• Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...
  • Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...
  • Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...
  • Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...
  • Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...
  • Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...
  • Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...

Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.500.000đ  (giảm 1%)
0đ
23
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 04/03/2017 đến 04/06/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Ánh Hồng Spa – 340 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận. ĐT: 0989 180043.

- Áp dụng cho Miễn Tip trọn gói 06 lần điều trị thâm, nám cùng Vitamin C & Premier công nghệ ánh sáng Elight (60 phút) tại Ánh Hồng Spa.

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: 10h-20h.

- Không áp dụng cho nam.

- Không nhận tiền Tip.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ/ 06 lần (không bù tiền)

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Là một người phụ nữ, bạn luôn khao khát có một làn da trắng sáng, mịn màng, không tì vết. Thế nhưng, nỗi ám ảnh về làn da luôn có những khiếm khuyết, thâm nám, đen sạm lại đeo bám bạn ngày này qua ngày khác mà bạn lại không tìm ra được giải pháp hiệu quả cho mình do quỹ thời gian và chi phí eo hẹp của bạn. Hiểu được tâm tư đó, với deal lần này, Hotdeal giới thiệu đến bạn dịch vụ Miễn Tip trọn gói 06 lần điều trị thâm, nám cùng Vitamin C & Premier công nghệ ánh sáng Elight tại Ánh Hồng Spa 165.000 đồng!

 

 

 

 

Ở độ tuổi bước qua 25, các vết thâm bắt đầu xuất hiện nhiều khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin hẳn trong giao tiếp và đời sống. Vết thâm được hình thành do nhiều nguyên nhân khác nhau mụn, tổn thương da, thủy đậu, bỏng hay côn trùng cắn. Những tác động này khiến lớp collagen và elastin trên bề mặt da bị phá vỡ tạo cơ hội cho hắc tố melanin phát triển mạnh. Đồng thời, trong quá trình lành vết thương bạn vô tình để cho ánh nắng thâm nhập vào vùng da non cũng khiến vùng da này chuyển sang màu nâu đậm hoặc đen mà người ta quen gọi là vết thâm. Vết thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến chị em mất đi sự tự tin và phải dày công trang điểm vừa tốn thời gian, lại vừa e ngại nỗi lo về da ngấm độc chì sau thời gian sử dụng mỹ phẩm lâu dài.

 

 

 

 

Đến với Ánh Hồng Spa, bạn sẽ được các kỹ thuật viên có kiến thức tốt và kinh nghiệm thăm khám và tư vấn chính xác về tình trạng da hiện tại của bạn để đưa ra quy trình tốt nhất giúp bạn phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả. Về phương pháp điều trị, Ánh Hồng Spa sử dụng sản phẩm Vitamin C được chứng minh là tác dụng cao trong việc giảm thâm, nám da, giảm bớt nếp nhăn, giảm da nhờn, làm chậm quá trình lão hóa da mặt và được ứng dụng rất nhiều trong ngành công  nghiệp làm đẹp, một thành phần bạn có thể gặp nhiều trong các sản phẩm dưỡng da. Quan trọng hơn, phương pháp này giúp chuyển tải vitamin C một các tối ưu nhất đến các lớp sâu của da, điều mà các mỹ phẩm thông thường khó làm được, vì thế hiệu quả cũng cao hơn.

 

 

Một phương pháp khác được Ánh Hồng Spa áp dụng để điều trị thâm nám chính là ánh sáng E-light. Ánh sáng E-light có tác dụng trong việc trị thâm, nâng cơ mặt chảy xệ, trẻ hóa da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, trị mụn, kháng viêm hiệu quả, trị nám và tàn nhang. Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Ánh sáng E-light tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm, các vết thâm sẽ mờ dần đi, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Bên cạnh đó, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy rất an toàn cho da.

 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Kỹ thuật viên thăm khám kiểm tra tình trạng da để đưa ra quy trình điều trị trị liệu cho phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh da và tẩy trang bằng sữa tẩy trang cao cấp của Premier thành phần thảo dược thiên nhiên phù hợp với tất cả các loại da.

 

 

Bước 3: Tẩy tế bào chết thanh lọc da, loại bỏ bã nhờn tại nang lông và vi khuẩn, bụi bẩn lấy đi những lớp sừng già tích tụ lâu ngày trên da bằng tinh chất serum.

Bước 4: Massage thư giãn nhẹ nhàng tăng cường tuần hoàn máu trao đổi chất tạo độ cân bằng cho da.

 

 

 

Bước 5: Xông hơi giải độc tố, giúp làm sạch sâu lớp da bên trong giúp da ở trạng thái tốt nhất để hấp thu dưỡng chất đặc trị tốt nhất.

 

 

Bước 6: Hút mụn và bã nhờn với máy hút mụn chân không đạt chuẩn y tế của Mỹ.

 

 

Bước 7: Lấy mụn và sát khuẩn.

 

 

Bước 8: Dùng sóng điện siêu âm và điện chuyển ion serum C+ tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị. Kích hoạt sự tẩy trừ, phân huỷ, phá vỡ toàn bộ hắc tố melanin trên bề mặt da và nằm sâu trong lớp serum C+ với thành phần chống oxy hoá cao, ngăn hình thành sắc tố tối màu. Tăng sức đề kháng cho da bảo vệ da trước những tác hại bên ngoài giúp da ngày càng trẻ hoá và trắng sáng mịn màng.

 

 

Bước 9: Đắp mặt nạ problematic mask bổ sung dinh dưỡng đặc trị mụn và nám da.

Bước 10: Massage thư giãn vai, đầu cổ đem lại cảm giác thư giãn, dễ chịu và thoải mái nhất.

Bước 11: Lau sạch mặt.

Bước 12: Chiếu ánh sáng E-light lên vùng da cần điều trị. E-light sử dụng năng lượng của sóng (RF) và ánh sáng quang lượng tử (IPL). Năng lượng quang tác động trực tiếp lên da kích thích quá trình phục hồi da, tái tạo colagen mới, phá vỡ và loại bỏ các vi trùng sinh sản mụn tận gốc, các tổn thương sắc tố. Sóng RF kích thích sự dịch chuyển của phân tử H2O, sinh nhiệt và se khít lỗ chân lông, săn chắc da, giúp da liền sẹo nhanh chóng và trắng hồng mịn màng ngay sau điều trị.

 

 

Bước 13: Thoa một lớp dưỡng chất có thành phần tái tạo da cực tốt, phục hồi da hư tổn, đặc trị mụn, làm mờ sẹo, mờ vết thâm nám. Hiệu quả và an toàn nhất cho từng loại da.

 

 

 

Về Ánh Hồng Spa

Tọa lạc tại 340 Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận, Ánh Hồng Spa có không gian rộng rãi, thoáng đãng, đa dạng các dịch vụ từ chăm sóc làn da, vóc dáng, đến massage thư giãn…, spa đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng ngay khi bước chân vào. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao sẽ mang đến bạn sự thoải mái và những dịch vụ tốt nhất. Chuyên viên kỹ thuật được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo được kỹ thuật, chuyên môn cao trong cách phục vụ, chăm sóc quý khách hàng.

 

 

 

Ánh Hồng Spa thường xuyên áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất về chăm sóc sắc đẹp. Đây là một bước tiến mới giúp phụ nữ đỡ băn khoăn hơn với việc làm thay đổi vẻ đẹp của mình trong cái nhìn của mọi người xung quanh.  Đến với Ánh Hồng Spa bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm và thư giãn cùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng, mang đến quá trình điều trị lành tính, kết quả đạt được như mong muốn, an toàn cho sức khỏe làn da.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   trị nám  

Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...

0đ
23
đã mua
Giao Voucher
Ánh Hồng Spa - Miễn Tip Trọn Gói 06 Lần Điều Trị Thâm, Nám...

Mã deal: 211869
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua