• 
                    Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi
  • 
                    Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi
  • 
                    Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi
  • 
                    Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi
  • 
                    Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi
  • 
                    Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi

Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi - Cùng Mua

NEW Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi giúp bảo vệ sức khỏe bé một cách an toàn nhất. Chỉ 105.000đ cho trị giá 200.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Cùng Mua
Giá gốc: 200.000đ
105.000đ
75
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

  • Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi giúp bảo vệ an toàn gia đình bạn trước dịch sởi và phòng chống các bệnh khác như cảm cúm, trị đau đầu..
  • Combo này dùng được cho trẻ sơ sinh và bà mẹ mang thai.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Dung tích: Oải hương 100ml; Tràm 10ml
  • Khả năng phòng virut của tinh dầu tràm trà theo cơ chế khi tinh dầu bay hơi hợp chất anpha terpinene sẽ phản ứng với oxi và khí cabonic tạo thành hợp chất peoxit có tính oxi hóa phản ứng và phá vỡ màng tế bào của virut tiêu diệt virut.
  • Tinh dầu tràm được dùng dưới dạng nguyên chất để xoa bóp chữa đau nhức, tê thấp, ho, cảm, cả người lớn và trẻ con có thể dùng được.
  • Oải hương có hoạt chất linalool có tính sát khuẩn trung bình, khử mùi, giải stress.
  • Oải hương cũng là một trong số ít các loại tinh dầu có thể thoa lên da ở dạng nguyên chất, dùng được cho phụ nữ có thai để giảm stress khi mang thai…
  • Hạn sử dụng: 2020

Điền kiện

  • Chỉ 105.000đ có ngay Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi trị giá 200.000đ.
  • Chúng tôi giao sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Từ xa xưa mọi người đã biết sử dụng tinh dầu để chống các bệnh lây truyền qua đường hô hấp như dịch cúm. Trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như khoa học cũng dần tiếp cận và bước đầu phát hiện và xác nhận giá trị phòng dịch của tinh dầu. Đã có nhiều lời khuyên của các chuyên gia y tế rằng:" Dùng vắc xin để phòng dịch nhưng đừng bỏ qua tác dụng của thảo dược". Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Combo 02 tinh dầu tràm và oải hương giúp phòng dịch sởi!

Với tinh thần kết hợp tây y và kinh nghiệm dùng thảo dược trong dân gian, xin giới thiệu combo tinh dầu HỖ TRỢ PHÒNG DỊCH SỞI như sau:

tinh dau tram va oai huong - giam gia - cungmua


Nguyên nhân gây bệnh là virus sởi. Đây là một loại virus ARN thuộc chi Morbilivirus nằm trong họ Paramyxoviridae. Sởi là một bệnh cực kỳ dễ lây lan: trong gia đình nếu có một người bị bệnh thì có đến 90% những người chưa có miễn dịch sẽ bị nhiễm bệnh. Người bệnh phát tán virus mạnh nhất là vào giai đoạn tiền triệu (giai đoạn xuất tiết) thông qua các hạt nhỏ bắn ra khi ho, khi nói chuyện hoặc khi tiếp xúc.

Nguyên tắc phòng chống bệnh sởi là làm ấm cơ thể, chống cảm lạnh để nâng cao sức để kháng kết hợp với việc khử trùng không gian sinh hoạt. Theo những nghiên cứu về y học và ứng dụng tinh dầu cho thấy có thể dùng tinh dầu tràm trà và bạch đàn chanh như sau để chống dịch sởi:

- Nhỏ 5 giọt tinh dầu tràm trà vào chậu nước ấm để tắm hàng ngày chống cúm, chống mẩm ngứa ngoài da.
- Dùng tinh dầu xịt phòng oải hương hoặc bạch đàn chanh hàng ngày xịt 3-4 phát cho không gian 12-15m2 phòng ngủ; 1-2 phát màn chụp, ngực áo hoặc yếm dãi. Khi tiếp xúc, chăm sóc với bệnh nhân sởi thì xịt 1 phát vào khẩu trang.

Khả năng phòng virut của tinh dầu tràm trà theo cơ chế khi tinh dầu bay hơi hợp chất anpha terpinene sẽ phản ứng với oxi và khí cabonic tạo thành hợp chất peoxit có tính oxi hóa phản ứng và phá vỡ màng tế bào của virut tiêu diệt virut.

Oải hương có hoạt chất linalool có tính sát khuẩn trung bình, khử mùi, giải stress.

Combo tinh dầu tràm và oải hương dùng được cho trẻ sơ sinh và bà mẹ mang thai.

Chúng ta không thể lúc nào cũng sinh hoạt trong môi trường có tinh dầu nên biện pháp hữu hiệu là tiêm vắc xin. Tuy nhiên tiêm vắc xin cũng phải sau 15 ngày mới có tác dụng và vẫn còn tỷ lệ khoảng15- 5% lây nhiễm, bởi vậy trong thời điểm dịch bùng phát này thì sử dụng tinh dầu song song với tiêm chủng vẫn là tối ưu nhất. Với tinh dầu tràm và oải hương, bạn sẽ không còn lo lắng trước dịch sởi đang hoành hành như hiện nay!

tinh dau tram va oai huong - giam gia - cungmua

Tinh dầu oải hương:

Công dụng:

- Tinh dầu oải hương được biết đến như một loại tinh dầu thần kỳ, bởi nhiều công dụng trong trị liệu và làm đẹp.

- Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm stress, mệt mỏi, căng thẳng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. Bên cạnh đó, do có tính sát khuẩn nên oải hương được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau hay sưng tấy. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oải hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng .

- Oải hương cũng là một trong số ít các loại tinh dầu có thể thoa lên da ở dạng nguyên chất, dùng được cho phụ nữ có thai để giảm stress khi mang thai…

- Sở hữu mùi hương thơm quyến rũ và lâu phai, tinh dầu oải hương thường dùng riêng biệt hay kết hợp với các loại tinh dầu khác làm nước thơm, dầu massage, nước hoa, tinh dầu đốt…

Cách dùng:

1.Nước hoa: có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các loại dầu khác như tinh dầu lây lan tây, hoa nhài, hoa hồng để tạo mùi hương cá tính, xoa trực tiếp lên tóc hoặc pha loãng với cồn làm nước hoa.

2. Thư giãn: nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa oải hương trộn với dầu nền (dầu baby Johnson, dầu bơ, dầu dừa, dầu hướng dương ...) massage tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

3. Làm thơm tủ quần áo: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào giấy ăn, để trong  tủ quần áo.

4. Làm khăn lạnh thơm: 2 giọt vào một bát nhỏ nước sạch, nhúng khăn mặt khô, vắt nước, cho vào hộp kín và giữ lạnh trong tủ lạnh.

5. Khử mùi, làm sạch không khí: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào ít nước, xông trên lò đốt tinh dầu sẽ tạo ra không gian lãng mạn, thanh bình.

tinh dau tram va oai huong - giam gia - cungmua

Tinh dầu tràm:

Tinh dầu tràm còn gọi là tinh dầu khuynh diệp. Trong nhân dân thường dùng lá và cành non để pha hãm 20 lá non với 1 lít nước để uống thay nước giúp sự tiêu hóa, chữa ho hoặc để xông. Có thể dùng dùng ngâm rượu với tỷ lệ 1/5 với tên cồn khuynh diệp cùng một công dụng như trên với liều 2g đến 5g rượu 1 ngày. Tinh dầu tràm được dùng dưới dạng nguyên chất để xoa bóp chữa đau nhức, tê thấp, ho, cảm, cả người lớn và trẻ con có thể dùng được. Dung dịch tinh dầu tràm 5%-10% trong cồn có thể được dùng để nhỏ mũi chống ngạt mũi , chống cúm. Người ta còn dùng tinh dầu pha vào nước với tỷ lệ 2 phần ngìn dùng để rửa vết thương rất tốt.

Cách dùng:

1. Chống cảm cúm, ngạt mũi: ngửi hít trực tiếp tinh dầu

2. Lạnh bụng: xoa tinh dầu vào rốn hoặc nhỏ 1 giọt tinh dầu vào nước ấm uống trực tiếp.

3. Đau buốt đầu do bị cảm: chấm day vào hai thái dương, gáy

4. Đau mỏi, tê thấp: xoa trực tiếp tinh dầu vào vị trí đau mỏi.

5. Làm đẹp da mịn màng hết mụn mẩn: nhỏ 3-5 giọt tinh dầu với 30ml dầu nền (baby oil jonhson, dầu dừa, dầu hạnh nhân...) masage toàn thân.

6. Thư giãn: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào 2 lít nước ấm, sau khi tắm, tráng người từ vai trở xuống sau đó đứng trong phòng tắm một phút để ngửi hơi tinh dầu. Lau khô người và mặc quần áo. Cảm giác sẽ thoải mái, hưng phấn, máu huyết lưu thông.

7. Làm sạch không khí: nhỏ 3 giọt tinh dầu với một ít nước đốt xông phòng.

tinh dau tram va oai huong - giam gia - cungmua

 NHÓM EM BÉ DƯỚI 9 THÁNG TUỔI VẪN CÓ THỂ BỊ MẮC SỞI. vÌ SAO?

1. Em bé dưới 9 tháng tuổi được cho là có khả năng miễn dịch do được bú sữa mẹ, trong sữa có kháng thể chống sởi. Tuy nhiên do bản thân vacxin phòng sởi không phải là 100% nên vẫn có 5-10% bà mẹ mặc dù đã tiêm phòng đầy đủ không có kháng thể trong sữa cho con bú.

2. Nhiều bà mẹ không có sữa hoặc không hoàn toàn nuôi con bằng sữa mẹ mà cho uống kèm cả sữa ngoài, điều này không đảm bảo em bé nhận đủ kháng thể với dịch sởi.

3. Điều kiện sinh hoạt

Bản thân con số thống kê tỷ lệ chống sởi là 85-95% miễn dịch sau khi tiêm sởi dựa trên mức sống, sinh hoạt chuẩn mực. Một nhà nhân chủng học đã quan sát nhiều năm và rút ra kết luận

- Nhà ở chật bị mắc sởi cao hơn nhà rộng

- Nhà có đông con dễ bị mắc sởi hơn nhà ít con

- Tại khu vực ổ dịch, tập trung đông người, bệnh viện, trường học thì khả năng nhiễm sởi cao hơn so với tỷ lệ trung bình là 5-15%. Vì tại vùng ổ dịch mật độ virus sởi rất lớn nên sức tấn công mạnh hơn, do vậy tỷ lệ mắc sởi sẽ cao hơn thường lệ ngay đối với cả người đã được tiêm chủng.

Đặc biệt, Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương cũng đã khẳng định thuốc y học cổ truyền giúp phòng và điều trị sởi:

1. Phòng bệnh:

- Vệ sinh môi trường.

+ Xông khói phòng ở và môi trường xung quanh bằng cách đốt vỏ khô quả bưởi hoặc quả bồ kết khô.

+ Đun nước củ sả hoặc nước cây mùi già lau cửa, bàn ghế, sàn nhà, đồ chơi và đồ dùng của trẻ.
Đối với nơi công cộng tập trung đông người (trường học, bệnh viện, bến tàu xe…), tùy theo điều kiện của cơ sở để vệ sinh môi trường sạch sẽ, chống lây chéo.

+ Dùng dung dịch có tinh dầu xả để lau, rửa làm sạch môi trường.

+ Đốt các loại tinh dầu có tác dụng khử trùng như: Chanh, cam, bưởi, hương nhu….

2.  Vệ sinh thân thể.

- Tắm, gội: lá mùi già, lá và vỏ quả bưởi, vỏ quả chanh đun nước tắm gội hoặc lau toàn thân.

- Vệ sinh răng, miệng, mắt, mũi.

3. Tránh đến nơi có đông người: Trường học, bệnh viện, bến tàu xe,… nhất là vùng đang có dịch bệnh lưu hành.

Ăn uống:

- Ăn đủ chất, bổ sung các loại rau, củ, hoa quả tươi.

- Uống đủ nước: Uống nước bột sắn dây, nước ép rau diếp cá.

Nước tắm: Lá mùi già, lá và vỏ quả bưởi, vỏ chanh đun nước tắm gội, lau toàn thân.

3.  Chế độ uống và vệ sinh cá nhân

- Cho trẻ uống đủ nước. Nấu đậu xanh cả vỏ để lấy nước uống. Uống bột sắn dây.

- Ăn nhẹ dễ tiêu, chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.

- Vệ sinh sạch sẽ.

- Ở phòng thoáng mát, tránh gió lùa.

4.  Vệ sinh ngoại cảnh

- Xông khói phòng và môi trường xung quanh bằng cách đốt vỏ khô quả bưởi hoặc bồ kết.

- Đun nước củ sả lau cửa, bàn ghế, sàn nhà, đồ chơi và đồ dùng trẻ em.

Hãy nhanh tay sở hữu ngay Combo tinh dầu tràm và oải hương cực tiện ích này nhé!

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi

105.000đ
75
đã mua
Giao sản phẩm

                    Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi
NEW Combo 2 tinh dầu tràm và oải hương phòng dịch sởi giúp bảo vệ sức khỏe bé một cách an toàn nhất. Chỉ 105.000đ cho trị giá 200.000đ
Mã deal: 38650
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 105,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 45 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua