• Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...
  • Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...
  • Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...
  • Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...
  • Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...
  • Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...

Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ  (giảm 1%)
0đ
3
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/07/2017 đến 08/10/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng 153 – 153G Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú. ĐT: (028) 39616339 – 0937 574758.
- Áp dụng cho Gói dịch vụ Điều trị cột sống cổ + cột sống thắt lưng bằng phương pháp y học cổ truyền (60 phút) tại Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng 153.
- Voucher điều trị bao gồm các liệu trình sau:
+ Bác sĩ khám và tư vấn.
+ Bác sĩ châm cứu.
+ Nhân viên y tế ấn huyệt.
+ Nhân viên y tế đắp thuốc.
+ Hướng dẫn bài tập về nhà.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ Lễ). Giờ áp dụng: thứ hai đến thứ bảy: 8h-11h30, 13h30-20h, chủ nhật: 8h-11h30.
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
 - Sử dụng 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói dịch vụ (không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Các bệnh về thoái hóa cột sống cổ và cột sống thắt lưng rất dễ gặp ở những người lớn tuổi. Bệnh gây ra các cơn đau ngay vùng cột sống, sau đó lây lan ra những vùng xung quanh khiến bệnh nhân không thể sinh hoạt, vận động bình thường. Thoái hóa cột sống có thể dẫn đến biến đổi cấu trúc xương khớp trở thành tàn phế. Tuy nhiên, nếu được chẩn đoán và điều trị sớm sẽ làm chậm được quá trình phát triển của bệnh, cắt các cơn đau nhức, duy trì chức năng hoạt động của cơ thể, giúp người bệnh trở về với sinh hoạt cuộc sống thường ngày dễ dàng.

 

 

 
Hiện nay, các bệnh viện, phòng khám Tây và Đông y đều có phương pháp để giúp thuyên giảm và điều trị các triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống. Tuy nhiên việc lựa chọn được phương pháp nào cho hiệu quả lại là vấn đề nhức đầu của bệnh nhân và người nhà, do không phải phương pháp nào cũng phù hợp với cơ địa của người bệnh và đem lại hiệu quả tốt mà an toàn. Hơn nữa, việc làm dụng thuốc giảm đau trong thời gian dài sẽ gây nhiều tác dụng phụ và ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày. Khi đó người ta lại có suy nghĩ tìm về với những bài chữa bệnh bằng Đông y, an toàn và lành tính. Chính vì thế, deal lần này, Hotdeal xin giới thiệu đến bạn Gói dịch vụ Điều trị cột sống cổ + cột sống thắt lưng bằng phương pháp y học cổ truyền (60 phút) tại Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng 153.
 

Điều trị cột sống cổ + cột sống thắt lưng bằng phương pháp y học cổ truyền sử dụng các biện pháp châm cứu, xoa bóp, ấn huyệt, kết hợp với các bài thuốc gia truyền từ thảo mộc thiên nhiên, giúp điều hòa lại chức năng cơ thể, trị bệnh từ gốc mà lại an toàn, thân thiện, không gây tác dụng phụ cho sức khỏe người bệnh. Châm cứu, ấn huyệt có tác dụng kích thích vào các huyệt nằm cạnh đốt sống bị thoái hóa, giúp tăng tiết dịch khớp để nuôi dưỡng các đốt sống, bôi trơn ổ khớp, giảm đau và chống viêm một cách tự nhiên, đẩy nhanh quá trình lành bệnh, giúp bệnh nhân rút ngắn thời gian chữa trị. Đến với Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng 153, bệnh nhân sẽ được thăm khám, chuẩn đoán cẩn thận và chỉ định phương pháp điều trị chính xác. Ngoài việc được điều trị tại phòng khám, bệnh nhân cũng sẽ được hướng dẫn những bài tập thể dục tại nhà gồm các động tác giúp xương khớp được vận động nhẹ nhàng và duy trì chức năng hoạt động.
 
Quy trình khám và điều trị:
Bước 1: Nhân viên tiến hành làm hồ sơ bệnh án & kiểm tra huyết áp, cân nặng của khách hàng.
 


Bước 2: Bác sĩ khám và chỉ định phương pháp điều trị.








Bước 3: Bác sĩ châm cứu.
 











Bước 4: Nhân viên y tế ấn huyệt.




Bước 5: Nhân viên y tế đắp thuốc.
 

Bước 6: Hướng dẫn bài tập về nhà.
 
Về Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng 153
Phòng Khám Phục Hồi Chức Năng 153 chuyên điều trị và phục hồi các bệnh lý về thân kinh: tai biến mạch máu não, tiền đình; bệnh nhi: vẹo cổ, bại não,.. ; cột sống: thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa; cơ xương khớp: trượt xương, viêm khớp, co thắt cơ; các chấn thương thể thao, viêm xoang, nhức đầu, huyết áp. Tất cả các bệnh lý đều được điều trị bằng phương pháp Y học cổ truyền và vật lý trị liệu. Đây là địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng và uy tín, thích hợp với những bệnh nhân muốn chữa trị theo phương pháp Đông y, an toàn và lành mạnh.
 

Phòng khám có không gian rộng rãi, sạch sẽ, lịch sự với sự đầu tư về trang thiết bị và dụng cụ tập phục hồi chức năng. Đội ngũ y bác sĩ đều có thâm niên cao trong nghề, có chuyên môn cao về y học cổ truyền luôn tận tâm với bệnh nhân.
 
Click MUA ngay bạn nhé!
 

Nguồn thông tin: HotDeal

Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...

0đ
3
đã mua
Giao Voucher
Điều Trị Cột Sống Cổ + Cột Sống Thắt Lưng Bằng Phương...

Mã deal: 215467
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
33  
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua