• Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa

Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa - Cùng Mua

Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa - công nghệ được đánh giá là công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh. Cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng. Chỉ 180.000đ cho trị giá 1.500.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 1.500.000đ
180.000đ
106
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa là sự kết hợp tinh tế giữa dược phẩm Nano với hồng ngoại. Hấp trắng Ozone Nano là công nghệ được đánh giá là công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh đối với mọi làn da.
  • Hấp trắng công nghệ mới Ozone Nano sẽ giúp cho làn da của bạn sáng và khỏe lên, đặc biệt hơn bạn sẽ không bị một số tác dụng phụ như bị vàng lông sau quá trình trị liệu
  • Quy trình của một buổi tắm trắng diễn ra khoảng thời gian 120’ và liệu trình 5 buổi,mỗi buổi cách nhau 3 -5 ngày.
  • Key Club & Spa là một trung tâm chăm sóc dáng & da hàng đầu tại Việt Nam được đầu tư công nghệ cao nhưng nét design trang trí lại mang đậm phong cách Á Đông. Không khoa trương, không hào nhoáng, Key Club & Spa chinh phục khách hàng bằng chính sự tận tình như người nhà, bằng sự an toàn mang đến hiệu quả cao, bằng chi phí dịch vụ hợp lý
  • Bao gồm 5 bước :

Điền kiện

  • Áp dụng 1 phiếu cho 1 lần Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa trị giá 1.500.000đ
  • Khách hàng sử dụng tối đa 05 voucher.
  • Thời gian mở cửa, phục vụ: 9h00 – 18h00 hàng ngày. Không áp dụng cho ngày Lễ, Tết và các chương trình khuyến mại khác.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0972 668 988 - 04 3715 3668.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước nếu không còn chỗ trống.spa xin cáo lỗi khách hàng và hẹn khách hàng vào thời điểm khác để phục vụ).
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
  • Hạn sử dụng phiếu: 30/09/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Phần lớn, phụ nữ Đông Nam Á có làn da trắng sáng tự nhiên và để bảo vệ làn da đó, khi ra đường các chị em thường dùng khăn, mũ, khẩu trang hoặc dùng những sản phẩm bảo vệ làn da. Có thể làn da của chị em đen sạm vì cháy nắng hoặc do tính chất da và theo thời gian đã tạo thành những khoảng màu không đồng đều khiến chị em không tự tin mặc những bộ đồ “mát mẻ” 1 chút khi ra đường. Chúng ta biết rằng da có cấu trúc 3 tầng: BIỂU BÌ - TRUNG BÌ - HẠ BÌ.
 



Lớp hạ bì là lớp quyết định màu sắc của da. Hệ thống các chất melanin dùng để ngăn chặn các tia cực tím có hại cho cơ thể thường nằm ở lớp mầm và đáy. Khi da tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng và bị tác động bởi tia cực tím thì các tế bào mầm sẽ tiến hành phân bố lại các hắc tố melanin và đẩy dần lên bề mặt da. Đây chính là lí do tại sao da tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều lại bị đen sạm đi.

Vậy tắm trắng theo phương pháp nào giúp làn da căng mịn và trắng sáng một cách nhanh và hiệu quả nhất?


Là sự kết hợp tinh tế giữa dược phẩm Nano với hồng ngoại. Hấp trắng Ozone Nano là công nghệ được đánh giá là công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh đối với mọi làn da.
Công nghệ Hấp trắng Ozone Nano so với những phương pháp tắm trắng thông thường sẽ đặc biệt an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều bởi chúng ta đã biết những phương pháp tắm trắng thông thường sử dụng nhiều hóa chất có tính năng tẩy các sắc tố trên bề mặt da. Còn riêng về hấp trắng công nghệ mới Ozone Nano sẽ giúp cho làn da của bạn sáng và khỏe lên, đặc biệt hơn bạn sẽ không bị một số tác dụng phụ như bị vàng lông sau quá trình trị liệu...



Bao gồm 5 bước :

Bước 1: Xông hơi

Bước 2 : Tẩy da chết

Bước 3 : Ủ trắng Nano trắng hồng đa tác dụng

Bước 4 : Đắp mặt nạ dưỡng trắng thảo dược

Bước 5 : Thoa Kem dưỡng & kem chống nắng



Công nghệ Ozone Nano biến sản phẩm thành các hạt phân tử có kích thước siêu nhỏ, có khả năng thẩm thấu xuống đáy của da, tác động trực tiếp đến nhân các tế bào hắc sắc tố Melanin khiến các tế bào sậm màu này sáng lên. Cải biến được sắc tố “đen” của tế bào da tại các vùng da sậm màu chính là bí quyết nổi trội của công nghệ này.
So với các công nghệ tắm trắng da thông thường thì công nghệ Ozone Nano mang lại kết quả nhanh và tức thì hơn nhiều lần. Các vùng da sạm đen, xỉn màu, cháy nắng sẽ trắng mịn chỉ sau mấy buổi điều trị. Bên cạnh đó, các dưỡng chất tinh túy và các axit amin có trong bộ sản phẩm sử dụng trong quá trình sẽ giúp tái sinh tế bào da mới, tăng sinh collagen nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu, săn chắc và không bắt nắng.


Đặc trưng của công nghệ hấp trắng Ozone Nano là sau khi hấp trắng nếu bạn thường xuyên sử dụng kem dưỡng thì da sẽ không bao giờ bị đen lại...con nếu không sử dụng kem dưỡng và không hấp dưỡng thường xuyên thì làn da vẫn giữ được vẻ đẹp, trắng sáng trong một thời gian rất dài.

Quy trình của một buổi tắm trắng diễn ra khoảng thời gian 120’ và liệu trình 5 buổi,mỗi buổi cách nhau 3 -5 ngày.
Sau 1 liệu trình Hấp trắng Ozone Nano tại Key club and Spa các chị em có thể tự tin diện những bộ cánh mà mình yêu thích và không còn phải lo ngại trong các kì nghỉ nữa.


Giới thiệu Key Club & Spa:

Toạ lạc trên góc phố cổ 19 Hàng Cót - Hà Nội Key Club & Spa là điểm đến quen thuộc của giới công sở sau giờ tan làm và cũng là nơi dừng chân, nâng niu nhan sắc Việt của giới Showbiz.




Là một trung tâm chăm sóc dáng & da hàng đầu tại Việt Nam được đầu tư công nghệ cao nhưng nét design trang trí lại mang đậm phong cách Á Đông. Không khoa trương, không hào nhoáng, Key Club & Spa chinh phục khách hàng bằng chính sự tận tình như người nhà, bằng sự an toàn mang đến hiệu quả cao, bằng chi phí dịch vụ hợp lý. Đó là những yếu tố quan trọng để giữ chân gần 3000 khách hàng thân thiết tại hệ thống Key Club Bắc- Nam trong suốt 4 năm hoạt động.




Khi lần đầu tiên đến với Key Club, hẳn khách hàng sẽ phải giật mình bởi dịch vụ Welcome – Miễn phí trị liệu công nghệ cao Laser 3 in 1 trắng hồng trẻ hoá da. Tại Key Club & Spa..luôn luôn cam kết “Hoàn Phí Dịch Vụ 100%" nếu không hiệu quả.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Tìm sản phẩm tương tự: Spa

Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa

180.000đ
106
đã mua
Giao Voucher
Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa
Hấp trắng Ozone Nano - 1 Lần là trắng tại Key Club & Spa - công nghệ được đánh giá là công nghệ tắm trắng an toàn, hiệu quả nhanh. Cho bạn gái làn da trắng sáng, mịn màng. Chỉ 180.000đ cho trị giá 1.500.000đ
Mã deal: 50744
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 180,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua