• 
                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa
  • 
                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa
  • 
                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa
  • 
                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa
  • 
                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa
  • 
                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa
  • 
                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa

Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa - Cùng Mua

Gói tắm trắng và tắm mịn 01 năm tại Aha SPa với 03 lần tắm trắng, không hạn chế số lần tắm mịn để bạn có làn da sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Chỉ 150.000đ cho trị giá 11.000.000đ. Khách hàng chỉ cần bù thêm 1.000.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 11.000.000đ
150.000đ
17
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

  • Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa 39 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
  • VOUCHER TRỊ GIÁ 11.000.000.000 Đồng
  • Khách hàng bù thêm 1.000.000đ/phiếu
  • Áp dụng cho dịch vụ 1 năm tắm trắng và tắm mịn (3 lần tắm trắng và không giới hạn số lần tắm mịn) 
  • Thời gian mở cửa từ 09h đến 19h tất cả các ngày trong tuần hoặc từ thứ 2 đến chủ nhật (Áp dụng cho Nữ)
  • Trừ các ngày Lễ 14/2 - 28/2 2015.
  • Áp dụng nhiều Voucher/Người/Hóa đơn.
  • Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.
  • Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn. Spa chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu
  • Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ). 
  • Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với anh Tùng hotline số: 0985.684.265 - 0904.707.899
  • Hạn sử dụng phiếu: 31/07/2015
  • Voucher còn hạn sử dụng được đổi trả với bất kỳ lý do gì.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Một làn da trắng mịn không tì vết luôn là điều ao ước của rất nhiều bạn gái. Cách tốt nhất để làm trắng da là dùng các loại lá thuốc, các nguyên liệu quý hoàn toàn từ thiên nhiên để vừa loại bỏ tế bào sừng, da chết vừa nuôi dưỡng da trắng mịn từ bên trong. Tắm trắng bằng thuốc bắc thảo dược chính là bí quyết làm đẹp độc đáo kết hợp những thảo dược quý chứa rất nhiều loại vitamin có ích cho việc làm trắng da… Những vitamin này tập trung tẩy da chết, nuôi dưỡng các tế bào da từ bên trong, kích thích tế bào da mới hình thành và thay thế các tế bào da già cỗi, ức chế sự gia tăng của các đốm sắc tố giúp da dẻ trở nên trắng sáng hơn.




Quy trình các bước:

- Bước 1: Làm sạch da trước khi tắm bằng tinh chất thảo dược và muối biển. Trong 15 phút, các tế bào chết được loại bỏ, lỗ chân lông thông thoáng, da được làm mềm để chuẩn bị tiếp nhận tối đa các tinh chất dưỡng tiếp theo.



- Bước 2: 15 phút thanh lọc những chất còn thừa trên bề mặt da, thấm sâu đến từng tế bào, cho làn da trắng, mềm mượt tự nhiên bằng gel tẩy tế bào chết chiết xuất từ các loại hoa. Lúc này, các sắc tố trên bề mặt da bị loại bỏ, da được sản sinh ra tế bào mới.




- Bước 3: Massage toàn thân với thảo dược 15 phút giúp đẩy mạnh quá trình tái tạo da, tăng cường trao đổi chất trên bề mặt da, dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mượt, rạng ngời và khỏe tự nhiên.



- Bước 4: 45 phút ướp mình trong hỗn hợp 18 vị thuốc bắc quý hiếm từ thiên nhiên và công dụng kì diệu của cam tươi, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng, trắng mịn mà không bắt nắng. Các nhân viên thẩm mỹ sẽ xoa bóp theo mạch bạch huyết để đào thải độc tố, xoa và day, ấn theo các thớ cơ tròn để cơ thể săn chắc và da dẻ được thấm sâu dưỡng chất từ các vị thuốc bắc.

- Bước 5: 30 phút ủ lại mặt nạ hỗn hợp yến mạch, sữa tươi, sữa non cung cap độ ẩm sáng da


- Bước 6: Tắm trắng, bôi kem dưỡng ẩm làm mềm và mịn da.

Quy trình tắm trắng bằng thuốc bắc thảo dược tại AHA Spa được thiết kế chuyên nghiệp, trải qua nhiều bước quy chuẩn và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn sẽ mang đến bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi sáng, trắng mịn ngay khi tắm.

 

Tổng hợp 18 vị thuốc bắc quý hiếm từ thiên nhiên làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng, trắng mịn mà không bắt nắng. Trước khi bước vào liệu trình tắm trắng, toàn bộ cơ thể bạn sẽ được loại bỏ tế bào chết bằng muối biển mịn giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, những chất cặn, độc tố trên da, kích thích tuần hoàn máu. Sau đó, bạn sẽ được đắp mặt nạ bằng hỗn hợp thuốc bắc, cám gạo, cam tươi và sữa non để các dưỡng chất như protein, lipid, glicid, chất khoáng, nguyên tố vi lượng, các vitamin E, B6, B2, B1 hấp thụ vào da, cung cấp dinh dưỡng cho da từ bên trong.

Nhờ quá trình ủ dưỡng, các dưỡng chất sẽ từ từ tận đáy hạ bì da, giúp cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin, cung cấp độ ẩm, kích thích sự phát triển của các sợi collagagen, chống lão hóa, sạm da, ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn trên da.

Aha Spa

Các loại thuốc Bắc được sử dụng như: nghệ vàng, hạ thổ, linh chi đỏ, linh chi đen, phục linh, bạch linh, bạch truật, các loại hoa, đương quy… có tác dụng hoạt huyết, chống viêm, làm sạch mịn da, làm mờ các vết thâm nám, giảm hắc sắc tố đen đồng thời còn giúp da mềm mại săn chắc. Còn sữa dê non lại bao gồm nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, Acidamin...thúc đẩy hiệu quả trắng sáng được tối ưu hóa, bổ sung độ ẩm, dưỡng chất và các vitamin cần thiết để mang đến một làn da trắng đồng đều màu nhanh hơn, đồng thời chống lại quá trình oxy hóa giúp da trắng mịn ngay sau lần đầu tắm.

Aha Spa

Giới thiệu AHA Spa:

Đến với AHA Spa, khách hàng được ngập chìm trong không gian thảo dược với đủ các loại thảo dược thiên nhiên: bia, muối biển, ngũ cốc kết hợp nhuần nhuyễn với một số nguyên liệu khác để thanh tẩy da giúp làm ẩm, phục hồi da tạo cho làn da tươi mát, mịn màng, săn chắc, khỏe mạnh và ngừa mụn. AHA Spa chỉ chuyên sử dụng các loại mỹ phẩm tốt nhất được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật và cùng những liệu trình chăm sóc da hàng đầu hiện nay.


Nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, Aha Spa được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp kiến trúc Phương Đông và Phương Tây, tạo nên một điểm nhấn mà chỉ riêng nơi đây có.

Aha Spa

Với khung cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng tiếng nước chảy róc rách đâu đó, đắm mình trong bản nhạc du dương mê hoặc cùng mùi thơm phảng phất của hương vị tinh dầu tự nhiên, được cảm nhận một bàn tay lướt nhẹ trên da, bạn như cảm thấy có một dòng năng lượng mới đang lưu thong trong cơ thể.

 Aha Spa

Điều khác biệt và ấn tượng nhất ở đây là hệ thống massage với những phong cách trang trí độc đáo với hệ thống thiết bị hiện đại, an toàn, khác biệt tạo nên cảm giác mới lạ, muốn được khám phá mỗi khi đến với Aha spa.

 Aha Spa

Gói dịch vụ chăm sóc trên chỉ áp dụng cho khách hàng nữ. Kỹ thuật chăm sóc da chuyên nghệp của đội ngũ nhân viên giầu kinh nghiệm, Aha spa cam đoan luôn dành cho quý khách hàng sự thoải mái, sự tin cậy, chất lượng phục vụ và không gian tĩnh lặng nhất để quý khách luôn cảm thấy hài lòng nhất.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa

150.000đ
17
đã mua
Giao Voucher

                    Gói tắm trắng và tắm mịn 1 năm tại Aha Spa
Gói tắm trắng và tắm mịn 01 năm tại Aha SPa với 03 lần tắm trắng, không hạn chế số lần tắm mịn để bạn có làn da sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống. Chỉ 150.000đ cho trị giá 11.000.000đ. Khách hàng chỉ cần bù thêm 1.000.000đ
Mã deal: 88168
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 150,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua