• Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...
  • Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...
  • Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...
  • Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...
  • Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...
  • Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...
  • Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...

Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 600.000đ  (giảm 1%)
0đ
95
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: 02/12/2016 đến 02/03/2017.

 Địa điểm sử dụng voucher: Ngọc Thủy Spa, Số 94 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TP. HCM. Điện thoại: 0946 11 89 95 - 090 6 745 776.

- Áp dụng cho Lấy sạch nhân mụn + Trị mụn + Trị thâm + Sáng da công nghệ cao và Đưa tinh chất Serum đặc trị mụn + Đắp mặt nạ sữa ong chúa 60 phút tại Ngọc Thủy Spa

- Đặc biệt: Không nhận Tip.

- Liệu trình để đạt hiệu quả tối ưu: 5 – 8 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần.

- Thời gian phục vụ: 9h - 19h, tất cả các ngày trong tuần.

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Sử dụng 01 voucher/ lần sử dụng/ 1 người (không bù tiền).

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bạn đang mong muốn sở hữu một làn da sáng, tươi tắn để bản thân lột xác và trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống? Hãy để dịch vụ Lấy sạch nhân mụn + Trị mụn + Trị thâm + Sáng da công nghệ cao và Đưa tinh chất Serum đặc trị mụn + Đắp mặt nạ sữa ong chúa 60 phút tại Ngọc Thủy Spa giúp bạn thực hiện giấc mơ đó lập tức. Đây là một trong những giải pháp lí tưởng để giúp bạn nhanh chóng phục hồi làn da sạm nám gây ra bởi các tác động tự nhiên từ môi trường bên ngoài. 

 

 

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ trị mụn được quảng cáo rầm rộ là có thể trị dứt mụn trứng cá, song tất thảy những sản phẩm này đều chỉ có thể chữa được phần ngọn mà thôi, chứ không thực sự chữa được tận gốc nhân mụn. Vì vậy không có lấy làm lạ khi mụn sẽ tái phát trở lại cũng như xuất hiện ở mức độ nặng nề hơn, và chính điều này đã làm việc điều trị mụn phức tạp hơn, tốn kém hơn nhiều. Thấu hiểu được tâm lý mất tự tin trong vấn đề giao tiếp của các bạn đang mắc phải vấn đề về làn da đang rất phổ biến hiện nay, Ngọc Thủy Spa đã tự tin giải quyết hết mọi hạn chế qua phương pháp điều trị mụn, trị thâm tiên tiến. Công nghệ trị mụn thâm công nghệ tiên tiến độc quyền của mỹ viện Ngọc Thuỷ điều trị bằng sản phẩm chiếc xuất từ thảo mộc từ thiên nhiên không chứa hoá chất độc hại và cũng không lạm dụng hoá mỹ phẩm.

 

 

Nguyên nhân làm mụn phát sinh chủ yếu là xuất phát từ nang lông, sự tắc nghẽn lỗ chân lông, và có thể liên quan đến nội tiết trong người, sự căng thẳng và trong việc ăn uống, làm sản sinh lượng tế bào da lớn làm bít lỗ chân lông. Một khi lỗ chân lông bị bít kín, dầu nhờn bên dưới da sẽ bắt đầu bị nghẽn, và khi dầu thừa đã sản sinh quá nhiều đến nỗi dư thừa thì việc tắc nghẽn sẽ trở nên nặng nề hơn dẫn đến việc nổi mụn ngày càng nhiều hơn. Dầu thừa sẽ làm vi khuẩn phát triển nhiều hơn dưới các lỗ chân lông, hậu quả là làm da nổi mụn và dần bị viêm. 

 

Liệu trình lấy sạch nhân mun + trị mụn + Trị thâm + Sáng da công nghệ cao và Đưa tinh chất Serum đặc trị mụn + Đắp mặt nạ sữa ong chúa 60 phút tại Ngọc Thủy Spa (60 phút)

 

 

- Bước 1: Rửa mặt sạch sâu kiểm soát da

 

 

 

- Bước 2: Kiểm soát mụn, điều chỉnh lượng  dầu trên da, tẩy tế bào chết bằng máy Glavannic.

- Bước 3: Xông hơi

 

 

 

 

- Bước 4: Lấy sạch nhân mụn bằng máy hút mụn của Nhật bản Sonic (không đau, không viên và không gây rỗ)

 

 

- Bước 5: Chiếu tia cực tím kháng viêm làm lành da

- Bước 6: Đi serum đặc trị mụn giúp làm căng mọng da, se khít lỗ chân lông

 

 

- Bước 7: Đắp mặt nạ sữa ong chúa,  phục hồi tổn thuơng da, dưỡng da.

 

 

 

 

Ngọc Thủy Spa, được biết đến là một trong số các địa chỉ tiếp nhận và ứng dụng khá thành công từ công nghệ trị mụn và thâm tiên tiến, và hiện spa đã và đang giúp rất hàng triệu khách hàng khắc phục thành công cũng như loại bỏ ngay tình trạng thâm nám trên da, được đánh giá là trung tâm chăm sóc sắc đẹp và đặc trị mụn giải quyết mọi vấn đề về da được uy tín bậc nhất tại TP.HCM.

 

 

Thông qua việc sử dụng máy Glavannic bằng sóng siêu âm, da bạn sẽ được đào thải độc tố tối ưu, giúp đẩy sâu các dưỡng chất thẩm thấu sâu qua từng tế bào da. Chỉ trong một liệu trình ngắn, công nghệ tẩy tế bào chết bằng Glavannic cùng sự ứng dụng tia cực tím giúp kháng viêm hiệu quả cho da, làn da bạn sẽ trở nên sáng mịn màng hơn, giúp bạn lấy lại sự tự tin trước đám đông.

 

 

Chức năng đi máy Glavannic: đi serum và dưỡng chất từ kem đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì của da, giúp phục hồi nguyên vẹn tế bào da, lí tưởng cho các loại da khô, da mụn, da thâm do sự thay đổi tiết tố, giúp trẻ hóa làn da giúp da trở nên sáng mịn. Ngoài tính năng tẩy tế bào chết, sóng âm Glavannic còn giúp cung cấp dưỡng chất cho da hiệu quả và đều đặn trên bề mặt da.

 

Về Ngọc Thủy Spa

Tọa lạc tại vị trí vô cùng thuận lợi tại quận 11, số 94 Lạc Long Quân, Ngọc Thủy Spa là địa điểm chuyên cung cấp đa dạng các loại dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp, giúp thực hiện giấc mơ có được sắc vóc như ý, không giới hạn các dịch vụ điều trị mụn, trị thâm nám lâu năm, giúp da đều màu và mịn màng hơn. Đến với Ngọc Thủy, các bạn sẽ được tư vấn tận tình và cụ thể về nguyên nhân cũng như sự hình thành vết thâm trong cơ thể.

 

 

Tại đây, các kỹ thuật viên thẩm mỹ đã có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, sẽ trực tiếp tiến hành trị liệu, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu cho khách hàng đến lựa chọn và sử dụng dịch vụ. Không gian sang trọng dưới ánh đèn ấm áp tạo cảm giác thân thiện và gần gũi cho bất kỳ khách hàng. Sự thoang thoảng của tinh dầu thiên nhiên kết hợp với các liệu trình sử dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp việc điều trị hiệu quả hơn.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...

0đ
95
đã mua
Giao Voucher
Cam Kết 100% Trị Mụn + Trị Thâm + Sáng Da Công Nghệ Cao Và Đưa...

Mã deal: 209161
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua