• Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care
  • Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care
  • Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care
  • Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care
  • Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care
  • Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care
  • Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care
  • Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care

Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
16
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 10/05/2017 đến 10/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Grand Skin Care, 79 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1 - ĐT: (08) 6678 8802 - 0902 406 182.
- Web: http://grandskincare.com/gioi-thieu/
- Facebook: https://www.facebook.com/Grand.Skin.Care/?ref=hl
- Áp dụng cho Dịch vụ điều trị mụn và giảm thâm công nghệ PCX - Clarity MD™ Giải pháp điều trị mụn công nghệ mới không đau, không mẫn đỏ và không sưng.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. 09h - 20h hàng ngày. Không áp dụng Lễ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Điều kiện thanh toán: 1 Voucher/ 1 Người/ 1 lần (không bù tiền).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (08) 6678 8802 - Hotline: 0902 406 182.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

 

 

Mụn là một trong những nỗi ám ảnh cho làn da mặt của nhiều người. Nếu không có phương pháp trị mụn đúng cách, làn da của bạn không những không hết mụn mà còn có thêm nhiều vết thâm trông rất mất thẩm mỹ. Với những ai đang gặp vấn đề này, dịch vụ Điều trị mụn và giảm thâm công nghệ Clarity MD™ Giải pháp điều trị mụn công nghệ mới không đau, không mẫn đỏ và không sưng tại Grand Skin Care là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn. Chỉ với một liệu trình được thực hiện trong thời gian ngắn với công nghệ tiên tiến cùng thuốc đặc tri mụn cao cấp, Grand Skin Care nhanh chóng giúp bạn lấy lại làn da khỏe mạnh, sạch mụn và tươi sáng.

 

 

 

 

Cách nào để giảm mụn trong vài ngày mà da bạn không bị khô ráp?
Đã có Clarity MD™ là sản phẩm đáp ứng sự mong đợi của bạn. Clarity MD™ bằng Công nghệ PCX™ - một công nghệ đột phá được phát triển để đưa bakuchiol và bisabolol đi sâu vào lỗ chân lông giúp lỗ chân lông thông thoáng. Salicylic acid càng đạt được hiệu quả điều trị mụn cao hơn, tốt hơn các sản phẩm khác điều trị mụn hiện nay, Clarity MD™ không gây tác dụng hại như khô, đỏ và kích ứng da.

 

 

Bakuchiol chưa bao giờ được dùng để bào chế cho sản phẩm điều trị mụn hiệu quả bởi vì Bakuchiol thường được hòa tan trong cồn (Không tốt cho làn da có mụn) nhưng với công nghệ PCX ™ MD, hoạt chất Bakuchiol không cần sử dụng cồn trong công thức bào chế, nên Bakuchiol xuyên sâu vào lỗ chân lông, mang lại hiệu quả lâm sàng cao.

 

 


Với hoạt chất Bisabolol chứng minh được: chống kích ứng và viêm nhiễm, từ đó giúp bạn điều trị mụn thành công, không để lại cồi mụn, hoặc gây đỏ và làm khô da.

- Dễ chịu
Khác với các sản phẩm điều trị mụn khác, Clarity MD™ điều trị mụn hiệu quả mà không để lại những tổn thương cho làn da như:
+ Không gây đỏ
+ Không sưng phù
+ Không khô da
+ Không bỏng và không tạo cồi mụn
+ Không tạo những đốm đen (không để lại vết thâm)
+ Không đau ngứa

 

 

- Dễ dàng
Sử dụng đơn giản hai sản phẩm của bộ Clarity MD™: rửa sạch với chai CLEANSER, rồi thao gel đặc trị CLARIFYING vào hai buổi sáng và tối.

- Nhanh chóng
Với Clarity MD, bạn sẽ thấy ngay sạch mụn chỉ trong vài ngày sử dụng, khác với các sản phẩm khác phải mất vài tuần sử dụng mới đạt được kết quả tương đương.
Công nghệ PCX™ được thực hiện với máy chuyên trị mụn Oxygen jet 6 in 1, giúp giảm 75% mụn trứng cá chỉ trong một thời gian rất ngắn. Ngoài việc trị mụn hiệu quả, công nghệ này còn có nhiều ưu điểm vượt trội là không để lại những tổn thương cho làn da như không gây đỏ, không sưng phù, không đau ngứa và đặc biệt là không để lại vết thâm. Liệu trình còn kết hợp với việc lấy cồi mụn, đắp thảo dược đông y giảm thâm và thu nhỏ lỗ chân lông, thoa thuốc đặc trị mụn... đem lại hiệu quả tối ưu.

 

 

- Tính năng loại trừ: 
Oxy được đưa vào sâu trong lỗ chân lông, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn (vi khuẩn MT không thể sống trong một môi trường ôxy), giúp giảm thiểu số lượng mụn trứng cá sản sinh, tác nhân chính dẫn đến bị mụn.
 

- Tính năng làm sạch:
Bề mặt da và lỗ chân lông được giữ sạch sẽ, thông thoáng. Tiêu diệt tận gốc nơi cư trú của các vi khuẩn gây mụn.

 


 

- Tính năng ngăn ngừa: 
Điều tiết tuyến bã nhờn, hạn chế sự sản sinh dầu quá mức, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông.
+ Cơ chế chính gây mụn trứng cá là: tăng tiết bã nhờn, ứ đọng bã nhờn tạo cồi, và tăng sinh vi trùng gây viêm đỏ, sưng, mủ, gây đau:
+ Tăng tiết bã nhờn: nguyên nhân này chủ yếu do nội tiết nên tình trạng mụn thường xảy ra ở tuổi dậy thì, do di truyền, một số do thức ăn, thời tiết, mỹ phẩm…
+ Ứ đọng bã nhờn tạo cồi: nếu có tăng tiết bã nhờn, nhưng bã nhờn vẫn được bài tiết thoải mái ra trên da thì không có chuyện gì xảy ra, có chăng là thấy da nhờn hơn, và chân lông có thể nở rộng hơn. Trong trường hợp chân lông bị bít tắc, chất bã nhờn ứ lại, cô đặc tại chân lông, lúc đầu nhỏ xíu như đầu kim, sau to dần lên như hạt tấm hoặc như hạt gạo, làm cho da trở nên lần sần, thô nhám. Các cồi lúc này là các nút chặn lỗ chân lông, trở thành dị vật trong da.
- Các cồi mụn không bị nhiễm trùng có màu trắng hay màu đen, (gọi là mụn đầu trắng hay mụn đầu đen).



 

Có nhiều cách để điều trị mụn như thuốc bôi, thuốc uống, thực phẩm chức năng điều trị… tuy nhiên nếu lựa chọn biện pháp không phù hợp hay để mụn lâu trong da có thể dẫn đến nhiễm trùng gây đỏ, mủ, đau và gây sẹo rỗ, sẹo thâm sau này. Thông thường các bác sĩ không khuyên nặn mụn, vì nặn mụn không đúng cách có thể gây ra các tác hại sau:

+ Để lại sẹo lõm do dùng lực nặn quá lớn trên vùng da nhỏ, sẽ làm tổn thương cấu trúc da, gây nên những sẹo lõm để lại là dấu móng tay, hay dấu các cây nặn mụn.
+ Làm nhiễm trùng lan tràn do phóng thích các vi trùng trong giai đoạn viêm, chưa được phép nặn.
+ Lầm lẫn một số viêm da do tụ cầu, mà nặn mụn có thể gây tai biến nhiễm trùng trầm trọng toàn thân.
+ Giảm bít tắc chân lông với mặt nạ chuyên dụng
+ Thực hiện lấy cồi là dị vật trong da
+ Điều trị với máy chuyên trị mụn trứng cá.
+ Những chế phẩm bôi đặc biệt chuyên trị, góp phần kiểm soát mụn sưng, viêm.

 

 

Liệu trình điều trị:  

Bước 1: Xem da, phân tích da để chỉ định điều trị phù hợp với tình trạng da của mỗi người.

Bước 2: Rửa mặt và tẩy trang với sữa rửa mặt dịu nhẹ không làm thay đổi pH của da làm sạch sâu trong từng nang lông.

Bước 3: Tẩy tế bào chết- bước quan trọng trong quá trình điều trị da - lấy đi tế bào chết, chất cặn bã và dị vật trong da với công nghệ siêu mài mòn nước giúp mềm lớp sừng và tế bào chết. Lực hút chân không hút sạch da chết và mụn cơm nằm sâu trong nang lông.

Bước 4: Điều trị với máy chuyên trị mụn Oxygen jet 6 in 1, giảm 75% mụn trứng cá chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Bước 5: Khi da bị tổn thương nhẹ, sát trùng ngoài da, giảm đau và thâm do mụn cũ.

Bước 6: Lấy cồi mụn.

Bước 7: Dùng máy chiếu đèn sinh học giảm sưng và loại bỏ vết đen trên da.

Bước 8: Đắp mặt nạ Ánh sáng xanh bước sóng 415nm: Chống nhiễm khuẩn, làm se nhân mụn, điều tiết tuyến nhờn, làm dịu da.

Bước 9: Đắp thảo dược đông y giảm thâm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Bước 10: Thoa thuốc đặc tri mụn Acne Fighter giúp mau lành sẹo, làm lành vết thương, giảm bầm, lành mụn, giúp làm lành các vết thương hở.

 

 

 

Lời khuyên hữu ích cho da mụn:
1. Giữ sạch da: Rửa mặt sạch 2 lần/ ngày với nước ấm, sử dụng sữa rửa gel nhẹ có độ pH trung bình. Không sờ tay lên mặt, không nặm mụn.
2. Không dùng kem dưỡng ẩm.
3. Chế độ ăn "sinh thái": Hạn chế thực phẩm có nhiều calo, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ, đồ ăn giàu i-ốt, thức uống kích thích như rượu, cà phê... Ăn nhiều rau quả.
4. Hạn chế đi ngoài nắng: Tia UV đóng góp cho sự hình thành mụn, gây bít tắc lỗ chân lông và đường dẫn của tuyến bã nhờn.
5. Giải thoát khỏi áp lực stress: Tinh thần căng thẳng có thể gây rối loạn nội tiết tố khiến mụn gia tăng.

 

Về Grand Skin Care

Nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường Nguyễn Trãi nhộn nhịp Grand Skin Care là địa chỉ làm đẹp mới giúp chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin với làn da mịn màng, tươi trẻ, vóc dáng thon gọn cùng cơ thể dẻo dai và tinh thần thoải mái.

 

 

 

 

Spa có đa dạng các dịch vụ làm đẹp chăm sóc làn da, massage, triệt lông, tắm trắng sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Spa luôn sử dụng và cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại để mang đến hiệu quả cao nhất cho từng dịch vụ.

 

 

 

Cùng với đó là không gian spa được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng với gam màu tím lãng mãn của những bữa rèm, màu trắng tinh khôi của bức tường, màu vàng ấm cúng của những chiếc khăn tạo nên một nơi thư giãn thoải mái cho khách hàng. Thêm một điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

 

Click MUA ngay nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Trị Mụn Tận Gốc An Toàn
  • Grand Skin Care

Nguồn thông tin: HotDeal

Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care

0đ
16
đã mua
Giao Voucher
Điều Trị Mụn Và Giảm Thâm Công Nghệ PCX™ - Grand Skin Care

Mã deal: 213984
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Sổ Grand A5

26.250đ 35.000đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand A4 Mỏng

28.125đ 37.500đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand B5 Mỏng

20.625đ 27.500đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand A4 Dày

44.250đ 59.000đ Tiki.vn 25%

Sổ Grand A5 Mỏng

16.125đ 21.500đ Tiki.vn 25%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua