• (90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...
  • (90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...
  • (90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...
  • (90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...
  • (90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...
  • (90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...

(90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.700.000đ  (giảm 1%)
0đ
22
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 22/06/2017 đến 22/09/2017.
- - Địa điểm sử dụng voucher: Hệ Thống Spa Ngô Trâm
+ Trụ sở - 149/1 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6. ĐT: 0928 855544
+ Chi nhánh 3 – 908 Lạc Long Quân, Phường 8, Quận Tân Bình. ĐT: 0939 436518
Hotline Facebook, Viber, Zalo: 0982 031185.
Facebook: https://www.facebook.com/spangotramchotanhoadong/
- Áp dụng cho Trọn gói 04 dịch vụ: Massage body đá nóng + Massage foot + Ngâm chân thảo dược + Chăm sóc trắng mịn da mặt + Xóa nhăn vùng mắt, trán + Thu nhỏ lỗ chân lông + Chạy Vitamin C (90 phút) tại Hệ Thống Spa Ngô Trâm.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: 8h-20h.
- Áp dụng cho nữ và cặp đôi nam nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (Không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
 
xem thêm

Thông tin chi tiết

Làn da đẹp là “thước đo” nhan sắc chuẩn mực đối với phái nữ. Sở hữu một làn da thâm sạm vì tác động của môi trường, da không đều màu, thiếu sự mịn màng, tươi trẻ, khiến bạn dễ dàng mất đi sự tự tin khi giao tiếp, ngay cả chọn trang phục. Thế nên, đừng bỏ lỡ cơ hội tút lại vẻ đẹp cho làn da với trọn gói 4 dịch vụ tại Spa Ngô Trâm mà Hotdeal mang đến lần này nhé!

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ với 109.000 đồng bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với liệu trình Massage body đá nóng + Massage foot + Ngâm chân thảo dược + Chăm sóc trắng mịn da mặt + Xóa nhăn vùng mắt, trán + Thu nhỏ lỗ chân lông + Chạy Vitamin C. Không chỉ được thư giãn, lấy lại vẻ căng mịn, trắng hồng cho làn da mà bạn còn được giải tỏa căng thẳng, xóa tan mệt mỏi, hồi phục năng lượng với các động tác massage body và massage foot. Sau liệu trình bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hoàn toàn của cơ thể từ trong ra ngoài, từ thể chất đến tinh thần.

 

 

 

 

 

 

Liệu trình chi tiết:

- Bước 1: Ngâm chân với thảo dược, uống nước, ăn yaourt.

- Bước 2: Tắm sạch da toàn thân.

 

 

 

- Bước 3: Lưng khô, khởi động, căng cơ, ấn huyệt toàn thân khô. Trị liệu đau nhức vai: bạn sẽ được nhân viên khởi động và bấm huyệt Kiên Tĩnh là một trong những huyệt đạo quan trọng giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ (phần nằm úp).

 

 

- Bước 4: Lưng ướt. Tiếp đến là thoa OLIVE lên toàn lưng và bất đầu thông các huyệt đạo dọc theo sống lưng đến thắt lưng, huyệt Đại Chùy đến Đại Tràng Du có tác dụng làm giảm đau nhức thắt lưng, bài trừ căng thẳng, lăn đá đã hấp nóng lăn toàn lưng để hấp thụ vào da đẹp hơn.

 

 

- Bước 5: Vai, tai, cổ, hông. Kết hợp với 36 huyệt đạo trên toàn cơ thể là bài massage Thụy Điển căng cơ và phần lưng vai hông, cổ có tác dụng lưu thông máu huyết, phục hồi các giác quan, cải thiện mất ngủ, giảm sự căng cơ và đau cơ thường xuyên, lăn đá đã hấp nóng lăn toàn lưng để hấp thụ vào da đẹp hơn, Massage bấm huyệt đạo từ bả vai xuống cánh tay và đôi bàn tay đến các ngón tay giảm đau vai, tê nhức cánh và bàn tay. Massage vai để xoa tan những huyệt đạo làm mệt mỏi.

 

 

 

 

- Bước 6: Foot Chân: Có khoảng 7000 đầu dây thần kinh ở mỗi bàn chân, chúng liên quan trực tiếp, chặt chẽ đến các cơ quan nội tạng. Sau một ngày dài đi lại quá nhiều và bó chặt trong đôi giày, chân bạn trở nên đau nhức, ê buốt, về lâu dài là nguyên nhân gây ra tình trạng nhanh lão hóa, da chân sần sùi, xấu xí, Massage chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Giúp người ta có thể kích hoạt tất cả chức năng như: Tiêu hóa, bài tiết… Nếu bàn chân khỏe thì cả cơ thể cũng sẽ khỏe mạnh, đồng thời còn có tác dụng trị liệu đối với tế bào, gân, cơ và dây chằng của chân, phục hồi sức lực cho bàn chân sau một ngày hoạt động lên đôi chân giup xoa tan những huyệt đạo làm mệt mỏi. Đấm chân để có sự đàn hòi của các cơ chân, sau đó lăn thảo dược đã hấp nóng để hấp thụ vào da đẹp hơn.

 

 

- Bước 7: Khách nằm ngửa lại massage chân ngửa cũng với những những động tác như nằm sắp lăn đá lên đôi chân giúp xoa tan những huyệt đạo làm mệt mỗi. Đấm chân để có sự đàn hòi của các cơ chân, và giúp da mịn sang đẹp hơn.

- Bước 8: Massage tay là bài massage huyệt đạo và Thái co, duỗi, căng cơ bắt đầu từ mu bàn tay day ấn huyệt Thái Xung, giải Khê, huyệt Nội Đình, huyệt Thung tuyền... sẽ làm cho tinh thần thư thái, lưu thông tuần hoàn máu , sau đó lăn đá đã hấp nóng để hấp thụ vào da đẹp hơn.

- Bước 9: Massage cổ ngực, giúp xóa nhăn trẻ hóa da vùng cổ và vùng ngực.

- Bước 10: Massage vai + đầu có tác dụng giảm hẳn triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu, và hết các chứng đau đớn dây thần kinh và tê cứng cổ bằng động tác massage vai cổ đầu luôn.

- Bước 11: Vệ sinh da mặt.

- Bước 12: Tẩy trang giúp loại bỏ chất bẩn.

- Bước 13: Rửa mặt sạch bằng sản phẩm thích hợp cho làn da sạch, lỗ chân lông thoáng giúp da có độ đàn hồi, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

- Bước 14: Massage ấn huyệt giải độc tố, giúp tuần hoàn máu, xóa nhăn Điều trị thâm quầng và xóa nhăn vùng mắt trán má cằm, nâng cơ mặt.

 

 

 

- Bước 15: Lau sạch da với nước ấm.

- Bước 16: Đắp mặt nạ collagen chống oxy hóa, chống các gốc tự do, ngăn hình thành sắc tố tối màu, làm da căng mịn hồng hào. Hoặc đắp mặt nạ trắng sáng làm giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo da làm da mịn màng, đánh tan hắc sắc tố melalin trên bề mặt da và ngăn ngừa sự oxy hoá, cung cấp độ ẩm cần thiết làm dịu da, tăng cường sự đàn hồi của da, mang lại cho da trắng hồng tự nhiên, giúp bạn phục hồi sức khỏe, xua tan mệt mỏi mà còn trả lại cho bạn làn da sáng mịn như em bé.

- Bước 17: Chạy máy đưa tinh chất với vitamin collagen tươi hoặc có thể hoán đổi 1 trong các 15 loại serum khác như: Serum C cao cấp, Serum trắng da, Serum xóa nhăn mặt hoặc vùng mắt, xóa nhăn trán, Serum thu nhỏ lỗ chân lông , Serum trị mụn, Serum trị nám vào da, thẩm thấu vào lớp hạ bì phục hồi da hư tổn tái tạo lớp da mới. Giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da kích thích chuỗi sợi mới tăng sinh thêm giúp làm đầy các mô sẹo trên da do tăng sự đàn hồi nhanh chóng. Nhờ đó làn da được thay mới mịn màng và khoẻ đẹp hơn sau khi điều trị mun. Tác động trực tiếp lên da kích thích quá trình phục hồi da, phá vỡ và loại bỏ các vi trùng sản sinh mụn tận gốc, các tổn thương sắc tố, kích thích sự dịch chuyển của các phân tử H2O, sinh nhiệt làm se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giúp da liền sẹo nhanh chóng và trắng hồng mịn màng ngay sau điều trị.

- Bước 18: Thoa tinh chất nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông.

- Bước 19: Thoa kem serum dưỡng da mặt giúp trắng sáng mịn. Khi kết thúc bài chăm sóc da mặt khách ngồi dậy đấm lưng, ấn huyệt toàn thân trị liệu đau nhức vai: giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ.

- Bước 20: Ăn sữa chua hoặc trái cây, uống nước trà.

Khi kết thúc bài chăm sóc da mặt khách ngồi dậy đấm lưng, ấn huyệt toàn thân trị liệu đau nhức vai: giải trừ đau nhức, tê cứng vai + đầu cổ.

- Bước 21: Ăn sữa chua hoặc trái cây, uống nước trà.

 

Về Hệ thống Spa Ngô Trâm

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Spa Ngô Trâm đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi không gian khá thanh lịch, sang trọng. Bước vào spa, hương thơm tinh dầu thoang thoảng cùng không gian tràn ngập tràn màu sắc tươi sáng, sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo toan, sự mệt mỏi, để sẵn sàng bước vào các liệu trình chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

Là địa chỉ spa đáng tin cậy, Spa Ngô Trâm có đủ các dịch vụ bao gồm: chăm sóc da, massage,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Spa ứng dụng các liệu pháp làm đẹp tiên tiến từ Mỹ Nhật, Hàn Quốc, kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm chăm sóc có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

 

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Massage  

(90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...

0đ
22
đã mua
Giao Voucher
(90’) Massage Body + Massage Foot + Ngâm Chân + Chạy Vitamin C - Hệ...

Mã deal: 215115
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Gối Massage Buheung MK-316

1.490.000đ 1.689.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Buheung RT-2010

2.690.000đ 2.890.000đ Tiki.vn 6%

Đệm Massage Beheung MK-315

6.990.000đ 7.900.000đ Tiki.vn 11%

Đệm Massage Beurer MG155

1.485.000đ 1.650.000đ Tiki.vn 10%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua