• Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa
  • Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa
  • Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa
  • Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa
  • Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa
  • Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa
  • Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa

Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa - Cùng Mua

Lấy lại vòng eo quyến rũ, thân hình gợi cảm với dịch vụ Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape tại Palm Spa. Voucher chỉ 499.000đ cho trị giá thực gói dịch vụ 3.600.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 3.600.000đ
499.000đ
11
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Gói dịch vụ Giảm béo cam kết hiệu quả tại Palm Spa sử dụng công nghệ V8-Shape với sóng RF và tia laser hồng ngoại sẽ đánh thẳng vào vùng tích mỡ cứng nằm tận sâu đáy hạ bì da, hóa lỏng chúng, đồng thời kích thích quá trình phát triển của các sợi collagen, làm căng da, tăng tuần hoàn máu từ đó thu nhỏ số đo các vòng một cách nhanh nhất.
  • Kết hợp máy Microwave - Fatness Burning sử dụng nguyên lý dùng sóng tạo ra các bong bóng chân không, liên tục giãn nén dưới da và khi bóng nổ sẽ phá tan màng tế bào mỡ, hóa lỏng các tế bào mỡ cứng thành mỡ mềm.
  • 03 ngày sử dụng dịch vụ Giảm béo sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh chóng, đào thải hết mô mỡ cứng đầu mà không ảnh hưởng tới sức khoẻ và sở hữu làn da săn chắc.
  • Không gian sang trọng, yên tĩnh và thoáng đãng.
  • Nhân viên nhiệt tình chu đáo tận tình phục vụ các bạn.
  • Website: http://palmspa.com.vn

Điền kiện

  • 01 phiếu voucher giá 499.000đ áp dụng cho gói dịch vụ "Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (03 buổi)" trị giá 3.600.000đ tại Palm Spa
  • Palm Spa cam kết trong 3 ngày:
    • - Giảm vùng bụng: 3 – 5cm. 01 Voucher/ người/ hóa đơn (Không bù thêm tiền).
    • - Giảm vùng mông và đùi: 1cm. 02 Vouchers/ người/ hóa đơn (Không bù thêm tiền).
    • - Giảm vai và tay: 1cm. 02 Vouchers/ người/ hóa đơn (Không bù thêm tiền).
    • - Giảm vùng lưng: 1 – 2cm. 02 Vouchers/ người/ hóa đơn (Không bù thêm tiền).
    • - Giảm bắp chân: 1 – 2cm. 02 Vouchers/ người/ hóa đơn (Không bù thêm tiền).
  • Trong vòng 03 ngày, trọng lượng sẽ giảm từ 1 - 3 kg. (Nếu không đạt đúng cam kết, Palm Spa xin hoàn lại 100% số tiền cho khách hàng).
  • Khách hàng sử dụng voucher sẽ được tặng 03 buổi giảm béo lưu thông khí huyết và được giảm 50% nếu mua cả Gói liệu trình 10 buổi giảm béo công nghệ cao V8 - Shape (Áp dụng cho tất cả các vùng).
  • Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần và cho nhiều vùng khác nhau. Hoặc tặng cho bạn bè, người thân.
  • Áp dụng cho khách hàng nữ. Miễn nhận tiền TIP.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Palm Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì xảy ra khi phục vụ).
  • Voucher không áp dụng cho mua mỹ phẩm và các chương trình khuyến mãi khác.
  • Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn về chất lượng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp – Hotline: 0904 666 499. 
  • Khách hàng cần liên hệ trước vui lòng gọi tới SĐT: (04)62935659 / 0904 666 499
  • Địa chỉ: PALM SPA:
    • Địa chỉ 1: Tầng 2, 414 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: 193C Bà Triệu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian: 09h00 - 19h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Hạn sử dụng voucher: 31/03/2015. Phiếu còn HSD được đổi trả bất kì lí do gì. 
xem thêm

Thông tin chi tiết

Với phụ nữ, sở hữu thân hình cân đối, thon gọn và săn chắc là một lợi thế. Điều này không chỉ khiến bạn tự tin hơn khi giao tiếp mà còn cho phép bạn diện nhiều kiểu quần áo, váy vóc, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn với bao nhiêu công việc cơ quan rồi lại chăm sóc con cái, gia đình khiến bạn không có thời gian dành riêng cho bản thân, trong khi thân hình thì ngày một “phì nhiêu” hơn.


Vì vậy, bạn nên tranh thủ thời gian đi tút tát lại nhan sắc cũng như vóc dáng của mình để sở hữu một thân hình chuẩn mực hằng mơ ước các bạn nhé. Để giúp bạn tìm được một liệu trình giảm béo hiệu quả tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, chúng tôi mang đến bạn cơ hội sử dụng dịch vụ "Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape"(03 buổi) cho chị em phụ nữ tại Palm Spa.





Quy trình thực hiện:

- Bước 1: Xông hơi

- Bước 2: Tẩy da chết vùng điều trị

- Bước 3: Chạy máy G5 làm tan mô mỡ

- Bước 4: Massagee giảm béo với kem tiêu mỡ của hàn quốc

- Bước 5: Thông kinh lạc bấm huyệt thu nhỏ thành dạ dày giúp cơ thể

- Bước 6: Đào thải độc tố trong ruột với tinh dầu thải độc tố

- Bước 7: Chạy máy Microwave - fatness burning

- Bước 8: Chạy máy V8 – Shape

- Bước 9: Quấn nóng định hình

- Bước 10: Nằm phi thuyền hồng ngoại làm tiêu mỡ và săn chắc

- Bước 11: Đắp mặt nạ săn chắc vùng điều trị 



Với sự phát triển của y học và thẩm mỹ, phụ nữ ngày nay có nhiều phương pháp để nhanh chóng khắc phục nhược điểm hình thể sồ sề. Bên cạnh các cách massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục, phẫu thuật cắt bỏ mỡ thừa... thì mới đây, phương pháp giảm mỡ với công nghệ V8 - Shape là giải pháp trong việc phá hủy các liên kết mỡ cứng đầu. Đây là sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến hiện nay: Tia laser cường độ cao, sóng RF cực mạnh và lực hút chân không sẽ phá bỏ hoàn toàn vỏ bọc Cellutile tập trung chủ yếu các vùng bụng dưới, mông, đùi, bắp tay, vai mà không ảnh hưởng đến những vùng khác, trả lại cho bạn những số đo lý tưởng và làn da còn trở nên mịn màng, săn chắc. Đây là công nghệ tiên tiến, an toàn, hiệu quả, được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao.




Để có thể triệt tiêu lượng mỡ lâu năm, các bạn cần nhờ đến tia laser cường độ cao, lực hút chân không và tia hồng ngoại nhiệt lượng cao, đặc biệt là sóng RF của công nghệ V8 - Shape. Phương pháp này sẽ thâm nhập vào từng tế bào mỡ lâu năm, hoá lỏng mỡ thừa, đốt mỡ và kích thích tuần hoàn máu trong cơ thể để đào thải độc tố, nước thừa. Ngay sau khi mỡ thừa được giải phóng ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết, sóng RF(Radio Rrequency) sử dụng năng lượng điện từ tác động sâu đến lớp mỡ dưới da vừa có tác dụng làm sinh nhiệt phân huỷ mỡ.


 



Đồng thời, chúng sẽ kích thích sản sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng da kết quả là kích thước bụng, mông, đùi được thu gọn lại, làm tan mỡ vùng cằm, xoá giảm các nếp nhăn và da trùng nhão. Palm Spa còn kết hợp công nghệ V8 - Shape với giảm béo Đông y là bấm huyệt thành dạ dày, giúp thu nhỏ dạ dày khiến cho bạn dễ dàng hình thành một thói quen ăn uống khoa học, ăn ít vẫn cảm thấy no và ngon miệng.

 


Kết hợp với việc sử dụng dòng sản phẩm trị liệu BelleWave, NUSKIN của Mỹ, Becos của Ý, nguyên liệu tốt nhất từ đại dương MineralCare.... cùng kỹ thuật chăm sóc, điều trị da chuyên nghiệp,với máy móc hiện đại, Palm Spa là địa chỉ hoàn toàn đáng tin cậy và là sự lựa chọn đúng đắn của bạn! 

 

 

 

 

GIỚI THIỆU PALM SPA: 


Palm Spa sở hữu không gian rộng rãi, lối bày trí tinh tế với các gam màu dịu nhẹ, thoang thoảng mùi hương tinh dầu nồng nàn, cơ sở vật chất khang trang cùng đầy đủ các trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Tin chắc, đây sẽ nơi cho bạn thực sự thư giãn tâm hồn thoải mái, dễ chịu nhất.


 

 

Đến với Palm Spa bạn luôn được tiếp đón nồng hậu nhất với những con người thân thiện nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện của Palm Spa, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với trình độ đạt chất lượng cao. Palm Spa luôn cam kết cung cấp những thông tin tư vấn toàn diện cùng chất lượng chăm sóc spa hoàn hảo cho bạn.




Không gian ấm áp, không khoa trương, không hào nhoáng, Palm Spa chinh phục khách hàng bằng chính sự tận tình với những dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và hệ thống máy móc công nghệ cao của Mỹ, Italy, Pháp, Canada... mang đến hiệu quả cao, an toàn, với chi phí dịch vụ hợp lý Palm Spa luôn cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả quý khách hàng.




Ngoài ra, Palm Spa còn sở hữu một hệ thống thiết bị chăm sóc mỹ phẩm hàng đầu như Cavi Lipo, Cryolipolysis, Therma, Laser toning... và những công nghệ độc quyền, hiện đại nhất tại Mỹ và Nhật Bản sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng với mức giá hợp lý!


 


Hãy mang lại vẻ đẹp toàn diện với thân hình quyễn rũ gợi cảm tại Palm Spa các bạn nhé!


Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa

499.000đ
11
đã mua
Giao Voucher
Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape (3 buổi) - Palm Spa
Lấy lại vòng eo quyến rũ, thân hình gợi cảm với dịch vụ Giảm béo cam kết hiệu quả công nghệ V8 Shape tại Palm Spa. Voucher chỉ 499.000đ cho trị giá thực gói dịch vụ 3.600.000đ
Mã deal: 88195
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 499,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua