• Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...
  • Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...
  • Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...
  • Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...
  • Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...
  • Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...
  • Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...

Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 450.000đ  (giảm 1%)
0đ
137
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 04/05/2017 đến từ 04/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Who Beauty Center – Cosmeceutical. Địa chỉ: 33 Trần Quốc Thảo – Phường 6 – Quận 3 - Hotline: 0839 30 53 02 – 0903 943 911.
- Áp dụng cho Dịch vụ chăm sóc nuôi dưỡng tươi trẻ làn da bằng mỹ phẩm cao cấp OHUI. Cam kết 100% mỹ phẩm OHUI. Sự kết hợp giữa mỹ phẩm cao cấp và công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da khỏe mạnh, sáng đẹp, tươi trẻ và mịn màng như mong muốn.
- Đặc Biệt: Không Nhận Tip.
- Thời gian phục vụ: 9h – 21h, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật.
- Sử dụng 01 phiếu/ dịch vụ/ người (không bù tiền).
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Who Cosmeceutical Spa có quyền từ chối phục vụ.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sau 25 tuổi, làn da của phụ nữ thường xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa sớm mà mắt thường sẽ không thể nhìn thấy được, chẳng hạn như hắc sắc tố gây nám sạm da, thâm mụn, vết chân chim...Vào lúc này, ngoài các giải pháp chăm sóc da thông thường như thoa kem dưỡng hay đắp mặt nạ, bạn gái còn cần đến một số giải pháp khác dưỡng da từ sâu bên trong. Đến với Who Beauty Center Cosmeceutical, các bạn có được cơ hội chăm sóc nuôi dưỡng làn da bằng 100% dược mỹ phẩm cao cấp OHUI, kết hợp cùng công nghệ làm đẹp hiện đại mang đến cho các bạn một làn da khỏe mạnh và tươi trẻ như mong muốn.
 

















Các bước trong quy trình dịch vụ tươi trẻ làn da:
Bước 1: Làm sạch da => với dòng sản phẩm làm sạch chuyên sâu của Ohui, giúp làm sạch bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, giúp da sáng khỏe và ẩm mịn.
 

Bước 2: Tẩy tế bào chết từ Enzym Mask Powder, giúp lấy đi nhẹ nhàng tế bào chết khô sần trên da, không gây kích ứng kể cả làn da nhạy cảm.
 




Bước 3: Xông hơi giúp tuần hoàn máu và thông thoáng lỗ chân lông.


Bước 4: Massage giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, oxy trên da, giúp loại bỏ tế bào chết và bã nhờn, tăng cường hiệu quả hấp thụ dinh dưỡng, ngăn ngừa nếp nhăn chống lão hóa da, làm sáng mịn, trẻ hóa làn da.
 











Bước 5: Đắp mặt nạ Aqua Alovera với thành phần chiết xuất từ nha đam, giúp làm dịu mát, giảm kích ứng da, tái tạo làn da mới, xóa tan nếp nhăn.
Bước 6: Liệu pháp Cool Theraphy, giúp làm giảm sự sưng nề của làn da, giúp se khít lỗ chân lông, đem lại làn da căng hồng và tươi trẻ.
 







Bước 7: Dưỡng da chống nắng bảo vệ da.
 
Gói liệu trình ngoài việc loại bỏ sắc tố đen bướng bỉnh còn có khả năng giúp se khít lỗ chân lông và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, gìn giữ cho bạn một làn da tươi tắn trắng hồng mịn màng. Với kỹ thuật mát xa của các kỹ thuật viên, tinh chất chứa các thành phần dinh dưỡng tốt cho da sẽ dần thẩm thấu trực tiếp qua bề mặt da, góp phần làm giảm đi quầng thâm mắt cũng như gia tăng tính đàn hồi cho da.
 
 
Thông qua gói liệu trình lần này, các bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sức sống mới ngay từ làn da của chính mình, đặc biệt còn được thư thái tinh thần làm chậm dần tiến trình lão hóa. Trải qua các bước của liệu trình làm đẹp tại Who Beauty Center Cosmeceutical, các bạn sẽ lập tức rũ bỏ mệt nhọc và căng thẳng từ bộn bề cuộc sống.
 
 
Liệu trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da bằng 100% dược mỹ phẩm cao cấp Ohui, đồng hành với trang thiết bị hiện đại, chỉ sau 60 phút, bạn sẽ thấy rõ hiệu quả đến từ làn da. Đặc biệt hơn, với sự giúp đỡ của đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giúp đem đến giải pháp làm đẹp tối ưu.
 
Về Who Beauty Center Cosmeceutical
Được thành lập từ năm 1997, Who Beauty Center Cosmeceutical là điểm đến làm đẹp uy tín nhất tại TP.HCM, với tiêu chí luôn mang đến giá trị đích thực cho mọi khách hàng đã và đang có nhu cầu làm đẹp, tin dùng sản phẩm cao cấp OHUL và The History of Whoo. Trung tâm nằm tĩnh lặng trên con đường rợp hàng cây xanh Trần Quốc Thảo, sở hữu không gian thoáng đãng, sang trọng, hiện đại - là điểm dừng chân lý tưởng giúp các bạn thư giãn thực sự sau hàng giờ làm việc mệt mỏi.
 





















Đến với Who Beauty Center Cosmeceutical, quý khách sẽ được tư vấn tận tình bởi các chuyên gia chuyên nghiệp, để có thể lựa chọn dịch vụ cũng như sản phẩm thích hợp với làn da của mình. Không chỉ thế, các chị em còn được lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp đã được chọn lọc bởi Công ty và chuyên gia Hàn Quốc.
 
Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...

0đ
137
đã mua
Giao Voucher
Đẳng Cấp 5* Who Beauty Center Cosmeceutical - 100% Mỹ Phẩm OHUI -...

Mã deal: 213773
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua