• Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...
  • Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...
  • Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...
  • Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...
  • Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...
  • Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...

Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 1.000.000đ  (giảm 1%)
0đ
28
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 09/05/2017 đến 09/08/2017.
- Địa điểm sử dụng voucher: Grand Skin Care - 79 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1. – (08) 6678 8802 - 0902 406 182.
- Web: http://grandskincare.com/gioi-thieu/
- Facebook: https://www.facebook.com/Grand.Skin.Care/?ref=hl
- Áp dụng cho: Giảm cân giảm béo định hình Sline phương pháp Nhật Bản.
+ Giảm béo an toàn, không xâm lấn, mang lại hiệu quả cao hơn phẫu thuật.
+ Giảm cân tiết kiệm thời gian chỉ từ 5 - 10 buổi trị liệu duy nhất.
+ Đào thải độc tố, lưu thông khí huyết, mang lại tinh thần nhẹ nhàng, thư thái, làn da hồng hào, mịn màng.
+ Không cần ăn uống kiêng hay phải tuân theo các chế độ luyện tập hà khắc.
- Tại Grand Skin Care, chúng tôi cam kết sẽ giảm cho khách hàng từ 3–8kg và từ 2-3cm vòng bụng, đảm bảo cam kết này với khách hàng bằng lời hứa sẽ hoàn trả lại tiền cho bạn nếu không đạt được bất kỳ hiệu quả nào như đã nêu trên.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. 09h - 20h hàng ngày. Không áp dụng Lễ.
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Điều kiện thanh toán: 1 voucher/ 1 người/ dịch vụ.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (08) 6678 8802 - Hotline: 0902 406 182.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Để duy trì dáng vóc khỏe đẹp, săn chắc cùng những đường cong nuột nà không phải là điều dễ dàng gì. Nhất là đối với cánh chị em công sở, thường xuyên ít vận động, hay những ai có cơ địa dễ mập. Cách nào nhanh chóng nhất để “tút tát” lại vóc dáng gọn gàng? Ngay từ bây giờ, bạn nên tận dụng ngay gói ưu đãi đến từ Grand Skin Care. Chỉ 199.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm ngay gói liệu trình Giảm cân, giảm béo định hình Sline phương pháp Nhật Bản an toàn, không cần ăn kiêng, hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt.

 

 

 

Cùng với thời gian, sự bận rộn trong công việc và cuộc sống không điều độ, cơ thể bạn sẽ xuất hiện mỡ thừa. Lúc bắt đầu, lượng mỡ chỉ tích tụ ở dưới da với một lượng nhỏ nên sẽ không làm bạn chú ý quá nhiều. Tuy nhiên, sau đó, bạn sẽ bắt đầu thấy mình bắt đầu có ngấn mỡ ở bụng, vòng eo không còn thon thả mềm mại, mà có xu hướng bánh mì. Và rồi dù bạn không thấy, nhưng có thể mỡ đã bắt đầu tích tụ ở cơ quan nội tạng như gan, thận, mạch máu,… Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, bạn bắt đầu gặp các vấn đề về gan, thận, dạ dày, đường máu, huyết áp, tim mạch,… Cơ thể sẽ dần dần trở nên mệt mỏi, chậm chạp, làn da trở nên tái xạm, vóc dáng mất đi sự cân đối. Có thể thấy, mỡ thừa ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống, công việc của bạn và là nguyên nhân khiến bạn mất đi sự tự tin, sự thành công nếu bạn không giải quyết chúng tận gốc ngay từ bây giờ.

 

 

 

 

 

Giảm cân, giảm béo định hình Sline phương pháp Nhật Bản là gì?

Giảm cân, giảm béo định hình Sline phương pháp Nhật Bản được giới chuyên môn đánh giá cao vì ngoài những yếu tố kế thừa từ Giảm béo dưỡng sinh định hình Nhật Bản, phương pháp này còn hội tụ những ưu điểm mà các công nghệ giảm béo truyền thống trước kia chưa thực hiện được:

* Giảm béo an toàn, không xâm lấn, mang lại hiệu quả cao hơn phẫu thuật. 

* Giảm cân tiết kiệm thời gian chỉ từ 5 – 10 buổi trị liệu duy nhất. 

* Đào thải độc tố, lưu thông khí huyết, mang lại tinh thần nhẹ nhàng, thư thái,làn da hồng hào, mịn màng. 

* Không cần ăn uống kiêng hay phải tuân theo các chế độ luyện tập hà khắc. 

 

 

Không chỉ giúp giảm trọng lượng cơ thể, phương pháp Giảm béo dưỡng sinh định hình còn giúp phái đẹp sở hữu form dáng đồng hồ cát với những đường cong cơ thể mềm mại, quyến rũ. Phương pháp này sử dụng một lớp Mặt nạ bùn Nhật Bản đắp lên các vùng cần tạo form như ngực, eo hông… giúp cho các cơ tại vùng cần giảm trở nên săn chắc, hình thành số đo 3 vòng chuẩn mực và cân đối. Ngoài công dụng tạo form, lớp Mặt nạ bùn Nhật Bản  định hình về lâu dài còn có tác dụng như một bài thuốc quý giúp chữa lành các căn bệnh như đau khớp, béo phì, bệnh gan, dạ dày, bệnh phụ khoa… Lượng bùn đặc biệt này có nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm đến từ đất nước Nhật Bản huyền bí.

 

Mặt nạ bùn Nhật Bản  là giải pháp phục hồi lại chức năng của các cơ quan đào thải trong cơ thể như gan, thận, dạ dày, bộ phận sinh dục và hệ bạch huyết thông qua việc đả thông các kinh mạch bị bế tắc, khi các cơ quan này đã hoạt động bình thường trở lại thì các chức năng chính như đào thải, chuyển hóa, tiêu hao sẽ vận hành nhanh chóng và hiệu quả hơn. Để đạt được hiệu quả cao nhất cả về sức khỏe và vóc dáng, khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt theo hướng dẫn của chuyên viên và trải qua 4 bước điều trị đầy đủ.

 

* Bước 1: Đào thải độc tố, mỡ nội tạng. Massage tay theo phương pháp ấn nguyệt cổ truyền Nhật Bản 5 huyệt điểm vùng bụng giúp lưu thông khí huyết .

Khi cơ thể bị tích mỡ tại các cơ quan nội tạng, khả năng đào thải độc tố kém, độc tố và chất bã dư thừa  sẽ bị tích tụ lại ở gan, thận, lá lách, dạ dày, và đường ruột làm suy giảm chức năng của các cơ quan nội  tạng và ảnh hưởng tới sức khỏe, điều này thể hiện rất rõ ở màu da và ở vùng mắt. Chính vì vậy, việc đào thải độc tố, chất bã đường ruột và giảm mỡ nội tạng là một trong 3 bước quan  trọng nhất trong quá trình trị liệu giảm béo. Nếu cơ thể được làm sạch, khả năng phục hồi chức năng các cơ quan nội tạng sẽ tăng lên, và nhờ vậy không chỉ giúp các cơ quan này có thể hoạt động bình thường mà còn giúp đào thải và làm giảm một trọng lượng đáng kể do mỡ thừa, độc tố và chất bã tích tụ lâu năm.

* Bước 2: Đánh tan mỡ bằng công nghệ sóng cao tần, giải tách các mô mỡ cứng và dày. 

Tích mỡ và béo phì thường xuất hiện bởi 6 nguyên nhân chính: di truyền, bệnh gan, bệnh dạ dày, rối loạn nội tiết tố, bệnh thận và bệnh về tiêu hóa. Và chính những cơ quan này cũng sẽ bị tích mỡ trở lại, đây chính là tích mỡ nội tạng. Điều này làm suy giảm chức năng chính của chúng và là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh nguy hiểm về sau như ung thư. 

 

 

 

Mặt nạ bùn Nhật Bản  với những sản phẩm và quy trình điều trị chuyên biệt sẽ giúp cảnh báo những cơ quan có vấn đề, chữa khỏi tận gốc tình trạng bệnh nhẹ và vừa, hỗ trợ điều trị các tình trạng bệnh nặng bằng những vị thuốc quý hiếm được tích hợp trong sản phẩm bùn Nhật Bản chuyên điều trị bệnh cho từng cơ quan nội tạng. Việc điều trị tận gốc các vấn đề trên không chỉ làm tăng hiệu quả quá trình giảm béo, cải thiện tình trạng sức khỏe mà còn giúp béo phì không quay trở lại, ngăn cản tuyệt đối tình trạng tích mỡ và đặc biệt là giúp bạn giảm cân và phục hồi đường cong vốn có mà hoàn toàn không cần ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân để hỗ trợ.

* Bước 3: Giảm thể tích mỡ dưới da, tái tạo đường cong kết hợp với lồng tia hồng ngoại giúp thúc đẫy nha quá trình đào thải mỡ. Lúc này cơ thể đã ở tình trạng phù hợp nhất để tiến hành giảm béo, bùn cứu Nhật Bản dùng trong giảm béo sẽ giúp đả thông các kinh mạch bế tắc, thúc đẩy tuần hoàn máu và hệ bạch huyết lưu thông mạnh và nhanh hơn đồng thời sức nóng từ khoáng thạch núi lửa và hơn 20 vị thuốc đông y quý hiếm sẽ thúc đẩy hòa tan mỡ, thu nhỏ kích cỡ các mô mỡ và đẩy mỡ thừa ra ngoài cơ thể thông qua đường mồ hôi và hệ bài tiết.

 

 

 

 

Ngay sau khi điều trị, khách hàng sẽ được Kỹ thuật viên lấy các độc tố và mỡ thừa được đẩy ra ngoài và tích tụ ngay trên bề mặt da và đưa lại để quan sát. Không chỉ vậy mỡ thừa và độc tố còn được đào thải qua hệ bài tiết, khi đi tiểu tiện bạn sẽ thấy nước tiểu có màu vàng đậm và có váng mỡ.

* Bước 4: Massage thư giãn đầu vai cổ. Xua tan mệt mỏi sau điều trị.

 

 

Trải qua liệu trình, Grand Skin Care cam kết giảm từ 3 – 8 kg và 7 – 15 cm vòng bụng của bạn. Bạn có thể kiểm tra lại kết quả điều trị bằng cách thử size quần áo, vóc dáng của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn và size quần áo của bạn sẽ giảm được tối thiểu là 1 – 2 size. Grand Skin Care đảm bảo hoàn trả lại tiền cho bạn nếu không đạt được bất kỳ hiệu quả nào như đã nêu trên. Với những công dụng tuyệt vời mà phương pháp giảm béo dưỡng sinh định hình mang lại, hàng nghìn phụ nữ trong đó có cả các sao Việt hàng đầu đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ giảm béo này.

 

 

 

Các loại Mặt nạ bùn Nhật Bản 

Lượng bùn đặc biệt đuộc sử dụng trong liệu trình có nguồn gốc chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm. bao gồm 5 loại:

1. Mặt nạ bùn Nhật Bản mỹ nhân (giảm béo)

- Thành phần chính: Quyết minh tử, đông tang diệp, sơn chi, hoàng liên, hà diệp khô, thục địa hoàng, hoàng kỳ…

- Công dụng: Chữa trị các triệu chứng và bệnh lý như: Béo phì đơn thuần, béo phì  ở tuổi thanh xuân, sau khi sinh nở, những trường hợp giảm béo không được hay  muốn duy trì hình dáng thon thả. Những đối tượng vừa béo phì vừa bị táo bón,mặt nổi mụn, có tàn nhang, trường hợp nam giới bị bụng phệ và các nguyên nhân dẫn đến do không chịu thể thao trong thời gian dài, khiến eo, bụng, đùi bị tíchmỡ. Đa số những trường hợp này thường rơi vào đối tượng chủ yếu là nhân viên văn phòng. 

2. Mặt nạ bùn Nhật Bản Đại Châu Thiên (chữa đau nhức) 

- Thành phần chính: Kê huyết đằng, mộc hồ điệp, xạ can, thiên tiên đằng, câuđằng, hải phong đằng, ngân đằng, bạch hoa xà thiệt thảo, bán chi liên…

- Công dụng: Chữa các triệu chứng do đau cổ họng, ức, vị quản, đau bụng, đau bụngkinh, trúng gió, đau khớp, đau do phong thấp, do ung thư…

3. Mặt nạ bùn Nhật Bản Vị Hảo (chữa bệnh dạ dày) 

- Thành phần chính: Phật thủ, hồng đằng, hương duyên, than ngân hoa, tử hồ, quanuy nhân, xuyên liên, chỉ xác, mộc hương…

- Công dụng: Chăm sóc và chữa trị cho các triệu chứng như viêm loét dạ dày, phồngrộp và xuất huyết dạ dày, viêm teo dạ dày do mật chảy ngược, do nhiễm virutH.pylori, các triệu chứng về dây thần kinh dạ dày, tiêu hóa kém….

4. Mặt nạ bùn Gan Hảo (chữa bệnh gan) 

- Thành phần chính: Tử hồ, miết giáp, tam lăng, ngò mộc, đương quy, ngũ linh chi,xuyên sơn giáp, địa miết trùng…

- Công dụng: Chăm sóc những bệnh nhân bị xơ gan thời kỳ đầu, gan nhiễm mỡ, viêmgan do uống nhiều rượu, dùng thuốc, bệnh về lá lách, các nguyên nhân gây ra cáccăn bệnh về gan mãn tính hoặc những căn bệnh khiến gan, lá lách bị sưng tấy.

5. Mặt nạ bùn Nữ Nhân Hoa (chữa bệnh phụ khoa) 

- Thành phần chính: Ích mẫu thảo, diên hồ, bạch hoa xà thiệt thảo, nhân hạt đào,hồng hoa, hoàng kỳ, tang phiêu tiêu…

- Công dụng: Trị các triệu chính như đau bụng kinh, kinh không đều, viêm âm đạo,viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu…

 

 

 

Về Grand Skin Care

Grand Skin Care là trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp theo phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Nằm tại số 79 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, thương hiệu này từ lâu đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy đối với đông đảo chị em phái nữ, nơi chuyên về các liệu pháp làm đẹp an toàn, dẫn đầu về chất lượng.

 

 

 

 

Không chỉ được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ các loại máy móc hiện đại, Grand Skin Care còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp ở nước ngoài. Đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm các công nghệ trị liệu tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng, từ vóc dáng, làn da đến gương mặt: Giảm cân D-Otesalycool, Tắm trắng tế bào noãn, Trị mụn tận gốc bằng tảo biển, Lăn kim - Dermaroller tái tại da, Trị thâm-nám, Triệt lông, Trẻ hóa da,...

 

 

 

 

Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Grand Skin Care tự hào là nơi cung cấp các gói dịch vụ hàng đầu, phù hợp xu hướng như: Nâng mũi S-line Hàn Quốc, Cắt mắt 2 mí, Phẫu thuật hàm móm, Má lúm đồng tiền, Nâng mông nội soi, Hút mỡ vùng mặt... Đặc biệt, bạn gái cũng có thêm tham khảo thêm các biện pháp thẩm mỹ không phẫu thuật khác như: Căng da bằng chỉ Ultra V-lift, Hifu Pro gọt mặt V-line không can thiệp thẩm mỹ…

 

 

 

Nhờ vào những thành tựu kể trên, năm 2014, Grand Skin Care đã vinh dự nhận được cúp vàng danh hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014 do Viện Sỡ Hữu Trí Tuệ Quốc tế chứng nhận.

 

 

Click MUA và trải nghiệm ngay nào!

  • Xem thêm
  • Grand Skin Care
  • Giảm béo - không còn là nỗi lo của bạn - hãy đánh bay mỡ thừa trong tích tắc

Nguồn thông tin: HotDeal

Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...

0đ
28
đã mua
Giao Voucher
Grand Skin Care - Giảm Béo, Giảm Cân Tạo Thân Hình Sline Phương...

Mã deal: 213946
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích

Yoga Giảm Stress

32.200đ 46.000đ Tiki.vn 30%
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua