hoạch. Nó là một kế hoạch dựa trên cơ sở dữ liệu khá hoàn thiện và rất dễ thực hiện.

Đứng trước yêu cầu của thực tế và mong muốn trợ giúp các doanh nghiệp biến ý tưởng thành hành động, Trường Đào tạo Doanh nhân PTI đã phối hợp với Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản bộ sách “Xây dựng Kế hoạch Marketing hoàn hảo (dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam)” với hi vọng trở thành cuốn cẩm nang hữu ích, giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp marketing cơ bản mỗi ngày. Bộ sách gồm 03 tập như sau:

Tập 1: Nền tảng Marketing (gồm 03 chương): Tập trung đưa ra những phương pháp cơ bản hướng dẫn các doanh nghiệp tiến hành đánh giá hoạt động kinh doanh và các bước chuẩn bị cho việc triển khai đánh giá. Đây là phần đặc biệt quan trọng dành cho mỗi doanh nghiệp trước khi bắt tay vào thực hiện lập kế hoạch. Xuất phát từ những thông tin đánh giá ấy để xác định chính xác những thách thức và cơ hội doanh nghiệp đang đón nhận.

Tập 2: Kế hoạch Marketing (gồm 16 chương): Nội dung triển khai hướng dẫn doanh nghiệp tiến hành trình tự tất cả bước trong quy trình lập kế hoạch Marketing từ việc xác định mục tiêu bán hàng, thị trường mục tiêu, mục tiêu marketing, định vị thương hiệu, đến việc đưa ra chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, định giá sản phẩm, phân phối…

Tập 3: Thực hiện và Đánh giá (gồm 03 chương): Ngay sau khi doanh nghiệp của bạn đã có kế hoạch marketing hoàn hảo, phù hợp với hoạt động kinh doanh của mình, tập sách sẽ giúp bạn cụ thể hóa các bước trong kế hoạch vào thực tiễn kinh doanh. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp của bạn đưa ra được những đánh giá chính xác, khoa học nhất về tác động của kế hoạch marketing.

...

Mời các bạn đón đọc!

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Hoàn Hảo - Tập 3: Thực Hiện Và Đánh Giá Kế Hoạch Marketing

25.000đ
Giao sản phẩm
Xây Dựng Kế Hoạch Marketing Hoàn Hảo - Tập 3: Thực Hiện Và Đánh Giá Kế Hoạch Marketing

Mã deal: 151955
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 25,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Thuật Marketing

38.000đ 54.000đ Tiki.vn 29%

Thuật Marketing

20.000đ 20.000đ Tiki.vn

Marketing Đột Phá

75.600đ 108.000đ Tiki.vn 30%

Người Thừa Kế

85.600đ 107.000đ Tiki.vn 20%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua