• Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...
  • Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...
  • Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...
  • Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...
  • Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...
  • Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...
  • Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...
  • Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...

Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 650.000đ  (giảm 1%)
0đ
14
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 05/07/2017 đến ngày 05/10/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Charlotte Meentzen Spa, 165/6 Đường 3-2, Phường 11, Quận 10 – ĐT: 0937 184 968
- Facebook: Charlotte Meentzen Việt Nam - website: http://charlottemeentzen.vn/......
- Áp dụng cho gói Điều trị mụn- An toàn- Hiệu quả- Tiết kiệm. Bằng trọn bộ sản phẩm điều trị mụn chuyên biệt của Đức Sebum Reducer bao gồm: Gel rửa mặt, Kem tẩy tế bào chết, Nước hoa hồng, Mặt nạ Kaolin, Tinh chất trị mụn cô đặc, Kem dưỡng trị mụn - liệu trình 60 – 80 phút
- Thời gian phục vụ: 9h - 20h, tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Sử dụng 01 phiếu/ gói dịch vụ (không bù tiền)
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Gói dịch vụ Điều trị mụn - An toàn - Hiệu quả - Tiết kiệm bằng trọn bộ sản phẩm điều trị mụn chuyên biệt của Đức Sebum Reducer sẽ giúp bạn “đánh bay” nỗi lo về mụn - Cam kết hoàn tiền nếu không cho hiệu quả rõ rệt. Sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu từ Đức, quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, mỗi người sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt, với dịch vụ lần này bạn sẽ sở hữu ngay một làn da trắng sáng, tươi trẻ và mịn màng.

 

 

 

Liệu trình được thực hiện từ 60 – 80 phút và gồm các bước như sau:

Bước 1: Làm sạch da với gel rửa mặt Sebum Reducer dịu nhẹ dành riêng cho da dầu, mụncác kỹ thuật viên sẽ sử dụng rửa mặt Sebum Reducer dịu nhẹ dành riêng cho da dầu, mụn. . Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, và lấy đi chất nhờn dư thừa mà không làm khô da. Với đôi tay khéo léo và chuyên nghiệp, các kĩ thuật viên sẽ nhẹ nhàng massage cho toàn bộ khuôn mặt, giúp quý khách có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

 

 

 

Bước 2: tế bào chết cũng là một khâu quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Tẩy da chết không những có tác dụng làm cho việc tái tạo da mới được thực hiện nhanh hơn chu kỳ bình thường, mà nó còn giúp làm sạch những mảng da dày sừng để làm cho lỗ chân lông thông thoáng nên giảm được nguy cơ gây mụn. Khi những tế bào chết trên da bong ra sẽ mang theo sắc tố Melanin giúp cho làn da của bạn sáng mịn hơn. Tẩy tế bào chết đúng cách sẽ giúp cho những dưỡng chất trong các loại kem dưỡng da dễ dàng thẩm thấu vào da. 

 

 

Bước 3: Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông, giải độc tố trên vùng da cần điều trị.

Bước 4: Dùng máy Multifunction kết hợp dùng tay lấy đi mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen và tế bào chết dư thừa, giải quyết vấn đề bít tắc lỗ chân lông.

 

 

 

 

- Bước 5: Chiếu tia điện tím giúp sát khuẩn vùng điều trị, ngăn ngừa viêm tấy sau nặn mụn

 

 

- Bước 6: Đắp mặt nạ Kaolin Pack sẽ giúp da đỡ sưng tấy trong khi lấy mụn, da trở nên khô ráo, mịn màng, lỗ chân lông được se khít.

Kaolin không chỉ là nguyên liệu làm gốm sứ, nó còn được biết đến là một loại nguyên liệu làm đẹp ưa thích của nhiều chị em phụ nữ. Trong Kaolin chứa nhiều kẽm, có tác dụng kháng viêm, thúc đẩy quá trình phát triển tế bào, cân bằng sự điều tiết bã nhờn, góp phần cải thiện tình trạng mụn một cách rõ rệt. Ngoài ra, Kaolin còn chứa silic nhôm thúc đẩy nhanh quá trình làm liền sẹo cho da. Mặt nạ Kaolin còn có tác dụng hút độc tố, cặn bã và cuốn đi lớp tế bào chết để các lỗ chân lông được thông thoáng, mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

 
 
 
- Bước 7: Thoa  tinh chất đặc trị mụn Sebum Reducer Concentrate giúp ngăn ngừa mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen tái phát. Sản phẩm có tác dụng làm giảm hệ bài tiết nhờn trên da, cân bằng da giúp da sáng mịn và sạch mụn.
 
 

 


- Bước 8: Thoa kem dưỡng Sebum Reducer Day and Night Conditioning Cream dành riêng cho da dầu, mụn ở bước cuối trị liệu có tác dụng bảo vệ da, ngăn chặn các tia UV ảnh hưởng đến da, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

 

 

 

Để duy trì sức sống tươi trẻ cho làn da, bạn nên sử dụng nước hoa hồng mỗi ngày nhé. Trong nước hoa hồng có chứa một lượng lớn vitamin A và C, cùng các chất chống lão hóa giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn giúp da luôn tươi trẻ mỗi ngày. 


Về Charlotte Meentzen Spa
Charlotte Meentzen Spa là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Charlotte Meentzen – hãng mỹ phẩm được thành lập và phát triển gần 90 năm tại Đức và hiện đang xuất khẩu sang hầu hết các nước Châu Âu: Thụy Sĩ, Pháp, Áo, Rumani... và trong đó có cả Úc. Đặc tính chung trong các sản phẩm của Charlotte Meentzen: đã thông qua kiểm nghiệm da liễu, có tác dụng chống nắng, có chứa Hyaluronic acid, không chứa dầu khoáng, không Polyethylene glycol, không dầu Silicone, không có thành phần động vật, có nguồn gốc tự nhiên, chứng nhận " NATRUE". Charlotte Meentzen hiện có nhiều dòng sản phẩm tương ứng cho nhiều vấn đề của da, dành cho cả nữ và nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, Charlotte Meentzen Spa còn là địa điểm chăm sóc da thư giãn lý tưởng với liệu trình khoa học và bài bản. Không gian spa rộng rãi, được thiết kế sang trọng với gam màu vàng làm chủ đạo tạo cảm giác dễ chịu và ấm cúng, giúp khách hàng thư giãn thoải mái như đang ở tại nhà. Spa được trang bị những máy móc, vật dụng hiện đại, điều kiện vệ sinh sạch sẽ. Cùng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng.

 

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...

0đ
14
đã mua
Giao Voucher
Điều Trị Mụn Tận Gốc Bằng Serum Chuyên Biệt Của Đức Tại...

Mã deal: 215385
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua