• Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa
  • Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa
  • Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa
  • Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa
  • Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa
  • Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa
  • Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa

Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa - Cùng Mua

Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa, giúp bạn trở nên tự tin với làn da mịn màng, khỏe mạnh.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 1.000.000đ
95.000đ
27
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Liệu trình chăm sóc chuyên sâu được thực hiện bởi các thẩm mỹ viên chuyên nghiệp tại Dusan spa chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ những nỗi phiền muộn đó.
  • Các bước làm đẹp rất khoa học, giúp bạn cải thiện làn da, trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất.
  • Lỗ chân lông se nhỏ lại, bạn cảm nhận rất rõ làn da của mình được trẻ hóa, mịn màng và tươi sáng trở lại.
  • TMV DUSAN SPA cung cấp các sản phẩm về tinh dầu, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Các sản phẩm luôn song hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của quý khách, được sử dụng thích hợp cho các đơn vị sản xuất chuyên nghành mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm, các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, các khách sạn cao cấp, các trung tâm vật lý trị liệu...
  • Đến với các sản phẩm của TMV DUSAN SPA quý khách hàng sẽ có cơ hội được tư vấn miễn phí về các sản phẩm chuyên ngành. Quý khách có thể yên tâm về chất lượng cao của các sản phẩm do TMV DUSAN SPA cung cấp.
  • Quy trình thực hiện: 

Điền kiện

  • Áp dụng 1 voucher/ 1 người/ 1 lần liệu trình trị mụn, trị thâm.
  • Thời gian mở cửa: từ 08h30- 20h00 tất cả các ngày trong tuần , không áp dụng cho ngày lễ, Tết.
  • Khách hàng có thể mua nhiều voucher. 
  • Khách hàng liên hệ đặt lịch hẹn trước khi đến qua số: 043.732.7188 (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ). 
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. 
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa 
  • Hạn sử dụng phiếu: 30/10/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Mụn trứng cá từ lâu đã là nỗi ám ảnh của các bạn gái. Mụn trứng cá hình thành từ hỗn hợp chất kết dính bã nhờn, tế bào da chết và vi khuẩn bị ứ đọng trong lỗ chân lông. Do vệ sinh không đúng cách, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, cùng với thời gian ổ nhiễm trùng bên dưới da sẽ lan rộng và mưng mủ khiến da mặt luôn trong tình trạng sưng đỏ và đau nhức làm bạn mất tự tin trong các cuộc gặp gỡ, giao tiếp với người khác.


Vì vậy hãy cùng chúng tôi trải nghiệm gói Dịch vụ đặc trị mụn và vết thâm do mụn để lại tại Dusan Spa để giải quyết được các vấn đề về da là mong ước của đại đa số những người bị mụn trứng cá.



Quy trình thực hiện:
- Bước 1: Làm sạch da
- Bước 2: Thoa kem nghệ
- Bước 3: Đắp thuốc thảo dược dân tộc chữa mụn, thâm
- Bước 4: Chiếu đèn quang năng tán sắc màu- tái tạo làm da mới không lột tẩy
- Bước 5: Phun nước hoa hồng, bôi kem chữa mụn, kết hợp máy laze điều trị thâm - công nghệ Hoa Kỳ - Chiếu ánh sáng đèn quang năng công nghệ cao.
- Bước 6: Đắp lạnh, trắng mịn, phục hồi toàn bộ da mặt



Đến đây, các chuyên gia chăm sóc mụn sẽ dựa vào tình trạng mụn, loại da của bạn để có cách điều trị và làm đẹp thích hợp và hiệu quả nhất. Ngoài việc chăm sóc, điều trị tại đây, các chuyên gia sẽ tư vẫn miễn phí cho bạn cách điều trị và chăm sóc khi ở nhà.


Sử dụng mỹ phẩm cao cấp L’ovité – Paris, kết hợp với chiếu ánh sáng đèn quang năng công nghệ cao,gói trị mụn cho bạn những giây phút trải nghiệm tuyệt vời để cảm nhận rõ nhất hiệu quả trị mụn, làm đẹp qua từng bước. Sau mỗi bước, bạn sẽ cảm nhận được ngay da mặt mình trở nên mịn màng, các cùi mụn biến mất và lỗ chân lông se nhỏ lại.



Cùng với các bước làm đẹp chu đáo, chuyên nghiệp, mỹ phẩm cao cấp sẽ là một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất được sử dụng. Tất cả, mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến bạn mỗi khi đến đây điều trị mụn và làm đẹp.


DUSAN SPA


Với phòng ốc sạch sẽ, máy móc hiện đại, tiên tiến, sản phẩm uy tín chính hãng, đội ngũ điều trị viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, trách nhiệm cao, Dusan Spa đã được đông đảo khách hàng yêu quý, tin tưởng và trao gửi sứ mệnh làm đẹp. Dusan Spa có rất nhiều các dịch vụ khác nhau để phục vụ nhu cầu thiết yếu của chị em như: các dịch vụ chăm sóc da mặt, tắm trắng, các dịch vụ giảm béo, trị nám tàn nhang...


Ngoài ra, trong không gian lịch sự, ấm cúng, yên tĩnh của DUSAN SPA, các bạn còn được tận hưởng các dịch vụ làm đẹp đa dạng khác như: massage, trẻ hóa da, làm trắng da, điều trị chuyên sâu… với các thiết bị hiện đại nhất và các loại mỹ phẩm cao cấp, chính hãng.


Tại đây bạn sẽ được các tư vấn viên xác định chính xác tình trạng da hiện tại và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho làn da cũng như chương trình chăm sóc tại nhà để duy trì kết quả trị liệu lâu dài.

triet long


Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn, chăm sóc cho bạn làn da hoàn mỹ. Hãy để DUSAN SPA giúp bạn lấy lại làn da sáng bừng sức sống, rạng rỡ bằng những phương pháp điều trị hiệu quả nhất!

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa

95.000đ
27
đã mua
Giao Voucher
Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa
Đặc trị mụn, trị thâm bằng thuốc thảo dược dân tộc tại Dusan Spa, giúp bạn trở nên tự tin với làn da mịn màng, khỏe mạnh.
Mã deal: 50118
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 95,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua