• Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...
  • Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...
  • Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...
  • Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...
  • Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...
  • Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...
  • Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...
  • Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...

Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ  (giảm 1%)
0đ
24
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 30/11/2016 đến 02/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Cỏ Lau Beauty & Skincare -210/18 CMT8, P10,Q3 - ĐT: 08 3931 0013- 0916260258

Website: www.colauspa.com

- Áp dụng cho dịch vụ trọn gói gồm: Cắt da tay chân + sơn OPI + gội đầu thảo dược phục hồi hư tổn + đắp nạ + sấy tạo kiểu

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần: T2 – CN: 09h đến 19h, không áp dụng lễ tết

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng 01 phiếu/ 1 người/ trọn gói (không bù).

- Áp dụng cho cả nam và nữ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Với phái nữ, việc chăm sóc bộ móng và mái tóc là những nhu cầu làm đẹp cơ bản nhất. Sở hữu bộ móng xinh xắn, tinh tươm với những ngón tay mềm mại làm bật nên nét duyên dáng và sành điệu. Bên cạnh đó, một mái tóc chắc khỏe và bồng bềnh sẽ làm bạn gái luôn tươi mới cả ngày. Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp cơ bản của bạn, lần này, Hotdeal mang đến dịch vụ trọn gói chăm sóc tóc và móng gồm Cắt da tay chân + sơn OPI + gội đầu thảo dược phục hồi hư tổn + đắp nạ + sấy tạo kiểu, tại Cỏ Lau Beauty & Skincare.

 

 

 

 

 

Về mặt sinh học, tóc và móng thưc chất là những tế bào sừng bỏ đi của cơ thể, thế nhưng chúng lại được phái đẹp nâng niu và chăm sóc như thể 1 phần không thể thiếu, góp phần khẳng định tính thẩm mỹ và gu thời trang của bản thân. Đến với Cỏ Lau Beauty & Skincare lần này, bạn sẽ được cùng lúc chăm sóc cả hai trong 1 liệu trình trọn gói, nhanh chóng sở hữu bộ móng mới mẻ, xinh đẹp và mái tóc sạch khỏe.

 

 

 

Làn da bao quanh móng nếu để lâu ngày sẽ dày lên do quá trình sản sinh tự nhiên của tế bào da, thế nhưng 1 số trường hợp lại gây ra sự thô ráp, khô nứt và bong tróc, mất thẩm mỹ và gây khó chịu. Vì thế việc đầu tiên trong quá trình làm đẹp móng là cắt lớp da thừa này, mang lại cho làn da mềm mại và thon gọn. Những kĩ thuật viên với bàn tay khéo léo nhiều năm kinh nghiệm sẽ thao tác thật nhẹ nhàng và cẩn thận, tuyệt đối không để sự xâm phạm da quá sâu gây chảy máu, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sau khi đã làm sạch móng, bạn sẽ được lựa chọn màu sơn yêu thích chính hãng OPI của Mỹ để tô phết lên bộ móng của mình. Sơn OPI lên màu đẹp, đều, bền màu, không gây hại móng, bảo đảm sẽ cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

 

Dù là với mái tóc đã qua các quá trình uốn, duỗi, nhuộm hay bị tác động của môi trường như cháy nắng,… thì bạn cũng đừng lo, với dịch vụ gội đầu thảo dược phục hồi hư tổn, tóc bạn sẽ được nhẹ nhàng làm sạch và được cung cấp dưỡng chất để có thể khỏe mạnh hơn. Dầu gội từ thảo dược không chưa chất tẩy rửa mạnh hay gây hại, mà được làm từ những phương thuốc Đông y cổ truyền được tin tưởng là tốt cho mái tóc từ bao đời nay. 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, kèm theo liệu trình, bạn cũng được đắp mặt nạ cho làn da được cung cấp dưỡng chất, sáng khỏe và ẩm mượt.

 

 

 

Về Cỏ Lau Beauty & Skincare

Nằm ngay trung tâm quận 10, Cỏ Lau spa nổi bật với tông màu xanh lá vô cùng bắt mắt và không gian được trang trí nhẹ nhàng tinh tế, thoảng đâu đó mùi hương thiên nhiên đặc trưng sẽ giúp Quý khách hàng xua tan đi mệt mỏi và áp lực từ cuộc sống bên ngoài để hòa mình vào một không gian tĩnh lặng, ấm cúng, gần gũi...

 

 

 

Cỏ Lau Beauty & Skincare với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại như: Laser Q-Switch, I-on Light, RF Ultrasound, OxyGen Jet, Treament Ligh... đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất giúp xua tan mọi mệt mỏi và áp lực từ cuộc sống bên ngoài. Đặc biệt, các dòng mỹ phẩm được sử dụng tại Cỏ Lau spa tập trung chủ yếu của Châu Âu và Châu Á nổi bậc như: Thụy Sĩ_Swissline, Hàn Quốc_Oxygen Ceuticals.. cho bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe.

 

 

 

Cỏ Lau spa ngoài thế mạnh trị liệu và phục hồi cho da như: Trị Liệu Sẹo Rỗ, Trị Liệu Nám, Tàn Nhang, Trị Liệu Mụn, Giảm Ốm Cấp Tốc, Liệu Pháp BabySkin, Massage Thư Giãn... còn có các gói chăm sóc khác như: Chăm Sóc Móng, Trang Điểm, Phục Hồi Tóc, Uốn Mi..nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu làm đẹp toàn diện cho quý khách hàng.

 

 

Hãy để cơ thể bạn tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất trong không gian nhẹ nhàng và sâu lắng tại Cỏ Lau spa!

 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Áo kiểu

Nguồn thông tin: HotDeal

Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...

0đ
24
đã mua
Giao Voucher
Cắt Da Tay Chân + Sơn OPI + Gội Đầu Thảo Dược Phục Hồi Hư...

Mã deal: 209172
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua