• Điều Trị Mụn Thịt Hoặc Nốt Ruồi Bằng Laser CO2 Siêu Xung (Áp...
  • Điều Trị Mụn Thịt Hoặc Nốt Ruồi Bằng Laser CO2 Siêu Xung (Áp...
  • Điều Trị Mụn Thịt Hoặc Nốt Ruồi Bằng Laser CO2 Siêu Xung (Áp...
  • Điều Trị Mụn Thịt Hoặc Nốt Ruồi Bằng Laser CO2 Siêu Xung (Áp...

Điều Trị Mụn Thịt Hoặc Nốt Ruồi Bằng Laser CO2 Siêu Xung (Áp... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 500.000đ  (giảm 1%)
0đ
55
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 03/03/2017 đến 03/06/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền - 303 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10.

- Điện thoại đặt hẹn làm dịch vụ: trong giờ làm việc T2-T7 (9h-19h), CN (9h-17h): 08 3834 8623 và 08 3601 3359.

- Áp dụng cho Dịch vụ Điều trị mụn thịt hoặc nốt ruồi bằng Laser CO2 siêu xung (Áp dụng cho cả nam và nữ) tại Spa bác sĩ Thanh Tuyền.

- Các vùng điều trị bằng voucher: Điều trị mụn thịt, thịt dư cho vùng mắt; Điều trị nốt ruồi dưới da cho vùng mặt.

- Sử dụng 01 phiếu/ vùng điều trị tối đa 2 nốt/ 1 người (Không bù thêm tiền).

- Khách hàng có thể ghép nhiều voucher cho nhiều vùng điều trị và mỗi vùng có thể điều trị nhiều lần.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu. Khách hàng có thể mua nhiều voucher để triệt nhiều vùng, nhiều lần.

- Để được phục vụ tốt nhất quý khách vui lòng đặt hẹn trước 1 ngày, Spa sẽ không làm dịch vụ nếu khách hàng không đem thẻ dịch vụ và không đặt hẹn trước. Qúy khách vui lòng đến đúng giờ, thời gian chờ đợi là 30 phút (Lưu ý: nếu quá 30 phút xin vui lòng đặt hẹn lại).

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Mụn ruồi, mụn thịt là một trong số những khuyết điểm chúng ta thường gặp phải trên cơ thể mình. Đặc biệt, trên vùng mặt, một số nốt ruồi, mụn thịt ở vị trí hiểm, ngoài tác động đến sức khỏe làn da, còn làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ. Xóa mụn ruồi, mụn thịt là điều nên làm đối với bạn đang cảm thấy mất tự tin vì yếu điểm này, khiến bạn không nhận được ánh nhìn thiện cảm từ người khác. Trái ngược với nốt ruồi duyên, những nốt ruồi, mụn thịt nằm ở vị trí không đẹp mắt làm ảnh hưởng lớn đến tổng thể gương mặt, mất đi vẻ hài hòa, xinh xắn của một người. Voucher lần này, Hotdeal mang đến cho bạn cơ hội Điều trị mụn thịt hoặc nốt ruồi bằng Laser CO2 siêu xung (Áp dụng cho cả nam và nữ) tại - Spa bác sĩ Thanh Tuyền, chỉ với 49.000 VNĐ.

 

 

 

Với voucher lần này, khách hàng được áp dụng cho các vùng điều trị như sau:

+ Điều trị mụn thịt, thịt dư cho vùng mắt

+ Điều trị nốt ruồi dưới da cho vùng mặt

 

Phương pháp tẩy nốt ruồi, mụn thịt bằng tia Laser CO2 đảm bảo an toàn tuyệt đối chỉ với một lần điều trị duy nhất. Với ưu điểm vượt trội so với điều trị bởi phương pháp dùng thuốc bôi hay kỹ thuật thô sơ cũ, công nghệ tia Laser CO2 mang đến hiệu quả tức thì trong thời gian sớm nhất, không gây tổn thương bề mặt da, hay các biến chứng sau điều trị. Đồng thời, tia Laser tác động đến vùng điều trị giúp da săn chắc, mịn màng hơn. Với công nghệ hiện đại này, nốt ruồi, mụn thịt xấu xí sẽ nhanh chóng biến mất và không còn cơ hội tái phát trở lại.

 

 

 

Là một phát minh khoa học áp dụng trên công nghệ hiện đại, điều trị nốt ruồi, mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 mang đến kết quả bất ngờ hơn mong đợi, bởi quá trình hoạt động của máy còn giúp kích thích tổng hợp Collagen giúp hỗ trợ săn chắc da, nuôi dưỡng dưỡng chất tăng cường độ đàn hồi, làm thu nhủ lỗ chân lông, cho bạn là da trẻ trung, căng mịn, kết hợp với điều thị thành công xóa mụn rồi, mụn  thịt.

 

 

Có thể hiểu hoạt động của Laser CO2 siêu xung là  đốt và hút bỏ hoàn toàn chân hắc sắc tố tẩy sạch nốt ruồi triệt để và vĩnh viễn, bởi các tia laser có thể tẩy nốt ruồi ở mọi vị trí, ngay cả với những vị trí khó như bờ mi mắt và cả những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1cm. Các tia ánh sáng khi được chiếu vào vùng da có nốt ruồi sẽ chuyển hóa thành nhiệt và đốt cháy các hắc sắc tố melanin thành những mảnh nhỏ và sau đó sẽ được thải ra ngoài cơ thể theo những cơ chế tự nhiên.

 

 

Công nghệ Laser CO2 siêu xung đã được Tổ chức Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ ( Mỹ), CE Tiêu chuẩn châu Âu kiểm định và cấp giấy chứng nhận độ an toàn. Laser CO2 phát xung tần số năng lượng phù hợp để điều trị tẩy nốt ruồi, xóa chàm, bớt bẩm sinh, không ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và các mô xung quanh nên đảm bảo tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Sử dụng bước sóng 10.600nm, công nghệ tia Laser CO2 chiếu sâu vào các lớp mô bên trong để tiêu diệt các hắc sắc tố melanin gây nên nốt ruồi mà không làm ảnh hưởng đến lớp mô xung quanh và vùng da bề mặt. 

 

Về Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền

Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền là trung tâm thẩm mỹ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Đến đây, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ đa dạng với giá cả hợp lý như: triệt lông vĩnh viễn, chăm sóc da, điều trị mụn, điều trị nám công nghệ cao IPL … được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên do bác sĩ Thanh Tuyền – chuyên khoa da liễu phụ trách. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được học qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp, bác sĩ Thanh Tuyền sẽ khám và tư vấn rõ ràng nhất tình trạng da của bạn để thực hiện những liệu trình chăm sóc phù hợp.

 

 

 

 

Ngoài các dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đến với Spa Bác Sĩ Thanh Tuyền, bạn còn được thư giãn cơ thể trong một không gian sang trọng cùng tiếng nhạc du dương. Tràn ngập không gian là những tông màu dịu nhẹ, đặc biệt là màu xanh tươi mát như đưa khách hàng gần hơn với sự trong lành và mát mẻ của thiên nhiên. Trang thiết bị hiện đại cùng các biện pháp trị liệu ứng dụng công nghệ cao cấp sẽ khiến bạn thực sự hài lòng với những thay đổi trông thấy.

 

 

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, trong suốt quá trình điều trị bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời bởi sự chăm sóc tận tình, chu đáo.

 

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn

Nguồn thông tin: HotDeal

Điều Trị Mụn Thịt Hoặc Nốt Ruồi Bằng Laser CO2 Siêu Xung (Áp...

0đ
55
đã mua
Giao Voucher
Điều Trị Mụn Thịt Hoặc Nốt Ruồi Bằng Laser CO2 Siêu Xung (Áp...

Mã deal: 211866
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua