• 10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...
  • 10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...

10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 6.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
18
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 15/06/2017 đến ngày 15/09/2017
- Địa điểm sử dụng: TMV Hoàng Mai - 133 Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận. ĐT: (08) 3995 4238 - 0923 998 168.
- Áp dụng cho Trọn Gói 10 Lần Triệt Lông Vĩnh Viễn Kết Hợp Trẻ Hóa, Trắng Da Công Nghệ Cao IPL 2017 Tại TMV Hoàng Mai
- Cam kết hiệu quả đạt được. Công nghệ NEW IPL mới nhất hiện nay không đau, rát, triệt siêu nhanh.
- Áp dụng cho cả nam và nữ trừ vùng bikini nam,
- Quý khách hàng có thể mua nhiều phiếu để sử dụng cho nhiều vùng khác nhau. Bảng số phiếu triệt các vùng:
+ Vùng nách, hoặc mép,hoặc bàn tay, hay viền bikini: 1 voucher
+ Vùng bikini: 2 voucher
+ Vùng mặt; 2 voucher
+ Nguyên tay, hoặc 1/2 chân: 3 voucher
+ Nguyên chân: 5 voucher
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Thẩm mỹ viện Hoàng Mai sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Thời gian áp dụng: 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần..
- Nếu liên hệ đặt chỗ hay có bất kỳ thắc mắc gì về dịch vụ sản phẩm xin vui lòng liên hệ số hotline: 0923 998 168 - 08-3995 4238
- TMV không xuất hóa đơn tài chính.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Nỗi niềm mang tên “Vi-ô-lông” là sự lo lắng không chỉ của riêng phái đẹp mà còn của các đấng mày râu. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ, ảnh hương đến sự tự tin mà còn làm bạn cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy. Vì thế bạn đang tìm cách để loại bỏ lũ Vi-ô-lông đáng ghét vĩnh viễn một cách nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu voucher Triệt lông vĩnh viễn, trắng sáng da vùng triệt lông tại TMV Hoàng Mai không gây đau đớn, không nóng rát hay bất cứ tác dụng phụ nào.

 

 

 

Công nghệ New IPL sử dụng dải ánh sáng (560-1200nm) chiếu thấu qua lớp chân bì và sản sinh ra xung động ánh sáng và bước sóng phù hợp. Hệ thống pha lê quang học của máy sẽ tự động điều chỉnh bước sóng phù hợp với độ dày mỏng của từng vùng lông, dẫn truyền năng lượng đến nang lông và làm triệt tiêu sợi lông ngay từ mầm nhú, làm cho chúng mất khả năng nhận được thức ăn từ nang lông. Vì thế lông mất khả năng mọc lại. New IPL có khả năng tác động 3 trong một, vừa triệt tiêu được cả những sợi lông mảnh nhạt màu, vừa thu nhỏ lỗ chân lông, vừa xử lý được bệnh viêm nang lông và tẩy thâm mà không làm tổn thương các mô lành xung quanh.

 

 

 

Sau khi triệt lông bằng công nghệ New IPL tại Thẩm mỹ viện Hoàng Mai vùng da bạn sẽ dần săn chắc, trắng sáng và mịn màng hơn, những vết thâm nám hay những lỗ chân lông to và vùng da sần sùi do thường xuyên wax lông hay cạo nhổ cũng biến mất. Có một số loại máy triệt lông khác cũng dùng ánh sáng nhưng là loại ánh sáng dùng nhiệt có bước sóng dài để phá huỷ nang lông nên rất dễ sinh ra các tác dụng phụ như tăng sắc tố gây thâm nám da, hoặc thậm chí có thể gây phỏng, sẹo cho da.

 

 

 

Liệu trình dịch vụ:

- Bước 1: Đầu tiên, vệ sinh vùng cần triệt lông.

 

 

 

- Bước 2: Bôi lên vùng da cần tẩy lông một lớp gelatin lạnh để bảo vệ da.

 

 

- Bước 3: Kỹ thuật viên cầm một đầu chiếu tia, đầu kia được nối với máy. Chính chiếc máy hiện đại này sẽ điều chỉnh ánh sáng trong bước sóng 550-1200nm (1nm = 1/109m) sao cho thích hợp nhất để chiếu lên vùng da cần triệt lông của khách hàng.

 

 

 

Đầu chiếu IPL được kỹ thuật viên đặt trên lớp gelatin, cách da khoảng 2mm, tránh tiếp xúc trực tiếp với da. Sau khi điều chỉnh bước sóng phù hợp, kỹ thuật viên bấm phím từ máy tính cho ánh sáng đi qua đầu lọc, ánh sáng qua lớp gel lạnh và tiếp xúc vào tận gốc lông mà không hề ảnh hưởng đến da (vì ánh sáng NEW IPL chỉ tập trung cao độ vào những điểm sậm màu trên da, đó là những nang lông hay những vết thâm, sạm... ). Sức nóng của ánh sáng chiếu vào gốc lông làm yếu nang lông khiến lông không mọc lên được, do khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của lông bị mất dần đi.

 

 

Trong cả quá trình, những loại lông có chứa chút ít tế bào hắc biến cũng sẽ bị khử bỏ, bất kể màu đồng, màu đỏ hay màu nâu, màu đen. Đặc biệt kỹ thuật triệt lông bằng NEW IPL không để lại tác dụng phụ mà cho hiệu quả điều trị rất cao.

- Bước 4: Vệ sinh sạch và thoa kem đặc trị thâm để vùng nách, bẹn càng được nhanh trắng sáng hơn.

 

Bảng giá dịch vụ Gói triệt lông vĩnh viễn từng vùng: 

 

Dịch vụ

Số phiếu trọn gói

Triệt lông nách

1 Phiếu

Triệt lông mép

1 Phiếu

Triệt râu cằm

1 Phiếu

Triệt lông mặt

2 Phiếu

Triệt lông nguyên tay

3 Phiếu

Triệt lông từ khuỷu đến bàn tay

1 Phiếu

Triệt toàn bộ Bikini

2 Phiếu

Triệt viền Bikini

1 Phiếu

Triệt lông 1/2 chân

3 phiếu

Triệt lông nguyên chân

5 Phiếu

Triệt lông mông

2 Phiếu

Triệt lông bụng

2 Phiếu

Triệt lông lưng

3 Phiếu

Triệt lông ngực

2 Phiếu

 

Về TMV Hoàng Mai:

Thẩm mỹ viện Hoàng Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Với các trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, Hoàng Mai luôn mang lại phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Đây cũng là nơi luôn đi đầu ứng dụng những thành tựu của công nghệ làm đẹp trên thế giới vào việc chăm sóc vẻ đẹp cho chị em phụ nữ tại Việt Nam.

 

 

Hoàng Mai thường xuyên nghiên cứu, cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới tiên tiến nhất của thế giới như: điều trị các loại da, căng da trẻ hoá da bằng chỉ vàng và chỉ collagen, tắm trắng cao cấp, căng da nâng cơ công nghệ mới HIFU, làm ốm siêu tốc công nghệ Đông hủy mỡ bằng áp suất đông lạnh, trẻ hoá da mặt bằng laser thế hệ mới….

 

 

Với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ cao như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc..., đạt tiêu chuẩn kiểm định FDA, Thẩm mỹ viện Hoàng Mai tự hào là trung tâm thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như Laser CO2 Fractional, Laser màu Q-switched Nd-Yag, IPL... sẽ giúp bạn giải quyết triệt để và thật hiệu quả các vấn đề về da như tàn nhang, đồi mồi, da sạm, nám, mụn bọc, mụn cám, sẹo thâm, sẹo lồi, mụn thịt, nốt ruồi....

 

 

Đặc biệt thẩm mỹ viện còn chuyên phun, thêu, xóa, sửa chân mày, mí mắt, môi, hình nghệ thuật đẹp độc đáo, sắc xảo, với màu mực chuẩn, không bay, không đổi màu và lâu phai, với chuyên gia phun thêu tay nghề cao về kỹ thuật cũng như về trình độ thẩm mỹ. Công nghệ xóa xăm chân mày, mí mắt, môi hay xóa hình xăm bằng Laser mới nhất đem lại hiệu quả thật nhanh chóng, an toàn, không đau,và đặc biệt không để lại sẹo....

 

 

Thẩm mỹ viện với đội ngũ thạc sĩ, y bác sĩ kinh nghiệm tay nghề cao, chuyên viên tư vấn viên cùng đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, nhiệt tình và hết lòng chu đáo với khách. Đây sẽ là 1 địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho bạn.

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...

0đ
18
đã mua
Giao Voucher
10 Lần Triệt Lông - Kết Hợp Trắng Sáng, Trẻ Hóa Da Tại TMV...

Mã deal: 214933
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua