• Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám...
  • Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám...
  • Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám...
  • Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám...
  • Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám...

Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 750.000đ
39.000đ
99
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

-  Thời hạn sử dụng voucher: 07/07/2016
-  Áp dụng cho: Combo 3 lượt điều trị cột sống lưng, vai, gáy tại phòng khám đông y Hoàng Nam.
-  Đối tượng áp dụng: nam và nữ
-  Mỹ phẩm sử dụng: thảo dược tự nhiên được chiết xuất từ các vị thuốc đông y gia truyền kết hợp máy belment
-  Gía chưa bao gồm VAT
-  Một khách hàng được mua nhiều voucher và sử dụng tối đa 3 lượt.
-  Sử dụng 01 voucher/ 3 lần sử dụng/ nhiều người ( không bù thêm tiền)(1 voucher có thể 3 người đi để sử dụng và 1 người thì được tối đa 3 lần điều trị
-  Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác
-  Địa chỉ áp dụng: PK HOÀNG NAM, Số 22 ngõ 81/35 Linh Lang Đào Tấn - Ba Đình - Hà Nội
-  Điện thoại hotline: 09 1699 2986
-  Giờ mở cửa: 8h-20h00 từ thứ 2- thứ 7, CN làm việc từ 8h-11h30, áp dụng lễ tết
-  Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
-  Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đau vai gáy là một bệnh hay gặp trong lâm sàng, gây đau nhức khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và công tác của người bệnh. Bệnh xảy ra tức thời sau khi ngủ dậy hoặc quay cúi cổ đột ngột, khi gặp lạnh, sau khi gánh vác nặng hoặc tư thế gối cao đầu một bên (đau vai gáy cấp tính). Cũng có thể đau vai gáy do thoái hóa đốt sống cổ hoặc do bệnh nghề nghiệp (đau vai gáy mạn tính.

 

Điều Trị Đau Vai Gáy, Cột Sống Lưng Cùng Bấm Huyệt


Xóa tạn mọi lo lắng của bạn Hotdeal mang đến bạn gói dịch vụ Combo 3 lần điều trị cột sống lưng, đau vai gáy tại Phòng khám đông y Hoàng Nam - Số 22 ngõ 81/35 Linh Lang Đào Tấn - Ba Đình - Hà Nội. 

 

-* Quy trình: 60 phút
- Bước 1: Bắt mạch khám bệnh tổng quát 10p
- Bước 2: Thăm khám cột sống cổ, thắt lưng 10p
- Bước 3: Bác sỹ phân tích tình trạng cột sống bị bệnh 10p
- Bước 4: Tác động cột sống liệu pháp điểm nguyên thủy (phương pháp y học cổ xưa được Hoàng Nam áp dụng) giúp chúng ta tìm được chính xác từng điểm đau và vị trí đau trên cơ thể làm tan các bó cơ và các điểm đau. Đem lại cho cơ thể cảm giác nhẹ nhàng và cảm thấy không còn bị đau nhức. Phương pháp này rất phù hợp cho những người bị đau vai gáy, viêm quanh khớp vai, đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, mất ngủ, stress... 20p
- Bước 5: Dùng tinh dầu xoa bóp nhẹ nhàng trả lại cho các bạn một cột sống hoàn toàn khỏe mạnh. Làm tan đi các điểm đau trên cổ, vai gáy và thắt lưng.10p

 

 

Châm cứu có tác dụng rất tốt trong việc đem lại cảm giác thư thái cho cơ thể, nhất là làm giảm đáng kể các triệu chứng đau như đau đầu, đau vai gáy, đau lưng....

 

Châm cứu chữa bệnh đau vai gáy sẽ điều hòa lại hoạt động của dây thần kinh. Chỉ cần châm cứu vào đúng các huyệt trên những vị trí chính xác, nó có thể tạo ra hiệu ứng lan tỏa và làm giảm sự co thắt nên giảm đau.

 

 

Phương pháp châm cứu được chứng minh là hiệu quả hơn, ít rủi ro hơn và ít xâm nhập hơn so với phương pháp phẫu thuật hay uống thuốc giảm đau. Khi điều trị bằng phương pháp châm cứu, sức khỏe của bệnh nhân sẽ được cải thiện nhanh chóng và giảm đau đáng kể nếu như được điều trị sớm.

 

 

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng châm cứu kích thích vùng cột sống bị tổn thương tạo ra chất steroid một cách tự nhiên thúc đẩy nó tự sửa chữa và giải phóng ra hóc-môn endorphin giúp giảm đau. Bằng cách tự nhiên này, các vị trí sưng tấy sẽ xẹp nhỏ lại và cơn đau được giải tỏa.

 

 

GIỚI THIỆU PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG Y HOÀNG NAM: 

Từ xưa đến nay, Đông y bao giờ cũng được mọi người nhắc tới là một loại thuốc chữa được các bệnh nan y mà không hề gây những tác dụng phụ xấu nào cho người sử dụng. Do vậy, nhu cầu chữa trị bệnh bằng Đông y luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người bệnh. Nắm bắt được nhu cầu của người bệnh, Phòng khám đa khoa đông y Hoàng Nam đã mở ra để khám chữa bệnh cho mọi người.

 

Điều Trị Đau Vai Gáy, Cột Sống Lưng Cùng Bấm Huyệt

 

Phòng khám đa khoa Đông y Hoàng Nam do thầy thuốc Đinh Xuân Hoàng thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm, từng tốt nghiệp chuyên nghành đông y tại Việt Nam. Ông Đinh Xuân Hoàng là cháu nội cố lương y  Đinh Trọng Bên (Ông là một người có tiếng về điều trị các bệnh xương khớp thời năm 1947 tại quê hương Xứ Thanh). Người được con cháu dòng họ Đinh Trọng suy tôn là thủy tổ của dòng họ bao đời bốc thuốc cứu người. Thầy thuốc Đinh Xuân Hoàng kế thừa và phát huy các bài thuốc đông y, phương pháp trị bệnh bí truyền của gia đình, đã chữa khỏi và đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân. Ông đã xây dựng được hình ảnh và thương hiệu thiết thực. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh như: hen suyễn, gai đốt cột sống, vôi hoá, thoái hoá cột sống, dính khớp, đau vai, đau gáy, đau cổ, tê buốt chân tay, viêm đa khớp, đĩa đệm, thần kinh toạ, bệnh Goot, bệnh nữ giới như: Kinh nguyệt không đều, rong kinh, bế kinh, viêm nhiễm phụ khoa, lạnh âm đạo, vô sinh, bệnh nam giới như: Yếu sinh lý, vô sinh, viêm nhiễm nấm, lậu...Viêm loét dạ dày, đại tràng, trĩ nội, trĩ ngoại.

 

Dưỡng Da, Làm Trắng Sáng Da Mặt, Cổ,Tay – PK Spa Đông Y Hoàng Nam

 

 

Ông rất coi trọng chất lượng nhân viên, vì theo ông bệnh nhân đã mất tiền thì họ xứng đáng hưởng chất lượng khám và phục vụ tốt nhất. Hàng tuần ông luôn tổ chức các lớp tập huấn nâng cao trình độ nghề, cho các bác sĩ, kĩ thuật viên, nhân viên bào chế thuốc, cắt thuốc đều được khuyến khích học tập để nâng cao trình độ chuyên môn….  

 

 

 

 

Đến với Phòng khám đa khoa đông y Hoàng Nam, người bệnh sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ y bác sỹ và nhanh chóng có được sức khỏe tốt sau những đợt điều trị tại đây. Với hệ thống máy móc hiện đại phòng khám luôn tâm niệm "sức khỏe của mọi người là niềm vui của phòng khám". Do vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về sức khỏe của mình.

 

Dưỡng Da, Làm Trắng Sáng Da Mặt, Cổ,Tay – PK Spa Đông Y Hoàng Nam

 

Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám...

39.000đ
99
đã mua
Giao Voucher
Combo 3 lần Điều Trị Cột Sống Lưng, Vai Gáy Tại Phòng Khám...

Mã deal: 197834
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 39,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua