• 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...
  • 100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...

100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 550.000đ  (giảm 1%)
0đ
57
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách c. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 17/06/2017 đến 17/09/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Beauty Hân Spa - 285/6 CMT8, P.12, Q.10 (Gần CLB Lan Anh và Siêu thị ĐM Thiên Hòa). ĐT: 0962 730 216 - 0120 2309 666.
- Website: beautyhanspa.com
- Facebook: https://www.facebook.com/SpaForManAndLadyCMT8/
- Áp dụng cho Trọn gói 100 phút, 5 liệu trình từ A tới Z: Tẩy tế bào chết body + Tắm sữa non nguyên chất 100% + Massage Thái + Foot Massage + Chăm sóc da mặt đắp bụi vàng 24K tại Beauty Hân Spa.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 21h. Áp dụng cả ngày Lễ.
- Sử dụng 01 phiếu/ gói dịch vụ (không bù tiền).
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước 1 ngày để được phục vụ tốt nhất, trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước Hân Spa, sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra sai sót. Hotline: 0962 730 216 - 0120 2309 666.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Cùng với vòng xoáy công việc và cuộc sống, bạn không còn thời gian để chăm sóc tử tế cho bản thân khiến cơ thể ngày càng xuống sắc cả bên trong lẫn bên ngoài. Ngay lúc này đây, hãy chộp lấy cơ hội lần này để làm mới lại bản thân, tút lại nhan sắc và nạp đầy năng lượng để sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo trong cuộc sống. Beauty Hân Spa cùng Hotdeal mang đến cho bạn gói ưu đãi dịch vụ 5 Liệu trình từ A tới Z: Tẩy tế bào chết body + Tắm sữa non nguyên chất 100% + Massage Thái + Foot massage + Chăm sóc da mặt đắp bụi vàng 24K tại Beauty Hân Spa chỉ với 95.000 đồng!

 

 

 

 

Chỉ trong 1 liệu trình, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn thay đổi, bạn sẽ cảm thấy cả cơ thể mình được phục hồi hoàn toàn, giải phóng khỏi trạng thái mệt mỏi, thay vào đó là sự tươi tắn, tinh thần sảng khoái đến không ngờ với 1 loạt các liệu pháp được Beauty Hân Spa tin tưởng và áp dụng cho khách gồm: Massage Thái, ấn huyệt, kết hợp tinh dầu từ đầu đến chân.

 

 

 

 

Liệu trình được thực hiện gồm nhiều bước bài bản, tác động cả bên ngoài lẫn sâu bên trong cơ thể. Những bước chăm sóc da bên ngoài gồm tẩy tế bào chết, tắm dưỡng và ủ dưỡng sữa non sẽ “thay đổi” diện mạo cho làn da của bạn, bạn sẽ cảm nhận thấy làn da cơ thể trở nên mềm mượt và trắng hồng hơn, không còn khô ráp hay xỉn màu nữa. Bên cạnh đó, các liệu pháp massage Thái kết hợp tinh dầu và ấn huyệt dọc từ chân lên tới lưng, tay, vai, cổ, đầu sẽ tác động tận sâu trong các huyệt đạo và mạch máu của cơ thể, kích thích lưu thông các hệ tuần hoàn, giúp các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn từ đó phòng ngừa được nhiều bệnh tật; không chỉ vậy liệu pháp massage còn làm giải tỏa những đau nhức, căng cơ, mỏi khớp, mang đến sự thư giãn và nhẹ nhàng cho cơ thể.

 

 

 

 

Ngoài massage body, liệu trình cũng tập trung vào việc chăm sóc da mặt – là vùng da nhạy cảm dễ bị tác động của các tác nhân bên ngoài và tố cáo tuổi tác của bạn. Làn da của bạn sẽ được thoa Serum trắng da kết hợp mặt nạ Bụi Vàng 24K tái tạo da, cung cấp vitamin cho da, giúp phục hồi làn da hư tổn, cho da trắng sáng, mịn màng, thêm tươi trẻ. Bạn thấy không, chỉ với 1 liệu trình trọn gói 5 dịch vụ tại Beauty Hân Spa lần này, bạn đã được chăm sóc toàn diện cho cả cơ thể từ đầu đến chân, cả làn da và thần sắc bên ngoài lẫn sức khỏe bên trong cơ thể.

 

 

Liệu trình chăm sóc trọn gói 5 dịch vụ tại Beauty Hân Spa: tẩy tế bào chết body + tắm sữa non nguyên chất 100% + Massage Thái Lan + Chăm sóc da mặt đắp bụi vàng 24K + Foot massage:

Bước 1: Tẩy tế bào chết bằng hỗn hợp muối mịn ở Anh, mật ong và dầu Olive giúp lấy đi tế bào già, vảy sần mang lại làn da mịn màng tăng độ thẩm thấu sâu bên trong da, tẩy sạch những vùng da khô nhăn, thâm đen, sần sùi thô ráp, loại bỏ lớp sừng và vi khuẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông giúp da có độ đàn hồi và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

 

 

Bước 2: Tắm dưỡng sữa non nguyên chất 100% Thiên Nhiên sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng sáng mịn da, làm sáng các vùng da thâm sạm màu, ức chế hình thành melanin, trẻ hóa từng tế bào da, tác động sâu vào tế bào mầm, kích thích sản sinh tế bào mới cho bề mặt da trẻ trung, mềm mại, trắng sáng khỏe mạnh.

 

 

Bước 3: Kết hợp ủ dưỡng tạo sự thẩm thấu dưỡng chất sâu bên trong da. Sữa non nuôi dưỡng da giúp làm chậm hiệu ứng của sự lão hóa tế bào và gây tổn hại cho các tế bào. Đồng thời, lượng Vitamin A, C phong phú trong Sữa Non giúp bài tiết chất nhầy, kháng khuẩn, ức chế sự sừng hóa, sản xuất collagen và chống oxy hóa, tăng cường vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng cho làn da, làm săn chắc và làm mới các mô. Chỉ sau lần đầu làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng.

Bước 4: Chuyên viên sẽ nhẹ nhàng massage và bấm huyệt cho khách thư giãn để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, giúp da sản sinh các sợi collagen đồng thời làm sạch da, mờ vết thâm, trắng sáng làn da.

 

 

Bước 5: Khởi động Massage Trị Liệu Body Thái Lan + Foot Massage

Ấn huyệt toàn thân (được phủ bởi khăn) từ lòng bàn chân đến bả vai, bước vào giai đoạn đầu của sự thư giãn.

 

 

 

 

Bước 6: Massage Body Thái Lan cùng với tinh dầu giữ ẩm cho làn da săn chắc.

Áp dụng kỹ thuật nhuần nhuyễn, điêu luyện kết hợp với tinh dầu, tác động vào cơ thể, huyệt đạo để giảm căng cơ, xơ cứng động mạch, mau chóng được giải tỏa stress, cắt ngay cơn đau nhức, mang đến sự thư giãn.

+ Vuốt và massage vùng lưng, ấn huyệt từ thắt lưng lên đến 2 vai.

+ Massage và ấn huyệt từ vùng cổ đến thắt lưng.

 

 

Bước 7: Massage phần Lưng + Chân  kết hợp các động tác bẻ Thái làm giảm sự mệt mỏi và căng thẳng.

Các động tác massage tác động vào các huyệt đạo trên toàn cơ thể, giảm đau cơ, nhức mỏi, mang đến cảm giác thăng hoa, hưng phấn, dễ chịu. Bên cạnh đó nhiệt năng từ đôi bàn kết hợp động tác điêu luyện sẽ hút độc tố trong cơ thể, lưu thông tuần hoàn khí huyết. Đặc biệt bổ sung nguồn năng lượng khí mới vào cơ thể, phục hồi tốt cho sức khỏe.

 

 

Bước 8: (30 phút) Thoa Serum Trắng Da kết hợp mặt nạ Bụi Vàng 24K tái tạo da cung cấp Vitamin cho da, phục hồi làn da hư tổn...

Khách nằm ngửa Thoa Serum Trắng Da bổ sung Vitamin Tổng Hợp kết hợp Tắm Trắng Mặt ngăn ngừa quá trình lão hóa da, chứa nhiều vitamin A, C, B, E và amino acid làm tăng độ đàn hồi của da, chống lão hoá. Đem lại sự săn chắc và cân bằng độ ẩm cho da,  tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng giúp da trở nên trắng sáng hơn.

 

 

Bước 9: Đắp mặt nạ Collagen Bụi Vàng 24K có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da, vết nhăn, xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng. Và Mặt Nạ Collagen dạng nước sáng da, cung cấp độ ẩm, phục hồi độ đàn hồi của làn da ,tái tạo và bổ sung Vitamin đem lại làn da sáng mịn.

 

 

Bước 10: Sau khi đắp mặt nạ cho khách , nhân viên tiếp tục xoa bóp, bấm huyệt tỉ mỉ lên các huyệt đạo ở chân và lòng bàn chân có tác dụng trị liệu, cải thiện sự suy yếu các cơ quan chức năng bên trong cơ thể.

Bước 11: Massage, ấn huyệt 2 cánh tay và lòng bàn tay. Các thao tác massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm bớt căng thẳng, giảm mệt mỏi và đau nhức cơ, đồng thời gia tăng tuần hoàn máu, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da trở nên hồng hào và tươi trẻ.

Bước 12:  Liệu pháp tiếp xúc vai, đầu, cổ. Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ.

Với kỹ năng nhuần nhuyễn của đôi bàn tay, tác động massage lên bờ vai, cổ, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhấn điểm êm ái các huyệt đạo trên gương mặt, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, kích thích mọi cảm xúc, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, mang đến cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn hoàn toàn.

Bước 13: Bấm huyệt, massage đầu.

Khi bị stress với các triệu chứng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, giảm thị lực, đau vai, người ta có nhiều cách khắc phục khác nhau. Bấm một số huyệt là phục hồi nhanh chóng sự cân bằng của hệ thống thần kinh, điều hòa các chức năng sống của cơ thể. Những động tác massage, bấm huyệt khéo léo sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng đau đầu, cho bạn cảm giác thư thái sau những giờ làm việc học tập căng thẳng.

Bước 14: Tháo mặt nạ, se khít lỗ chân lông ,xoa bóp kết thúc động tác và mời khách thay đồ.

 

Về Beauty Hân Spa:

Hân Spa nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Cách Mạng Tháng 8, là địa chỉ thư giãn, làm đẹp mới đang được rất nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn. Spa có đa dạng các dịch vụ: tắm trắng, massage, xông hơi, tẩy tế bào chết… với liệu trình được thực hiện bài bản bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình vì tiêu chí hàng đầu hướng đến là sự hài lòng của khách hàng.

 

 

Không gian Hân Spa được thiết kế ấm áp, sang trọng, luôn tràn ngập hương tinh dầu đem lại cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng mỗi khi ghé tới. Bên cạnh đó, đến với Hân Spa, khách hàng sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất với đội ngũ nhân viên chu đáo, thân thiện, nhiệt tình và tay nghề cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, tận tình chăm sóc làn da của bạn và giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi, căng thẳng.

 

 

Click MUA NGAY để trải nghiệm nhé bạn! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...

0đ
57
đã mua
Giao Voucher
100' Gói 5 Liệu Trình A-Z Massage Body, Chăm Sóc Cơ Thể - Beauty Hân...

Mã deal: 214999
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua