• Gói Massage Body-Foot-Bấm Huyệt Kiểu Thụy Điển Sam Spa

Gói Massage Body-Foot-Bấm Huyệt Kiểu Thụy Điển Sam Spa - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ
75.000đ
70
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ ngày 28/04/2016 đến ngày 28/07/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Sam Spa

+ Chi nhánh 1: 275 Nhật Tảo, Q.10

+ Chi nhánh 2: 480/15 Nguyễn Tri Phương, Q.10

+ Chi nhánh 3: 194 Đường số 1, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân. ĐT: 0944.80.7968

- ĐT: (08 2242 9168   - 08 3601 8427

-  Áp dụng cho Dịch vụ massage body thư giãn Kiểu Thụy Điển. Bấm huyệt đạo toàn thân – kết hợp massage foot trị liệu mất ngủ và massage ngực săn nở (75 phút).

- Chỉ áp dụng cho nữ, nếu nam phải đi cùng với nữ, phụ thu 100.000 đồng/ người. Sử dụng 01 phiếu/ bill thanh toán (không tách hóa đơn – không bù tiền).

- Giờ mở cửa: 8h - 22h mỗi ngày.

- Không áp dụng cho các ngày lễ, tết.

- Khách hàng vui lòng điện thoại đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất, nếu không đặt trước chúng tôi không chịu trách nhiệm khi có sơ sót.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Vòng xoáy quay cuồng của công việc khiến tinh thần bạn cảm thấy mệt mỏi, tất cả các bộ phận trên cơ thể đều muốn “đình công”. Bạn hầu như không có thời gian hẹn hò và hào hứng với các thú tiêu khiển ngày trước. Làm sao để phục hồi cơ thể để cân bằng giữa cuộc sống và công việc đây? Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn gói dịch vụ “Massage body thư giãn, bấm huyệt đạo toàn thân – Kết hợp massage foot trị liệu mất ngủ và massage ngực săn nở” (75 phút) tại Sam Spa. Chỉ với voucher 75.000 đồng từ Hotdeal, bạn có cơ hội làm đẹp và thư giãn toàn thân.  

 

 

Sam Spa là một địa chỉ làm đẹp và phục hồi sức khỏe quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ tại TP. HCM bởi dịch vụ có chất lượng cao. Đến với Sam Spa, bạn sẽ được chăm sóc bằng những phương pháp điều trị và làm đẹp hiệu quả nhất.

 

 

Bấm huyệt là phương pháp giúp phục hồi nhanh chóng sự cân bằng của hệ thống thần kinh, điều hòa các chức năng sống khi cơ thể bị stress với các triệu chứng như căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, giảm thị lực, đau các cơ bắp.

 

 

Liệu trình dịch vụ Massage body thư giãn, bấm huyệt đạo toàn thân – Kết hợp massage foot trị liệu mất ngủ và massage ngực săn nở (75 phút) tại Sam Spa: 

 

Bước 1: Massage body (30 phút)

Massage body tỏ ra cực kỳ công hiệu trong hồi phục thần thái và sức khỏe. Đắm mình với thiên nhiên, nghe nước chảy róc rách đâu đó, một bản nhạc du dương mê hoặc, bạn như tan chảy và như không còn là mình nữa sau chuỗi ngày mệt mỏi, stress... Thật tuyệt vời phải không nào?

 

 

 

Bước 2: Massage foot (15 phút)

Bàn chân nâng đỡ cả cơ thể, là một trong những bộ phận làm việc nhiều nhất. Đôi chân của bạn trông thật mỏi mệt và về lâu dài sẽ rất nhanh lão hóa, xấu xí đi nếu bạn không biết cách chăm sóc sau một ngày dài ra ngoài. Với dịch vụ massage foot của Sam Spa, bàn chân bạn sẽ trở nên cực kỳ khỏe khoắn, dễ chịu và tràn đầy sức sống.

 

 

 

Bước 3: Massage tan mỡ (15 phút)

Lo lắng vì một chút mỡ thừa nơi bụng và đùi dễ bị lộ khi mặc chiếc đầm bó ư? Hay bầu ngực hơi xệ, sợ không còn thu hút chàng? Không cần phải lo âu bởi bạn đã có dịch vụ massage tan mỡ để hoàn thiện vóc dáng tại Sam Spa. Với công nghệ massage tan mỡ hiện đại cùng với các loại sản phẩm massage tan mỡ uy tín và bàn tay của các chuyên gia, bạn sẽ thật dễ dàng xua đi lượng mỡ thừa trên cơ thể, lấy lại vóc dáng thon thả của mình.

 

 

Bước 4: Massage bấm huyệt toàn thân (15 phút)

Thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi bằng phương pháp massage – bấm huyệt đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với đôi bàn tay thành thạo, khéo léo của các chuyên gia Sam Spa, bạn sẽ có cảm giác như đang trôi đi êm ái, thư giãn hoàn toàn trong tiếng nhạc dìu dịu, bỏ quên những góc phố phường ồn ào bụi bặm bên ngoài.

 

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Sam Spa còn mở các khóa học về trang điểm, massage, trị liệu, nail, chăm sóc toàn thân…với các giảng viên là những chuyên gia uy tín.

 

 

Sau những giây phút thư giãn với dịch vụ trên, bạn sẽ thấy cơ thể mình như có thể nguồn năng lượng mới, cơ thể thon gọn hơn. Với đội ngũ chuyên viên làm đẹp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi đến làm đẹp và thư giãn tại Sam Spa.

 

 

Click MUA ngay để trải nghiệm nhé bạn!

  • Xem thêm
  • Voucher Massage Tại Spa Giảm Giá 80%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Spa   Massage  

Gói Massage Body-Foot-Bấm Huyệt Kiểu Thụy Điển Sam Spa

75.000đ
70
đã mua
Giao Voucher
Gói Massage Body-Foot-Bấm Huyệt Kiểu Thụy Điển Sam Spa

Mã deal: 196906
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 75,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua