• Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa
  • Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa
  • Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa
  • Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa - HotDeal

“Tút Tát” Làn Da Đón Xuân Cùng Gói Điều Trị Sẹo Lõm Hiệu Quả Tại Onna Spa. Voucher 800.000 VNĐ, Còn 120.000 VNĐ, Giảm 85%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 800.000đ
120.000đ
20
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Onnna Spa là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho phái nữ.

- Điều hành Spa là người đã từng được học tập làm việc tại Moscow (Nga), có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

- Đã và đang ứng dụng thành công nhiều liệu pháp tân tiến trong các lĩnh vực trị sẹo và làm đẹp da bao gồm: chữa phỏng bô xe máy, xóa nhăn, xóa vết thâm sau tai nạn, chữa sẹo lõm sau tiêm chủng hoặc  đậu mùa, xóa các vết nám nắng,  chữa sẹo rỗ , chữa rạn da, điều trị mụn lâu năm

- Bên cạnh đó Onna Spa  còn cung cấp các dịch vụ: phun thêu thẩm mỹ Mắt - Môi - Chân mày;  triệt lông vĩnh viễn;  làm trắng da; thư giãn trị liệu Đá nóng ,Thảo dược, Thái, Nến thơm;  Tắm dưỡng trắng tự nhiên Ngọc trai, Thảo dược, Ngũ cốc, Trái cây;  Đắp Parafin, waxing...

- Hàng tháng, Onna Spa có khai giảng các lớp về chuyên ngành:  Chăm sóc da , Điều trị các vấn đề về da, Phun thêu thẩm mỹ và các liệu pháp Massage dành cho những bạn có nhu cầu tìm hiểu.

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cung cách phục vụ thân thiện, cởi mở.

- Không gian spa rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại.

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 19/02/2015

- Địa điểm sử dụng voucher: Spa Onna - 20 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình - ĐT: (08) 6678 6220 – 0949 website: http://www.onnaspa.com/vi/

- Áp dụng cho Trọn gói điều trị sẹo lõm tại Onna Spa.  1 voucher cho sẹo 1cm, 2 voucher cho sẹo 2cm, 3 voucher cho sẹo 3 cm...

- Áp dụng các ngày từ Thứ 3- Chủ nhật.

- Sử dụng 01 phiếu/ liệu trình/ lần (không bù).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu, trong trường hợp hết hạn voucher khách hàng có thể đến Spa Onna để đổi qua phiếu dịch vụ để được sử dụng lâu hơn.

- Áp dụng cho khách hàng nữ và nam.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Sẹo do mụn, do vết thương hở… luôn là nỗi e ngại lớn của chị em.  Xóa sẹo, chữa lành sẹo 100% là một quá trình dài, mất nhiều thời gian và chi phí. Bởi thế, rất ít người có đủ kiên nhẫn làm được điều này. Ngay từ bây giờ, hãy đến với Onna Spa để được trải nghiệm bước đột phá mới trong công nghệ làm liền sẹo lõm - Micro Needling  bạn nhé! Chỉ 120.000 đồng để phục hồi mọi tổn thương trên bề mặt da, đặc biệt là sẹo lõm sau tiêm chủng, sau bệnh zona, đậu mùa và các vết sẹo lõm khác giao diện trong 1cm.

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Micro Needling  là một phương pháp trẻ hóa da tự nhiên không sử dụng hóa chất, chất độn tiêm, hoặc laser công nghệ này kích thích sản xuất colagen từ chính cơ thể bạn tái tạo sửa chữa da một cách hoàn hảo  nhất.

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Micro Needling có rất nhiều ưu điểm:

- Lớp biểu bì vẫn còn nguyên vẹn: Micro Needling không loại bỏ hoặc làm hư lớp da ngoài cùng (biểu bì) hoàn toàn giống như các phương pháp tái tạo bề mặt khác làm tuy nhiên phương pháp này cải thiện các nếp nhăn, nám nắng, sạm đen từng vùng nhỏ rất hiệu quả

- Tác dụng phụ ít hơn: Không có tác dụng phụ như mỏng da hoặc tăng độ nhạy cảm của da vì lớp biểu bì được bảo tồn. Needling không sử dụng chất độn nhân tạo nên cơ hội của một phản ứng dị ứng hoặc nhiễm trùng cũng giảm thiểu.

- Phương pháp điều trị liên tục là có thể: phương pháp tái tạo bề mặt khác không thể được lặp đi lặp lại vô thời hạn vì cuối cùng sẽ mỏng da và nhạy cảm với ánh sáng.  Nhưng Needling có thể được lặp đi lặp lại một cách an toàn bởi vì lớp hạ bì trở nên dày hơn trong các lĩnh vực xử lý thay vì mỏng hơn. Ngoài ra, phương pháp tái tạo bề mặt khác phải tránh khu vực mắt, nhưng Needling có thể xử lý một cách an toàn quanh vùng mắt.

 

Needling có thể làm áp dụng cho mọi loại da và tất cả các vùng mặt, tay, chân, cổ, lưng, ngực và toàn body. 

 

Liệu trình chữa sẹo lõm trọn gói (thời gian điều trị từ 1-3 tháng tùy theo độ lõm sâu)

- Kiểm tra độ lõm của sẹo đưa ra phác đồ điều tr5i phù hợp (5 phút)

- Làm sạch vùng điều trị (2 phút)

- Thoa kem tê (18 phút)

- Tiến hành điều trị bằng phương pháp Micro Needling (15-20 phút tùy giao diện mỗi vết sẹo)

- Bôi thuốc tái tạo da (5 phút)

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Về Onna Spa:

Onnna Spa là một trong những địa chỉ spa hàng đầu tại TPHCM, được đông đảo chị em bạn gái tín nhiệm và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Điều hành Spa là người đã từng được học tập  làm việc tại Moscow (Nga), có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Nhằm mang đến cho phụ nữ Việt vẻ đẹp toàn diện, Onna Spa đã và đang ứng dụng thành công nhiều liệu pháp tân tiến trong các lĩnh vực trị sẹo và làm đẹp da bao gồm: chữa phỏng bô xe máy, xóa nhăn, xóa vết thâm sau tai nạn, chữa sẹo lõm sau tiêm chủng hoặc  đậu mùa, xóa các vết nám nắng,  chữa sẹo rỗ , chữa rạn da, điều trị mụn lâu năm. Bên cạnh đó, Onna Spa  còn cung cấp các dịch vụ: phun thêu thẩm mỹ Mắt - Môi - Chân mày;  triệt lông vĩnh viễn;  làm trắng da; thư giãn trị liệu Đá nóng ,Thảo dược, Thái, Nến thơm;  Tắm dưỡng trắng tự nhiên Ngọc trai, Thảo dược, Ngũ cốc, Trái cây;  Đắp Parafin, waxing...

Ngoài ra, hàng tháng, Onna Spa có khai giảng các lớp chuyên ngành về:  Chăm sóc da , Điều trị các vấn đề về da, Phun thêu thẩm mỹ và các liệu pháp Massage, dành cho những bạn có nhu cầu tìm hiểu và kinh doanh spa chuyên nghiệp.

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Onna Spa cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối mỗi khi bạn đến đây trị liệu.

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa  

Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa

120.000đ
20
đã mua
Giao Voucher
Điều Trị Sẹo Lõm Tại Onna Spa
“Tút Tát” Làn Da Đón Xuân Cùng Gói Điều Trị Sẹo Lõm Hiệu Quả Tại Onna Spa. Voucher 800.000 VNĐ, Còn 120.000 VNĐ, Giảm 85%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 84845
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 120,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua