• Xoa Bóp Chân Tay Trị Bách Bệnh

Xoa Bóp Chân Tay Trị Bách Bệnh - Tiki.vn

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Tiki.vn
Giá gốc: 85.000đ
59.500đ
Giao sản phẩm

Dịch vụ & Khuyến mãi

  • Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, quý khách được tặng 300 Tiki Xu.

    Chi tiết
  • Tặng bookmark cho tất cả ĐH có Sách hoặc Văn Phòng Phẩm bất kì

    Chi tiết
  • Tặng Bookcare Mini (20 cái) cho ĐH Sách hoặc VPP với tổng giá trị (chỉ tính Sách/VPP) từ 300K

    Chi tiết
  • Đăng ký dịch vụ BookCare để được bọc plastic đến 99% sách tại Tiki.vn
  • Nhận hàng tại từ 2 - 3 ngày , không kể Thứ 7 & CN.
  • Sản phẩm có thể được giao trong vòng 24 giờ đến các quận/huyện tại TP Hồ Chí Minh khi đặt hàng cùng với các sản phẩm hỗ trợ giao hàng trong 24 giờ khác và không áp dụng BookCare. Chi tiết

Thông tin cần biết

Miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngàyChi tiết

Xem thêm sách truyện của Mai Lam tại Tiki.vn

xem thêm

Thông tin chi tiết

Xoa Bóp Chân Tay Trị Bách Bệnh

Hệ thống bên ngoài cơ thể chính là nơi truyền đạt các thông tin môi trường trong và ngoài cơ thể con người. Nhất là  khi nó trở ngại về mặt chức năng thì nó thường được bộc lộ ở phần chân và tay, như một màn hiển thị mọi bộ phận trong nội tạng của cơ thể. Có thể coi chân tay như một cửa sổ của những thông tin về sức khoẻ con người một cách trực quan và tiện lợi nhất.
Sự khoẻ mạnh hay suy yếu của sức khoẻ ở một mức độ rất lớn được quyết định bởi chức năng chân tay có tốt hay không. Nếu chân tay linh hoạt chứng tỏ tứ chi khoẻ mạnh, sức sống mãnh mẽ, dồi dào. Tay chân mềm yếu, hành động chậm chạp là biểu hiện của trạng thái chức năng cơ thể đã suy nhược và lão hoá. Trẻ em tay chân luôn hoạt động thể hiện não phát triển tốt, người ta thường nói trí tuệ biểu hiện ra đôi tay linh hoạt. Quả thật, quan hệ giữa nội tạng và chân tay thật vô cùng chặt chẽ.

Xoa bóp chân tay là kích thích từ bên ngoài để tăng cường sức khoẻ. Thông qua sự thay đổi trạng thái của tay chân mà có thể dự đoán được chức năng nội tạng, nếu được kích thích sẽ có tác dụng phòng chữa bệnh, bởi vậy người ta gọi tay chân là "trái tim thứ hai" và tay là "Hàn thử biểu" của cơ thể.
Bàn tay và não bộ quan hệ chặt chẽ với nhau, thông qua các hệ thống thần kinh để khống chế các cơ quan phủ tạng, tiến tới duy trì hai bộ phận quan trọng nhất trong cơ thể là tim và não. Nếu trong quá trình giữ gìn sức khoẻ mà có sự phối hợp giữa não (tay) và tim (Chân) thì có thể làm cho chức năng của các cơ quan khác được phát huy đầy đủ, từ đó trở thành một thủ pháp rất hiệu quả trong việc kiểm tra, chẩn đoán và trị bệnh được nhanh chóng, kịp thời. Phương pháp này đơn giản, dễ làm, có thể qua đó đoán biết những thông tin về bệnh tật để phòng chống tốt hơn.

Trong thời đại khoa học phát triển như vũ bão, có rất nhiều loại máy móc tinh vi dùng chẩn đoán bệnh, nhưng do phải chi phí quá lớn nên người bệnh khó chịu nổi. Vậy xoa bóp tứ chi, ngâm chân là phương pháp giữ gìn sức khoẻ một cách tự nhiên và rẻ tiền, sẽ rất tiện lợi để nâng cao tố chất sức khoẻ cho con người.
Cuốn sách "Xoa Bóp Chân Tay Trị Bách Bệnh”  sẽ hướng dẫn bạn những thao tác kỹ thuật  xoa bóp, chỉ ra những huyệt vị và những vùng phản xạ cụ thể tương ứng với mỗi cơ quan trong cơ thể, để bạn có thể áp dụng trên cơ thể mình, đạt hiệu quả phòng bệnh và trị bệnh.

Nguồn thông tin: Tiki.vn

Tìm sản phẩm tương tự: Bóp Ví

Xoa Bóp Chân Tay Trị Bách Bệnh

59.500đ
Giao sản phẩm
Xoa Bóp Chân Tay Trị Bách Bệnh

Mã deal: 181257
Ngành hàng: Sách - Băng đĩa
Giá bán: 59,500 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Tiki.vn

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua