• Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường
  • Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường
  • Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường
  • Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường
  • Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường
  • Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường

Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường - Cùng Mua

Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường, giúp bạn tự tin với đôi tay mềm mại, nuột nà.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Cùng Mua


Giá gốc: 250.000đ
40.000đ
16
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

  • Dịch vụ trẻ hóa đôi tay sẽ cung cấp độ ẩm, làm mềm các vết chai và làm mờ những đường gân nổi trên bề mặt da, giúp làn da trở nên mịn màng, đồng mầu và mềm mại và hồng hào.
  • Dưỡng Sinh Đường Spa tiền thân là Alysa Spa: là thương hiệu nổi tiếng đã đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ và là đơn vị duy nhất trên toàn quốc hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp bằng các nguyên liệu thảo dược, đông y được lấy từ vùng núi Sapa.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, tư vấn tận tình về cách chăm sóc da, các vấn đề về làn da mà bạn đang gặp phải đồng thời đưa ra phương pháp trị liệu kịp thời, hiệu quả.
  • Quy trình gói dịch vụ: 

Điền kiện

  • Áp dụng 01 phiếu/ 01 lần sử dụng dịch vụ/ 02 tay.
  • Thời gian từ 09h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần (Áp dụng cho cả Nam và Nữ).
  • Khách có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần, hoặc tặng bạn bè người thân.
  • Khách hàng sử dụng 04 phiếu đổi thành trị liệu chuyên sâu.
  • Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn.
  • Khách hàng vui lòng liên hệ đặt chỗ trước khi đến với Spa. Nếu đặt hẹn khách hàng không đến Spa sẽ hủy lịch hẹn để đặt lịch cho các khách hàng khác (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Spa sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót gì xảy ra khi phục vụ).
  • Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác.
  • Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa.
  • Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với Hotline:0437939898.
  • Hạn sử dụng phiếu: 31/08/2014
xem thêm

Thông tin chi tiết

Ngoài da mặt, các vùng da tay chính là nơi bạn phải quan tâm bởi đôi tay là bộ phận cơ thể phải “làm việc” không ngừng nghỉ mỗi ngày. Không người phụ nữ nào không mong muốn một đôi tay mềm mịn, trắng sáng và “ngọc ngà”. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ Trẻ hóa tay bằng Parapin tại Dưỡng Sinh Đường giúp giảm nếp nhăn trẻ hóa da.

 

 

 Trị liệu bằng Parafin có tác dụng cung cấp độ ẩm, làm mềm các vết chai và làm mờ những đường gân nổi trên bề mặt da, giúp làn da trở nên mịn màng, đồng mầu và mềm mại và hồng hào. Sau thời gian ủ Paraffin khô lại và được lấy ra, các nhân viên sẽ thoa kem dưỡng bảo vệ để duy trì độ ẩm cho da.

 

 Lưu ý: Sau khi Trị liệu bằng Parafin, bạn nên bôi kem dưỡng ẩm cho tay vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tránh tiếp xúc với dung dịch tẩy có công thức tẩy mạnh và tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào da.

 Giới thiệu về Dưỡng Sinh Đường Spa:

Với không gian yên tĩnh, rộng rãi cùng với thiết kế cổ truyền kết hợp với hiện đại như các toà nhà đều có thang máy... chắc chắn sẽ mang lại cảm xúc thuận tiện, bình yên cho quý khách.. Tất cả các thiết bị của Dưỡng Sinh Đường chủ yếu đều được nhập ngoại kể cả giường nằm (Giường nằm được nhập ngoại và được lót bởi một lớp lông cừu êm ái cùng với ga trải mầu trắng tiêu chuẩn) sẽ đem lại những giây phút bình yên và hạnh phúc nhằm mang lại vẻ đẹp tiềm ẩn và sức khỏe tốt nhất cho quý khách.

 

 

 Dưỡng Sinh Đường Spa ra đời với mục đích trở thành một trung tâm dịch vụ và đào tạo chuyên nghiệp với các khóa học về Chăm sóc da, Trang điểm, Massage mặt, Massage body... các khóa học cá nhân và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Dưỡng Sinh Đường Spa còn mang tới cho phái đẹp những dịch vụ hoàn hảo về chăm sóc da, chăm sóc sức khỏe với các liệu pháp về massage mặt, điều trị đặc trị cho làn da nám mụn, lão hóa...

 

 

Hiện tại, Dưỡng Sinh Đường Spa cũng là spa duy nhất tại Hà Nội sử dụng phương pháp trị liệu, chăm sóc kết hợp giữa công nghệ hiện đại serum và các dược liệu cổ truyền của Đông Y để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. Với các dịch vụ chính như tắm thuốc của người Dao đỏ, đào tạo cấp chứng chỉ về y học cổ truyền, tư vấn thiết kế hệ thống của spa, sản xuất phân phối bồn tắm bằng gỗ pơ mu, cung cấp nhân viên hoạt động trong lĩnh vực y học cổ truyền, massage, nhân viên Spa, chắc sóc da.. Dưỡng Sinh Đường Spa mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da tốt nhất.

 

 Ngoài ra, Dưỡng Sinh Đường Spa còn có những bài thuốc dân gian quý để chăm sóc sức khỏe như huyết lình khang, đông trùng hạ thảo, các sản phẩm đặc trị xương khớp, bệnh đường ruột mãn tính, các sản phẩm chăm sóc cho da nám, sần sùi...

 tre hoa doi tay

 Với khẩu hiệu "TẬN TÂM CHO SỨC KHỎE VỮNG BỀN", công ty luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nguồn thông tin: Cùng Mua

Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường

40.000đ
16
đã mua
Giao Voucher
Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường
Trẻ hóa đôi tay bằng Parafin tại Dưỡng Sinh Đường, giúp bạn tự tin với đôi tay mềm mại, nuột nà.
Mã deal: 47015
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 40,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Cùng Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua