• Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...
  • Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...

Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 320.000đ  (giảm 1%)
0đ
62
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 07/04/2017 đến 07/07/2017

- Địa điểm sử dụng voucher: Vy Pretty Spa– 377/1 Đường Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp – ĐT: 0968 444 281

- Facebook: https://www.facebook.com/hanashop05/

- Áp dụng cho Chăm sóc da mặt + Hút độc thải chì + Chạy Vitamin C hút dầu, nhờn, đắp mặt nạ + Massage mặt kết hợp chạy máy ánh sáng sinh học giúp làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông thông qua liệu trình 60 phút tại Vy Pretty Spa

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ áp dụng: 9h00 - 21h00

- Áp dụng cho cả nam và nữ

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Tip: Tùy Ý

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền)

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn. Góp phần giúp các chị em có sự lựa chọn thích hợp để chăm sóc làn da, giữ gìn tuổi thanh xuân, Hotdeal luôn mang đến những cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại các spa uy tín với giá ưu đãi không ngờ. Và hôm nay, Hotdeal xin giới thiệu đến khách hàng liệu trình 60 phút Chăm sóc da mặt + Hút độc thải chì + Chạy Vitamin C hút dầu, nhờn, đắp mặt nạ + Massage mặt kết hợp chạy máy ánh sáng sinh học giúp làm sáng mịn da, se khít lỗ chân lông tại Vy Pretty Spa.

 

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện “detox” thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn. Và liệu trình Chăm sóc da + Hút độc thải chì + Chạy Vitamin C hút dầu, nhờn, đắp mặt nạ + Massage mặt kết hợp chạy máy ánh sáng sinh học tại Vy Pretty Spa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

 

 

Mở đầu liệu trình bằng những bước làm sạch da cơ bản như rửa mặt bằng sản phẩm chuyên do từng loại da, tẩy tế bào chết, xông hơi. Trong đó, bước tẩy tế bào chết được thực hiện bằng phương pháp sử dụng enzyme, nhẹ nhàng làm đứt các liên kết giữa các tế bào chết khiến chúng bung ra khỏi bề mặt da, loại bỏ những tế bào già cỗi và cả hắc sắc tố melanin trên bề mặt da, cho da sáng khỏe hơn. Hơn nữa, phương pháp tẩy tế bào chết bằng enzyme  vô cùng nhẹ nhàng và an toàn hơn so với việc sử dụng các hạt muối tẩy chà sát lên da dễ làm da kích ứng, vì thế enzyme thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. Và trong bước xông hơi, lỗ chân lông giãn nở sẽ đào thải những chất bẩn trong da ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

 

 

Kế đến, các chuyên viên sẽ dùng máy hút hiên đại để lấy đi lượng bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám, bụi bẩn bám sâu trong da, làm sạch lỗ chân lông đồng thời kích thích sự tuần hoàn máu, cho da khỏe mạnh và hồng hào. Sau đó, làn da của bạn sẽ được hút chì, hút dầu bằng máy laze công nghệ cao, giúp giải độc, giải chì ra khỏi cơ thể. Sau khi thực hiện hàng loạt những bước “detox” cho làn da, bạn sẽ được đắp mặt nạ mát lạnh thư giãn cùng với chiếu ánh sáng sinh học Blue light có tác dụng giúp da hấp thụ những dưỡng chất nhanh hơn. Chưa hết, làn da sẽ được tiếp tục “bồi bổ” những dưỡng chất với máy phun oxy và đưa Vitamin C nguyên chất vào sâu trong da bằng hệ thống máy công nghệ tiên tiến từ Thụy Sỹ. Bổ sụng Vitamin C cho làn da sẽ giúp duy trì vẻ đẹp của da, hạn chế các gốc tự do từ đó phòng tránh sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn sự hình thành melanin từ đó làm sáng da, se khít lỗ chân lông từ đó ức chế tăng tiết nhờn.

 

Liệu trình được thực hiện vô cùng bài bản bởi những chuyên viên chăm sóc da dày dặn kinh nghiệm tại Vy Pretty Spa với những thao tác nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có khoảng thời gian làm đẹp thư giãn. Liệu trình thích hợp cho cả những cô gái trẻ muốn ngăn ngừa lão hóa và cả những phụ nữ lớn tuổi muốn chặn đứng dòng chảy thời gian.

 

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da lấy đi lớp bụi bẩn bề mặt da.

 

 

 

 

Bước 2: Tẩy da chết enzyme, lấy đi lớp da chết thô sần mà không làm tổn thương da.

 

 

Bước 3: Xông hơi, hút dầu giúp làm nở lỗ chân lông, làm sạch hết lượng dầu thừa dưới da.

 

 

Bước 4: Dùng máy hút đi lượng bã nhờn, mụn đầu đen, mụn cám, bụi bẩn bám sâu trong da, làm sạch lỗ chân lông và kích thích sự tuần hoàn máu.

 

 

Bước 5: Hút chì, hút dầu bằng máy laze công nghệ cao, giúp giải độc, giải chì ra khỏi cơ thể

 

 

 

Bước 6: Đắp mặt nạ + chiếu ánh sáng sinh học blue light hấp thụ dưỡng chất,

 

 

 

 

Bước 7: Phun oxy dinh dưỡng, đưa Collagen tươi nguyên chất vào da bằng hệ thống máy công nghệ tiên tiến từ Thụy Sỹ cho làn da mịn màng, giảm các hắc tố melanin gây nổi mụn, nám, tàn nhang, lão hóa…

 

 

 

Bước 8: Thoa Kem dưỡng + kem chống nắng

 

 

 

 

Về Vy Pretty Spa

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, Vy Pretty Spa ngày càng trao dồi những công nghệ mới và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc và uy tín của chị em tại Q. Gò Vấp - Hồ Chí Minh.

 

Vy Pretty Spa cung cấp các dịch vụ mang đến vẻ sáng khỏe cho làn da từ Facial cho đến Body với mong muốn đánh thức vẻ đẹp thật sự của khách hàng, gồm: Chăm sóc da theo các chương trình chăm sóc chuyên nghiệp, Chăm sóc & Điều trị da mặt bằng sản phẩm chính hãng trị mụn, trị nám, tàn nhang, lăn kim....

 

Vy Pretty Spa luôn cung cấp những liệu trình làm đẹp chất lượng – hiệu quả – an toàn, chú trọng đến sự hài lòng và thoải mái của khách hàng. Bên cạnh đó, Vy Pretty Spa còn đầu tư hệ thống máy móc, vật dụng tại spa để có thể thực hiện các dịch vụ một cách chuyên nghiệp. Cùng với phong cách phục vụ ân cần, chu đáo, Vy Pretty Spa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm đẹp, thư giãn thoải mái nhất.

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: chăm sóc da  

Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...

0đ
62
đã mua
Giao Voucher
Chăm Sóc Da Mặt + Hút Độc Thải Chì + Chạy Vitamin C Hút Dầu,...

Mã deal: 212766
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Cẩm Nang Chăm Sóc Da

142.000đ 158.000đ Tiki.vn 10%

Chăm Sóc Da Mặt

54.600đ 78.000đ Tiki.vn 30%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua