• Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
  • Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
  • Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
  • Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
  • Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
  • Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
  • Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
  • Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa

Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa - Cùng Mua

Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa. Giá voucher siêu hấp dẫn chỉ có 79.000đ.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 700.000đ
79.000đ
24
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Đội ngũ kỹ thuật viên massage body chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị máy móc hiện đại của Ngọc Coulling spa hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ massage body.
  • Spa có không gian rộng rãi với trang thiết bị cao cấp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Quy trình tác động lên đôi chân, cột sống, lưng, cổ, vai, gáy…giải phóng mọi mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn hoàn toàn, tinh thần tươi trẻ, làn da rạng rỡ.
  • Quy trình trọn gói 2 dịch vụ chăm sóc body:

Điền kiện

  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 người/ dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc couling Spa 
  • Thời gian: Từ 9h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Khách có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần, hoặc tặng bạn bè người thân,
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến với Spa. Nếu đặt hẹn khách hàng không đến Spa sẽ hủy lịch hẹn để đặt lịch cho các khách hàng khác (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì xảy ra khi phục vụ). 
  • Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác. 
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa. 
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Mobile: 0906230473 - Landline: 0439413893.
  • Hạn sử dụng phiếu: 15/11/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Từ hàng trăm năm trước, massage đã được xem như một môn nghệ thuật trị liệu với mục đích mang lại sự thư giãn và cải thiện sức khoẻ cho con người. Và giờ đây massage chính là một trong những phương thức giải toả căng thẳng, mệt mỏi hữu hiệu nhất của nhiều người sau những ngày giờ làm việc. Bạn đã từng nghe nói rất nhiều về massage, bạn đã từng đi massage…


 


Quy trình trọn gói 2 dịch vụ body
- Bước 1: Khởi động cho cơ thể trước khi vào bài massage giúp lưu thông khí huyết, thư giãn cơ thể. (5 phút)
- Bước 2: Massage lưng, vai, cổ giúp hồi phục nhanh cơ vai và cơ lưng, tạo cảm giác khỏe mạnh, dễ chịu. Động tác xoa và kéo giãn các cơ trong massage cơ lưng giúp cơ thể giảm bớt căng thẳng, làm dẻo cơ bắp và còn có tác dụng giảm đau nhức. Đá nóng giúp lưu thông khí huyết(20 phút).
- Bước 3: Massage chân sau, lòng bàn chân giúp giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, tháo gỡ sự co rút của ngón chân, khớp chân, đầu gối, mang đến sự mềm mại và mượt mà hơn cho đôi chân. (10 phút).
- Bước 4: Massage chân trước, dùng bàn tay và ngón tay tác động đến mu bàn chân kéo dài tới phần đùi, đây là một trong liệu pháp chữa bệnh và phòng bệnh (10 phút).
- Bước 5: Các động tác massage mạnh vùng tay sẽ giảm sự mệt mỏi, giúp tay bạn săn chắc hơn (10 phút)
- Bước 6: (Đầu) Đây là một cách tạo nên cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt diệu cho thần kinh trung ương, dòng thời có tác dụng tốt cho việc chăm sóc da đầu và tóc (5 phút).


Massage tác động lên cơ thể dưới dạng sóng gây ra bởi các rung động cực nhỏ, phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ, giúp tăng cường năng lượng trong cơ thể thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo, các cơ quan trọng trên cơ thể.


Vì thế, nó có tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết trong cơ thể, tạo cảm giác thư thái, kích thích sự thư giãn, giúp cơ thể tự bài tiết chất độc, giảm căng thẳng cơ bắp, các dây thần kinh, đả thông kinh mạch và giảm sự mệt mỏi, đặc biệt tiếp thêm luồng sinh khí mới cho cơ thể con người sau những giờ phút làm việc căng thẳng.



Massage đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khóai, giải tỏa stress hữu hiệu nhất. Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc thì massage tại Ngọc Coulling Spa sẽ là một gợi ý cho bạn.


Giới thiệu về Ngọc Coulling Spa




Ngọc Coulling Spa có vị trí thuận tiện, nằm ngay giữa trung tâm thành phố là điểm đáng tin cậy cho khách trong và ngoài nước.


Bước vào Ngọc Coulling Spa, bạn như gạt bỏ được hoàn toàn những lo toan trong cuộc sống và nhẹ nhàng chìm đắm trong hương thơm quyến rũ. Với những đôi bàn tay của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn, tận tình chu đáo cùng với trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, nhiều dịch vụ chuyên biệt, chất lượng cao, Ngọc Coulling Spa sẽ lấy lại sự tự tin cho bạn.


Ngọc Coulling Spa rất chú trọng tính hiệu quả để chữa các khuyết điểm, cải thiện và làm đẹp hơn cho da. Vì vậy, Spa luôn sử dụng dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, và phù hợp với từng làn da nhạy cảm nhất. Không gian thông thoáng, sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, Spa sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để có được một sắc vóc như ý với cảm giác dễ chịu nhất.


Với các gam màu vàng chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng được kết hợp hài hòa với kiến trúc Tây của Spa, cơ thể của bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn. Bỏ lại hết những mệt mỏi ưu phiền của cuộc sống thường nhật, nhắm mắt lại tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi đích thực trong tiếng nhạc du dương hòa lẫn với hương tinh dầu dịu nhẹ.





Chất lượng dịch vụ massage body hoàn hảo và thái độ phục vụ chu đáo chính là những điểm khác biệt tạo nên ấn tượng tốt đẹp của Ngọc Coulling Spa trong lòng khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp với mỹ phẩm cao cấp, Ngọc Coulling Spa xứng đáng là điểm làm đẹp, thư giãn an toàn cho bạn và người thân.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa

79.000đ
24
đã mua
Giao Voucher
Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa
Dịch vụ chăm sóc body tại Ngọc Couling Spa. Giá voucher siêu hấp dẫn chỉ có 79.000đ.
Mã deal: 62094
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 79,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua