• Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
  • Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
  • Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
  • Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
  • Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
  • Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
  • Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
  • Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum

Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum - HotDeal

Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Sâu Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum Tại TMV Hoàng Mai, Giúp Bạn Đánh Bay Tất Cả Các Loại Mụn Đáng Ghét, Tự Tin Tỏa Sáng Cùng Làn Da Láng Mịn. Giá 800.000 VNĐ, Còn 89.000 VNĐ, Giảm 89%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 800.000đ
89.000đ
36
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- TMV Hoàng Mai là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại TP.HCM, là trung tâm thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da, phun thêu xóa thẩm mỹ.

- Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bằng cấp xác thực bởi những tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

- Trang thiết bị đầy đủ, máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển Mỹ, Pháp, Hàn Quốc..., đạt tiêu chuẩn kiểm định FDA.

- Đa dạng các dịch vụ khác nhau như điều trị các loại da, hay tắm trắng cao cấp, kéo dài mi công nghệ Mỹ, làm ốm siêu tốc, phun thêu xóa sửa chuyên nghiệp...

- Mỹ phẩm cao cấp, an toàn tuyệt đối cho làn da.

- Không gian sang trọng, sạch sẽ, yên tĩnh, thoải mái.

- Voucher áp dụng cho dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu hiệu quả bằng ánh sáng sinh học IPL & Serum 90 phút, giúp bạn đánh bay tất cả các loại mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám… mang đến cho bạn làn da láng mịn, tự tin.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 18/08/2015 đến 18/10/2015.
- Địa điểm sử dụng voucher: Thẩm Mỹ Viện Hoàng Mai 133 Phan Đình Phùng, P. 17, Q. Phú Nhuận - ĐT: 08-39954238.
- Áp dụng cho Trị mụn chuyên sâu hiệu quả bằng ánh sáng sinh học/ IPL&Serum - 90 phút tại TMV Hoàng Mai.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ mở cửa: 8h – 19h Thứ 2 đến Thứ 7 (Chủ nhật 8h – 17h).
- 1 phiếu/ dịch vụ (không bù tiền).
- Sử dụng 01 phiếu/ Bill.
- Không áp dụng các ngày lễ tết.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. Nếu không đặt trước chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có sơ sót.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.


xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Mụn là một loại bệnh về da khá phổ biến ở Việt Nam, nó thường xuất hiện ở lứa tuổi dậy thì và có thể kéo dài sang các độ tuổi khác. Nguyên nhân gây ra mụn trứng cá là do tình trạng viêm các lỗ chân lông nơi mồ hôi và tuyến bã nhờn tiết ra, vì thế bệnh thường xuất hiện ở người có làn da nhờn hoặc hỗn hợp hoặc trong giai đoạn nội tiết tố có sự thay đổi. Mụn trứng cá không nguy hại đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề thẩm mỹ và thường để lại những di chứng về sau nếu không được điều trị kịp thời như các vết thâm mụn, sẹo lõm… Có nhiều người trị mụn hoài không hết nên đành chấp nhận sống chung cùng mụn. Thấu hiểu được điều đó, Hotdeal xin giới thiệu đến bạn dịch vụ điều trị mụn chuyên sâu bằng ánh sáng sinh học IPL & Serum 90 phút tại Thẩm mỹ viện Hoàng Mai, giúp bạn loại bỏ tận gốc những nốt mụn cứng đầu, tự tin tỏa sáng với làn da láng mịn, trắng sáng.

 

 

Ngay lần đầu chiếu lên da, sóng IPL với cường độ và tần suất phù hợp sẽ xuyên sâu vào và tác động đến cấu trúc da, tiêu diệt hoàn toàn các ổ vi khuẩn gây mụn ở dưới da, không gây đau, không tổn thương, không để lại sẹo và hạn chế vết thâm. Mụn bọc, mụn mủ được thu nhỏ và làm khô cồi mụn. Các mụn đang sưng tấy, viêm nhiễm được làm dịu và xẹp xuống, không còn cảm giác cương nhức. Tại Thẩm mỹ viện Hoàng Mai, ngoài sử dụng công nghệ chiếu ánh sáng, hiệu quả điều trị mụn còn được đẩy cao hơn nhờ serum chăm sóc đặc trị mụn cao cấp, giúp tái tạo da, cải thiện sẹo lõm, vết thâm, mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

 

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ ánh sáng sinh học và mỹ phẩm cao cấp còn giúp kích thích nguyên bào sợi sản sinh collagen, buộc chặt và kết dính các sợi elastin lỏng lẻo khiến lỗ chân lông và các vết rỗ do nặn mụn cũng được cải thiện, giúp tái tạo da, giúp bạn đánh bay những nốt mụn sẹo đáng ghét.

 

 

Liệu trình dịch vụ:

Bước 1: Tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt cao cấp chuyên dụng dành cho da dầu mụn.

Bước 2: Xông hơi giúp lỗ chân lông được giãn nở, thông thoáng, giải quyết tình trạng bít lỗ chân lông khiến da bị tắc nghẽn tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mụn.

Bước 3: Tẩy bỏ đi lớp sừng, lớp tế bào chết gúp làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch vùng da chết để làn da tươi sáng hơn.

Bước 4: Hút sạch các chất bã nhờn, bụi bẩn, mụn cám nằm sâu dưới da, cho da thêm thông thoáng, đặc biệt là hút bỏ đi lớp dầu thừa là nguyên nhân chính gây nên tình trạng mụn. 

Bước 5: Soi và lấy sạch đi các cồi mụn nằm sâu dưới da bằng đèn lấy mụn chuyên biệt, để làm sạch tận gốc các nhân mụn nằm tắc nghẽn dưới da là nguyên nhân chính gây ra tình trạng da bị thâm và rỗ do mụn, cho da dần bớt sần sùi viêm nhiễm thâm đen do mụn, dần trả lại làn da sáng mịn màng.

Bước 6: Chạy đầu tia sáng sát khuẩn điện tím làm se đầu mụn, mờ vết thâm. Làm sáng da và giúp da kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Bước 7: Chiếu ánh sáng hệ thống đèn sinh học 9 màu, làm triệt tiêu tận gốc các cồi mụn còn nằm dưới da và các vi khuẩn gây mụn, vừa có tác dụng làm trẻ hóa da, hoặc bắn ánh sáng IPL cũng làm sạch mụn dưới da, diệt mụn tận gốc.

Bước 8: Thoa serum đặc trị mụn giảm dầu nhờn và đi hệ thống đầu di điện lạnh làm cho da được dịu mát, săn chắc và đồng thời giúp da giảm sự tái tạo mụn.

Bước 9: Đắp mặt nạ chuyên biệt trị mụn, đặc trị thâm và làm sáng da.

 

 

 

 

 

 

 

Giới thiệu TMV Hoàng Mai:

Tọa lạc trên đường Phan Đình Phùng sầm uất, thẩm mỹ viện Hoàng Mai là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

 

 

Với các trang thiết bị công nghệ cao nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Hoàng Mai luôn mang lại phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Hoàng Mai là nơi luôn đi đầu ứng dụng những thành tựu của công nghệ làm đẹp trên thế giới vào việc chăm sóc vẻ đẹp cho chị em phụ nữ tại Việt Nam.

 

 

Hoàng Mai thường xuyên nghiên cứu, cập nhật, ứng dụng các công nghệ mới tiên tiến nhất của thế giới như: Công nghệ phẫu thuật mũi Hàn Quốc, Nâng ngực nội sôi của Mỹ, Thu nhỏ đầu ngực, quầng ngực, Thẩm mỹ tầng sinh môn, Treo chân mày nâng cơ, Cắt mắt, bấm mắt 2 mí, lấy da thừa mí mắt, tạo má lúm đồng tiền… Công nghệ kéo dài lông mi, công nghệ trẻ hóa da, triệt lông vĩnh viễn, làm ốm cấp tốc, tắm trắng bằng thảo dược...

 


 

Với các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền thẩm mỹ cao như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc..., đạt tiêu chuẩn kiểm định FDA, Thẩm mỹ viện Hoàng Mai tự hào là trung tâm thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Việt Nam. Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại như Laser CO2 Fractional, Laser màu Q-switched Nd-Yag, IPL ... sẽ giúp bạn giải quyết triệt để và thật hiệu quả các vấn đề về da như tàn nhang, đồi mồi, da sạm, nám, mụn bọc, mụn cám, sẹo thâm, sẹo lồi ,mụn thịt, nốt ruồi...

 

 

Đặc biệt thẩm mỹ viện còn chuyên phun, thêu, xóa, sửa chân mày, mí mắt, môi, hình nghệ thuật đẹp độc đáo, sắc xảo, với màu mực chuẩn, không bay, không đổi màu và lâu phai, với chuyên gia phun thêu tay nghề cao về kỹ thuật cũng như về trình độ thẩm mỹ. Công nghệ xóa xâm chân mày, mí mắt, môi hay xóa hình xâm bằng Laser mới nhất đem lại hiệu quả thật nhanh chóng, an toàn, không đau,và đặc biệt không để lại sẹo...

 

 

Thẩm mỹ viện với đội ngũ thạc sĩ, y bác sĩ kinh nghiệm tay nghề cao, chuyên viên tư vấn viên cùng đội ngũ nhân viên luôn tận tâm, nhiệt tình và hết lòng chu đáo với khách. Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lý tưởng cho bạn.

 

Nhanh tay Click MUA bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum

89.000đ
36
đã mua
Giao Voucher
Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum
Dịch Vụ Điều Trị Mụn Chuyên Sâu Bằng Ánh Sáng Sinh Học IPL & Serum Tại TMV Hoàng Mai, Giúp Bạn Đánh Bay Tất Cả Các Loại Mụn Đáng Ghét, Tự Tin Tỏa Sáng Cùng Làn Da Láng Mịn. Giá 800.000 VNĐ, Còn 89.000 VNĐ, Giảm 89%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 125588
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 89,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua