• 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
  • 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
  • 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
  • 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
  • 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
  • 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
  • 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
  • 
                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả

3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả - Cùng Mua

Liệu trình 03 buổi Lăn kim tế bào gốc phục hồi tái tạo làn da bị mụn, sẹo, lỗ chân lông to, da thô sần tại Hana Spa - Cam kết: khách hàng được dùng kim lăn riêng, được bóc tem kim lăn và mang về nhà bảo quản cho lần sau - Chỉ 645.000đ cho trị giá thực 4.500.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 4.500.000đ
645.000đ
14
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Lăn kim tế bào gốc được biết đến là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao đến 95% đối với các bệnh lý nan giải của da như sẹo lõm, mụn trứng cá, lỗ chân lông, da thô sần, nám…
  • Hana Spa cam kết: khách hàng được dùng kim lăn riêng, được bóc tem kim lăn và mang về nhà bảo quản cho lần sau.
  • Hana Spa sở hữu không gian yên tĩnh mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng. Kết hợp với trang thiết bị hiện đại cao cấp, các dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng chắc chắn mang lại cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Đội ngũ nhân viện giàu kinh nghiệm, tận tình với tác phong làm chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bạn. 
  • Hana Spa kết hợp những phương pháp tinh túy giữa truyền thông và hiện đại, để có những liệu pháp spa thích hợp nhất. Tôn trọng giá trị tự nhiên với vẻ đẹp, Hana Spa chắt lọc những nguyên liệu, thảo dược từ tự nhiên vào các quy trình làm đẹp mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.

Điền kiện

  • 01 phiếu voucher trị giá 645.000đ áp dụng cho 01 liệu trình "Lăn kim tế bào gốc phục hồi tái tạo làn da bị mụn, sẹo, lỗ chân lông to, da thô sần" trị giá 4.500.000đ tại Hana Spa.
  • Sử dung 01 voucher/ 01 người/ 03 buổi làm liệu trình. 
  • Mỗi khách hàng có thể mua nhiều voucher.
  • Mỗi khách hàng sẽ được tự bóc tem kim lăn và mang sản phẩm về bảo quản cho lần sử dụng sau để đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị.
  • Voucher không áp dụng các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn về chất lượng dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline: 094.568.6669 / 043.538.1758
  • Địa điểm sử dung voucher: HANA SPA - Số 16/117 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09h00 - 19h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Hạn sử dụng voucher: 31/03/2015. Phiếu còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Mụn khiến da bạn thô sần và nguy hại hơn là sau mụn bạn rất dễ bị sẹo mụn, sẹo lõm. Khi làn da đã bị sẹo rỗ đồng nghĩa với việc hệ thống Collagen và Elestin dưới da đã bị đứt gãy nghiêm trọng. Khi gặp tổn thương nhẹ các tế bào nguyên sợi này sẽ tự tái tạo, làm lành theo phản ứng tự nhiên của cơ thể; nhưng nếu bị thương tổn nặng thì sẽ tạo thành các hố lõm trên da; và đó là sẹo rỗ.



Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc đang là phương pháp được dùng phổ biến, mang lại hiệu quả cao và an toàn. Hôm nay, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến các khách hàng gói dịch vụ giảm giá hấp dẫn chỉ 645.000đ áp dụng cho liệu trình "Lăn kim tế bào gốc phục hồi tái tạo làn da bị mụn, sẹo, lỗ chân lông to, da thô sần"trị giá 4.500.000đ tại Hana Spa - Số 16/117 Thái Hà, Q.Đống Đa, Hà Nội

 

 

LIỆU TRÌNH LĂN KIM TẾ BÀO GỐC GIÚP PHỤC HỒI DA (90 phút):

- Bước 1: Chuẩn đoán da

- Bước 2: Làm sạch da

- Bước 3: Bôi và ủ kem tê Emla 5% trong 25 phút

- Bước 4: Lau nước muối sinh lý

- Bước 5: Lăn kim toàn da mặt theo thứ tự trán, má, cần, nhân trung, mũi, mắt. Ưu tiên lăn trước và kĩ vùng da cần điều trị.

- Bước 6: Đắp gel phục hồi

- Bước 7: Thẩm thấu tế bào gốc (Sản phẩm tế bào gốc của Jean Care – Nhật)

- Bước 8: Thoa kem dưỡng da. 



Các nhà khoa học đã chứng minh trên lâm sàng rằng kim lăn điều trị là một giải pháp lý tưởng để điều trị sẹo sau mụn mà không cần phẫu thuật hay điều trị xâm lấn bóc tách gây nhiều tổn thương da nặng nề như laser điều trị. Những nghiên cứu trên lâm sàng cũng chứng minh rằng kim lăn điều trị mang lại hiệu quả cao hơn so với điều trị laser tái tạo bề mặt như Laser CO2 vi điểm hay lột da mặt mạnh bằng hóa chất. Kim lăn điều trị sẹo lõm chứa gần 200 kim nhỏ, bén, chích xuyên da đủ sâu (khỏang 2-3mm) để kích thích sản sinh collagen và elastin làm đầy sẹo lõm đồng thời đưa sản phẩm dưỡng chất chính là các nguyên liệu làm lành làm đầy da thấm nhanh và đủ để phát huy triệt để tác dụng qua các đường thông vi thể làm tăng thêm hiệu quả trị liệu sẹo.


 


Lăn kim tế bào gốc được biết đến là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao đến 95% đối với các bệnh lý nan giải của da như sẹo lõm, mụn trứng cá, lỗ chân lông, da thô sần, nám… Sự phát minh ra công nghệ lăn kim tế bào gốc tạo nên bước ngoặt lớn cho ngành thẩm mỹ làm đẹp. Lăn kim mang lại hiệu quả cao, không có tác dụng phụ và chi phí hợp lý.


 



Phương pháp lăn kim còn gọi là liệu pháp tăng sinh collagen, bởi cơ chế đặc thù là tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ, nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự động và an toàn. Đầu kim lăn nhỏ, nhọn, sắc bén khi hoạt động trên da sẽ tạo nên những tổn thương giả tạo và rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào phát triển tới tế bào sừng. Da sẽ được tái tạo mới, làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời, tế bào gốc sẽ được đưa vào da giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn màng. Da cũng sẽ trở nên trắng hồng và tươi trẻ hơn. 


 

 

Bên cạnh đó, Hana Spa cam kết rằng: khách hàng được dùng kim lăn riêng, được bóc tem kim lăn và mang về nhà bảo quản cho lần sau. 


 

Hãy để Hana Spa xóa bỏ ám ảnh sẹo lõm cho bạn!



GIỚI THIỆU HANA SPA:

 

Nhịp sống hiện đại tấp nập, bận rộn luôn làm bạn cuốn theo công việc mà đôi khi không còn những phút giây thư giãn, chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp. Thói quen này làm bạn bị stress, nhanh già đi và đánh mất tuổi thanh xuân vội vàng. Ngay từ hôm nay, bạn hãy tạo cho mình thói quen đến Spa để được chăm sóc và giữ mãi vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.




Là trung tâm chăm sóc sắc đẹp với đa dạng các dịch vụ và sản phẩm làm đẹp, Hana spa luôn nỗ lực tìm hiểu, nghiên cứu và mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn.




Không gian yên tĩnh mang lại cảm giác thư thái và thoải mái cho khách hàng. Kết hợp với trang thiết bị hiện đại cao cấp, các dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng chắc chắn mang lại cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. Đội ngũ nhân viện giàu kinh nghiệm, tận tình với tác phong làm chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bạn.


 

Hana Spa kết hợp những phương pháp tinh túy giữa truyền thông và hiện đại, để có những liệu pháp spa thích hợp nhất. Tôn trọng giá trị tự nhiên với vẻ đẹp, Hana Spa chắt lọc những nguyên liệu, thảo dược từ tự nhiên vào các quy trình làm đẹp mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn cho khách hàng.



Ngoài ra Hana Spa còn có các lớp tập thể dục thẩm mỹ hỗ trợ trực tiếp cho sức khỏe và vẻ đẹp của chị em. Tại Hana Spa có các khóa tập ép cân đặc biệt, Yoga giảm cân và Zumba dance. Sau các buổi tập bạn còn được xông hơi giúp thông kinh hoạt lạc, tinh thần sảng khoái hơn.




Hãy đến với Hana Spa để có những phút giây thư giãn và trải mình với những dịch vụ làm đẹp hoàn hảo!

Nguồn thông tin: Cùng Mua

3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả

645.000đ
14
đã mua
Giao Voucher

                    3 buổi Lăn kim tế bào gốc trị sẹo mụn cam kết an toàn và hiệu quả
Liệu trình 03 buổi Lăn kim tế bào gốc phục hồi tái tạo làn da bị mụn, sẹo, lỗ chân lông to, da thô sần tại Hana Spa - Cam kết: khách hàng được dùng kim lăn riêng, được bóc tem kim lăn và mang về nhà bảo quản cho lần sau - Chỉ 645.000đ cho trị giá thực 4.500.000đ
Mã deal: 84844
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 645,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua