• 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
  • 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
  • 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
  • 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
  • 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
  • 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
  • 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
  • 01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015

01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015 - Cùng Mua

Gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015 Spa Monica - Cho bạn diện mạo mới mẻ và quyến rũ, tự tin trong những ngày đầu năm mới. Chỉ 50.000đ cho trị giá thực 350.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 350.000đ
50.000đ
22
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Lựa chọn 01 trong 02 gói dịch vụ Chăm sóc, dưỡng trắng da cho bạn diện mạo mới mẻ và quyến rũ, tự tin trong những ngày đầu năm mới.
  • Dịch vụ Chăm sóc da mặt giúp làn da sẽ mềm mịn hơn, giúp bạn luôn tự tin khi giao tiếp và trang điểm một cách dễ dàng.
  • Dịch vụ Massage Body & thanh tẩy da chết bằng muối khoáng hay cát biển, sữa non sẽ giúp da loại bỏ những tế bào chết và cả những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, đem lại cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại. 
  • Monica Spa sử dụng 100% các sản phẩm đặc trị của dòng mỹ phẩm cao cấp Dermalogica (Mỹ), thích hợp với mọi loại da, kết hợp với dòng máy móc chăm sóc da hàng đầu của Nhật Bản đem đến cho khách hàng những hiệu quả bất ngờ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
  • Quy trình làm việc bài bản, có liệu trình rõ ràng chuyên sâu giúp làn da được cải thiện đáng kể
  • Không gian xanh mát, thân thiện, gần gũi thiên nhiên, luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và dịch vụ chu đáo.

Điền kiện

  • 01 phiếu voucher giá 50.000đ áp dụng 01 trong 02 gói dịch vụ CHĂM SÓC DA, DƯỠNG TRẮNG ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2015 trị giá 350.000đ tại Monica Spa.
  • Khách hàng được chọn 01 trong 02 gói dịch vụ: Chăm sóc da mặt & Massage Body, thanh tẩy tế bào chết
  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 lần sử dung dịch vụ.
  • Giá chưa bao gồm 10% VAT.
  • Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn tài chính, vui lòng đến quầy lễ tân để được phục vụ. 
  • Khách hàng có thể mua nhiều voucher để tặng bạn bè hoặc người thân.
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Monica spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ). 
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn, khách hàng vui lòng gọi theo SĐT: (04)3848.9939 – 091.427.7189 
  • Voucher không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Địa điểm sử dụng voucher: MONICA SPA - Số 48 ngõ Hàng Bột, P.Cát Linh, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09h00 - 18h00 tát cả các ngày trong tuần (không áp dụng ngày lễ, Tết âm lịch từ 16/02/2015 đến 23/02/2015)
  • Hạn sử dụng voucher: 15/03/2015. Phiếu còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì. 
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhắc đến năm mới, bạn có thể nghĩ đến những khoản chi, những bộ quần áo mới, chiếc cặp, đôi giầy…nhưng bạn lại chưa để tâm đến bản thân mình, cụ thể chính là cơ thể của bạn, vẻ đẹp của bạn. Bởi,ai cũng muốn gạt đi mọi thứ lo âu bộn bề của năm cũ, chuẩn bị những điều mới mẻ và vui tươi để chào đón năm mới. Chăm chút lại cho nhan sắc của mình chính là việc làm để các chị em tạo ra những điều mới mẻ và tươi vui đó. Và chăm sóc da cơ bản đóng một vai trò quan trọng trong việc tút lại nhan sắc, giữ gìn vẻ đẹp thanh xuân của chị em phụ nữ. Hiểu được điều đó, CÙNG MUA vui lòng giới thiệu dịch vụ CHĂM SÓC DA, DƯỠNG TRẮNG - ĐÓN CHÀO NĂM MỚI 2015 tại MONICA SPA - giúp chị em có một diện mạo tươi tắn, rạng ngời cho những ngày đầu năm thật tươi vui! 




Đến với gói dịch vụ CHĂM SÓC DA, DƯỠNG TRẮNG lần này, khách hàng được chọn 01 trong 02 gói dịch vụ: CHĂM SÓC DA MẶT & MASSAGE BODY



CHĂM SÓC DA MẶT CHO DA TRẮNG SÁNG: 

Chăm sóc da mặt trắng sáng tại Monica Spa sẽ giúp cải thiện và duy trì sức khỏe cũng như sự toàn vẹn cho làn da của bạn.

 

Quy trình dịch vụ CHĂM SÓC DA MẶT TRẮNG SÁNG (90 phút)

Bước 1

Làm sạch da mặt đầu tiên bằng sản phẩm Precleanse Dermalogica (Mỹ) 

Bước 2

Rửa mặt bằng sản phẩm Speciol cleansing gen (Mỹ)

Bước 3

Tẩy da chết bằng sản phẩm Dailg microfoliant và xông nóng bằng máy xông (Mỹ) 

Bước 4

Rồi lấy một lượng sản phẩm Scalìng fluicl bôi trực tiếp lên da để hút mụn cám & chất nhờn , bụi bẩn trên da mặt . Sau đó dùng khăn nóng lau sạch mặt. 

Bước 5

Massage mặt bằng sản phẩm Darmalogica (Mỹ) 

Bước 6

Đưa tinh chất vitamin va serum để tái tạo 1 làn da mới bằng máy CNC trực tiếp vào da  (Nhật) 

Bước 7

Đắp mặt nạ bằng tinh chất colagel làm trắng sáng SANSHO từ nhật bản. 

Bước 8

Hoàn thành mặt băng nước hoa hồng và kem dưỡng  của dermal (Mỹ)




Với liệu trình chăm sóc da mặt trắng sáng việc sẽ là một giải pháp tối ưu giúp loại bỏ đi những tế bào da chết, làm sạch sâu cho da và tinh khiết bề mặt, giúp lấy đi những mụn cám, mụn đầu đen bám sâu trong lỗ chân lông, ngăn ngừa xu hướng nổi mụn trong tương lai. Liệu trình chăm sóc da mặt còn giúp làm săn chắc và phục hồi độ ẩm cần thiết, chống Oxy hóa giúp cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa những vấn đề về rối loạn sắc tố da nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da mềm mịn và trắng sáng.





Qua liệu trình dịch vụ chăm sóc da mặt trắng sáng lỗ chân lông sẽ được nhỏ lại, lượng dầu giảm đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng nám, kích hoạt các thành phần làm sáng da và đẩy mạnh độ bảo vệ da giúp chống lại những vấn đề mụn, nám trong tương lai, làn da sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn, giúp bạn luôn tự tin khi giao tiếp và trang điểm một cách dễ dàng.


 



MASSAGE BODY & THANH TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA MỀM MẠI:


Ðối với một làn da khỏe mạnh việc tẩy tế bào chết cho cơ thể thường xuyên là một việc vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua để loại bỏ những tế bào chết và cả những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, đem lại cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại. Ngoài ra, quá trình này còn giúp đẩy nhanh sự tái tạo da, làm giảm lão hóa, sạch lỗ chân lông, da sẽ hấp thụ mỹ phẩm dưỡng da tốt hơn chứ không làm da mỏng đi.

 


Monica Spa với gói dịch vụ Massage Body & Thanh tẩy tế bào chết sử dụng các mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da từ bên trong đem lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng đồng thời giúp cơ thể được thư giãn, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

Quy trình dịch vụ MASSAGE BODY & THANH TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA MỀM MẠI

Bước 1

Xông hơi hoặc ủ khăn nóng để kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động, mở rộng lỗ chân lông, thúc đẩy sự đào thải các độc tố, sẵn sàng hấp thu dưỡng chất.

Bước 2

Dùng nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên thoa lên toàn thân.

 (Khách hàng lựa chọn 01 trong 02 nguyên liệu sau: Thanh tẩy tế bào da chếtbằng Cát biển và sữa non hoặc Tẩy tế bào chết bằng muối khoáng)

Bước 3

Kết hợp vừa chà xát vừa massage xoa bóp theo mạch bạch huyết giúp làm săn chắc da & thư giãn toàn thân.

Bước 4

Tắm bắng nước ấm

Bước 5

Thoa kem dưỡng da



- Tẩy tế bào chết bằng Cát biển và sữa non: giúp thanh tẩy, làm sạch làn da, loại bỏ bụi bẩn, làm da mềm mại, mang đến cho bạn một làn da tươi mới. Đặc biệt có thể làm sáng các vùng da hay bị thâm đen như đầu gối, khuỷu tay, gót chân, nếp gấp cánh tay…

 



- Tẩy tế bào chết bằng Muối khoáng: Muối khoáng có hàm lượng khoáng chất cao với 80% Natri Clorua và 20% khoáng sản, chứa tới 21 khoáng chất như kẽm, canxi, clo, vitamin A, ma giê và vitamin C… cần thiết cho sự nuôi dưỡng làn da. Đặc biệt là natri, vitamin A, và vitamin E có khả năng đẩy nhanh sự phục hồi và tái tạo da. Muối khoáng có tác dụng thanh tẩy cực cao nhưng lại không làm bong tróc da mà thấm sâu vào da, loại bỏ mọi mảng bám và bụi bẩn bám trên da, làm khai thông lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể giúp làn da trở nên trong lành và tươi mát.


 


Không còn gì tuyệt vời hơn là một diện mạo mới mẻ và quyến rũ, tự tin trong những ngày đầu năm mới phải không các bạn.Hãy cùng trải nghiệm 01 trong 02 gói dịch vụ chăm sóc, dưỡng da đặc biệt tại Monica Spa để có một mùa Xuân ngập tràn hạnh phúc và may mắn các nàng nhé!


GIỚI THIỆU MONICA SPA:


Monica Spa là trung tâm thẩm mỹ uy tín và luôn được khách hàng đánh giá cao. Được thiết kế thông thoáng, rộng rãi, vì thế khi đến với Monica, bạn luôn cảm nhận được không khí thanh bình, thư thái và nhẹ nhàng.

 


Monica Spa cung cấp một hệ thống dịch vụ hoàn hảo, đa dạng. Dù vấn đề sắc đẹp của bạn thế nào đi nữa, hãy đến với Monica spa để trước hết nghe những lời khuyên chân thành của những chuyên gia hàng đầu và tiếp đó để tận hưởng hiệu quả dịch vụ rõ rệt tại Monica Spa.



Monica Spa sử dụng các sản phẩm chuyên dụng giành cho da , đảm bảo độ tin cậy cho khách hàng nhờ vào uy tín của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới. 




Monica Spa có đội ngũ thẩm mỹ viên chuyên nghiệp và thực sự tâm huyết với nghề. Monica chuyên sử dụng những sản phẩm chuyên dụng và thương hiệu trong làm đẹp. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và cảm nhận được một cách rõ rệt khi sử dụng những dòng sản phẩm chuyên dụng ở đây.



Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: chăm sóc da

01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015

50.000đ
22
đã mua
Giao Voucher
01 trong 02 gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015
Gói DV Chăm sóc da, dưỡng trắng chào đón Năm mới 2015 Spa Monica - Cho bạn diện mạo mới mẻ và quyến rũ, tự tin trong những ngày đầu năm mới. Chỉ 50.000đ cho trị giá thực 350.000đ
Mã deal: 88190
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Cẩm Nang Chăm Sóc Da

142.000đ 158.000đ Tiki.vn 10%

Chăm Sóc Da Mặt

54.600đ 78.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua