• Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi
  • Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi
  • Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi
  • Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi
  • Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi

Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi - Cùng Mua

NEW Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng tuổi trưởng thành ( dành cho trẻ từ 6 - 14 tuổi (4 răng) bằng vật liệu cao cấp Glassionomer tại Nha Khoa Quốc Tế P/S đơn giản tiến hành nhanh chóng, không làm mất tổ chức cứng của răng, không gây đau trong suốt quá trình thực hiện và về sau. Giá chỉ 135.000đ


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 1.000.000đ
135.000đ
1
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng tuổi trưởng thành với 4 răng sâu được đội ngũ bác sĩ tiến hành nhanh chóng, gọn nhẹ và cẩn thận, bé nhà bạn sẽ không bị đau đớn khi thực hiện và hậu hàn răng
  • Dịch vụ dành cho các bé đang đến tuổi trưởng thành trong độ tuổi từ 6 - 14 tuổi
  • Nha khoa quốc tế P/S là một trong các địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín tại thành phố với hệ thống phòng khám rộng khắp.
  • Hệ thống nha khoa dựa trên tiêu chuẩn quốc tế với các trang thiết bị điều trị hiện đại nhất.
  • Không gian thoáng mát, phòng ốc lịch sự, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Tập thể bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Điền kiện

  • Áp dụng cho Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng tuổi trưởng thành (dành cho trẻ từ 6 - 14 Tuổi) (4 răng) tại Nha Khoa Quốc Tế P/S
  • Phục vụ từ 9h00- 20h00 tất cả các ngày trong tuần
  • Hạn sử dụng phiếu: 11/08/2014
  • Khách hàng có thể mua nhiều voucher.
  • Không áp dụng ngày: 1/6/2014
  • Khách hàng liên hệ đặt lịch hẹn trước khi đến qua số 0969. 454. 868/ 0987. 882. 838 (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nha khoa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Chăm sóc,khám và điều trị các bệnh về răng cho trẻ là một việc làm hết sức quan trọng để giúp hàm răng của trẻ phát triển bình thường.Trẻ em vốn rất nhạy cảm và sợ khi đến nha sỹ , do đó khi trẻ đồng ý cho bác sỹ tiến hành điều trị là bạn đã thành công một nửa trong việc khám và chữa răng cho trẻ nhỏ. Giá tốt hôm nay, giới thiệu tới các bạn một địa chỉ vàng bỏ túi để bạn gửi gắm với dịch vụ Hàn răng dự phòng cho răng vĩnh viễn ở trẻ nhỏ 6 tuổi tại Nha Khoa quốc tế P/s.

sau rang

Tại sao phải trám bít hố rãnh?
- Sâu răng là một bệnh phổ biến nhất hiện nay. Theo thống kê của nhiều nghiên cứu cho thấy tỷ lệ sâu răng mặt nhai cao, chiếm tới 90% tổng số sâu răng.
- Ở trẻ em lứa tuổi 6 - 14 đã mọc 4 răng 6  ( 6 - 7 tuổi) và 4 răng 7 ( 12 -13 tuổi). Đây là những răng vĩnh viễn mọc sớm, kích thước lớn nhất cung hàm và có vai trò quan trọng bậc nhất khi ăn nhai, không thay thế được, tuy nhiên mặt nhai có nhiều hố rãnh, lại nằm ở vị trí phía sau trên cung hàm nên thức ăn  dễ dàng đọng lại tạo điều kiện cho mảng bám vi khuẩn phát triển, hình thành sâu răng và việc làm sạch khó khăn. Ở giai đoạn này răng mới mọc, sự ngấm vôi của men răng chưa hoàn tất. Do vậy sức đề kháng với sâu răng kém nên răng dễ bị sâu ở hố rãnh.
- Do đó  trám bít dự phòng sâu hố rãnh cho 4 răng 6 và 4 răng 7 có tầm quan trọng đặc biệt, giúp trẻ có được hàm răng tốt suốt đời.

 

Trám bít hố rãnh phòng ngừa sâu răng cho trẻ là gì ?
Đây là phương pháp dùng chất trám bít ( glassionormer hoặc composite ) hàn lên các hố rãnh trên mặt nhai răng hàm vĩnh viễn để ngăn ngừa sâu răng hình thành và phát triển sớm.  
Tác dụng của trám bít hố rãnh
Hố rãnh sau khi được làm sạch và trám bít lại sẽ làm mặt nhai răng hàm bằng phẳng hơn, dễ làm sạch bằng bàn chải đánh răng. Do vậy cặn thức ăn không có chỗ lưu lại, hoạt động phá hủy của vi khuẩn sẽ giảm, chính vì vậy sẽ kiểm soát và phòng ngừa được sâu răng sớm.

Kỹ thuật trám bít hố rãnh: Trám bít hố rãnh được thực hiện càng sớm càng tốt khi trẻ mọc răng 6 (6 tuổi), răng 7 (12 tuổi) có hố rãnh mặt nhai sâu dễ đọng thức ăn tạo điều kiện để sâu răng phát triển.
Các bước kĩ thuật trám bít hố rãnh:
- Bước 1: Làm sạch bề mặt hố rãnh bằng chổi và bột đánh bóng
- Bước 2: Xử lý bề mặt răng bằng một loại dung dịch để làm tăng độ bám dính của chất trám bít
- Bước 3: Đặt chất trám bít lên bề mặt hố rãnh, chất trám bít sẽ tự cứng nếu là loại hóa trùng hợp hoặc chiếu đèn halogen để cứng nếu là loại quang trùng hợp.
Quá trình trám bít an toàn, tiến hành nhanh chóng, không gây đau trong suốt quá trình thực hiện và về sau, không làm mất tổ chức cứng của răng.  Răng được trám bít bằng glassionormer cement thì có sự giải phóng fluor từ vật liệu hàn làm men răng cứng hơn, tăng sức đề kháng với sâu răng, tăng tái khoáng hóa men và ngà tổn thương, thay đổi thành phần vi khuẩn và các sản phẩm chuyển hóa từ mảng bám. Ngay cả khi miếng trám bong thì vẫn còn một ít vật liệu bám lại ở phần sâu của hố rãnh và vẫn còn tác dụng phòng ngừa sâu răng.

 

Nha khoa quốc tế P/S hàn răng cho trẻ nhỏ nhẹ nhàng không đau, không tê buốt, không chảy máu an toàn và hiệu quả. Luôn sử dụng các dụng cụ và thiết bị phải được tiệt trùng nghiêm ngặt, sử dụng riêng biệt từng bộ đồ dùng đối với từng khách hàng khác nhau.

 

Nha khoa quốc tế P/S với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng hàm mặt có kinh nghiệm của Trường ĐH Y Hà Nội, Khoa Răng Hàm Mặt  Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba (BV đầu ngành của Thủ đô về Răng hàm mặt) sẽ là một địa chỉ tin cậy để chăm sóc và bảo vệ nụ cười của bạn.

Nha khoa quốc tế P/S có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.




Nguồn thông tin: Cùng Mua

Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi

135.000đ
1
đã mua
Giao Voucher
Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng cho trẻ em từ 6-14 tuổi
NEW Trám bít hố rãnh dự phòng sâu răng tuổi trưởng thành ( dành cho trẻ từ 6 - 14 tuổi (4 răng) bằng vật liệu cao cấp Glassionomer tại Nha Khoa Quốc Tế P/S đơn giản tiến hành nhanh chóng, không làm mất tổ chức cứng của răng, không gây đau trong suốt quá trình thực hiện và về sau. Giá chỉ 135.000đ
Mã deal: 38839
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 135,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Tay Bơi Cho Trẻ Em

89.000đ 139.000đ Tiki.vn 35%

Dành Hết Cho Em

62.000đ 88.000đ Tiki.vn 29%

Vĩ Cầm Thu Cho Em

53.000đ 75.000đ Tiki.vn 29%

Em Vẫn Chờ Anh

67.000đ 89.000đ Tiki.vn 24%

Chờ Em Mười Tám

59.000đ 78.000đ Tiki.vn 24%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua