• Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness
  • Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness
  • Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness
  • Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness
  • Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness
  • Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness

Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 450.000đ
99.000đ
120
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.
- Khách hàng thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 28/07/2016 đến 28/10/2016
- Địa điểm sử dụng voucher: CLB WeFit - Zumba Fitness: Nhà thiếu nhi Quận 10 - 139 Bắc Hải, Quận 10, TPHCM (Lầu 4 - Phòng 4.2) - ĐT: 091 975 2680 - Mr. Mừng.

- Website: http://thanhtruong.zumba.com/

- Facebook page: https://www.facebook.com/wefitsaigon

- Áp dụng cho khóa học Zumba giảm cân hiệu quả 10 buổi học trong 04 tuần tại Lớp học Zumba - Câu Lạc Bộ WeFit - Zumba Fitness.
- Lịch học & đăng ký tại trung tâm: 18h30 - 19h30 từ T2 - T6 hàng tuần (60 phút/ 1 buổi).
- Sử dụng 1 voucher / 1 học viên/ 1 Thẻ 10 buổi/ 1 buổi/ 60 phút (không bù thêm tiền).
- Áp dụng cho cả nam và nữ.
- Một học viên được sử dụng tối đa 01 voucher.
- Không áp dụng cho các học viên cũ và đang học tại trung tâm.
- Học viên đến đổi thẻ sớm sẽ được ưu tiên đăng ký giờ tập. Sau khi đổi thẻ học viên có thể bắt đầu học ngay. Trung tâm đảm bảo chất lượng chỉ tối đa 25 học viên/ lớp.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong nhịp sống hiện đại, môi trường công sở cùng với thói quen sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý là những nguy cơ trực tiếp có thể dẫn đến tình trạng béo bụng, thừa cân, khiến cơ thể bạn luôn uể oải, thiếu sức sống. Làm cách nào để lấy lại các số đo hoàn hảo và tự tin diện những bộ cánh yêu thích? Hãy đến với CLB WeFit - Zumba Fitness để tìm câu trả lời cho chính mình bạn nhé! Chỉ 99.000 đồng để tham gia ngay vào Khóa học Zumba giảm cân hiệu quả - 10 buổi học trong 04 tuần.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với hơn 90 quốc gia và hơn 100.000 điểm tập, Zumba thực sự đang trở thành điệu nhảy của toàn cầu. Với khẩu hiệu “Join the party”, người tập như được hòa mình vào một bữa tiệc thật sự với những bước nhảy tràn trề năng lượng, tươi vui, kèm theo đó là rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, xả stress và giữ dáng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Zumba Fitness là ý tưởng của một huấn luyện viên thể dục đến từ Columbia. Trong một lần để quên nhạc, ông đã ứng biến các động tác aerobics trên nền nhạc Latin và cảm thấy uyển chuyển như thể mình như đang nhảy thay vì tập thể dục bình thường. Zumba Fitness ra đời không khuôn mẫu và cứng nhắc như các bài tập fitness khác, nó được coi là môn thể dục kết hợp giữa aerobics và các vũ điệu Latin nóng bỏng, hoang dại nên vô cùng cuốn hút người tập. Môn vũ sôi động này được tạo nên trên nền nhạc Latin như Salsa, Merengue, Cumbia, Reggaeton hay Flamenco, Mambo, Rumba...với những động tác uyển chuyển, gợi cảm nhưng dễ học, dễ theo khiến người tham gia có cảm giác như đang đắm mình trong mùa lễ hội Carnaval vùng Nam Mỹ.

 

 

 

Theo rất nhiều nghiên cứu về Zumba được thực hiện tại Anh, Mỹ và một số nước châu Âu khác thì Zumba là một trong những môn thể thao giúp người tập đốt cháy nhiều calo dư thừa nhất - trung bình khoảng 500-1000 calories trong một giờ tập, tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và các chỉ số cân nặng chiều cao của bạn. Những động tác lắc hông, lắc người, gập bụng phối hợp tay, chân với cường độ mạnh sẽ giúp cho cơ thể săn chắc, uyển chuyển; cánh tay, vòng eo và đôi chân sẽ trở nên thon thả hơn.

 

 

 

Không giống những bài tập thông thường với các loại máy móc tại phòng gym dễ gây nhàm chán, Zumba giúp người tập thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Người tập Zumba thường xuyên có khả năng chống chọi với stress tốt hơn và thường có cảm xúc tích cực trong cuộc sống. Ngoài ra, lớp tập Zumba tại CLB WeFit - Zumba Fitness còn là nơi để bạn có thể giao lưu và hòa nhập, thể hiện mình qua ngôn ngữ cơ thể. Các bài nhảy tập thể sẽ giúp mọi người gắn kết và tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp.

 

Về CLB WeFit - Zumba Fitness:

CLB WeFit - Zumba Fitness là một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên về bộ môn Zumba Fitness, được thành lập từ năm 2008, quy tụ được lượng học viên đông đảo. Câu lạc bộ hoạt động theo tiêu chí mang đến cho khách hàng một sức khỏe “vàng” và một vẻ đẹp hình thể lý tưởng.

 

 

 

CLB WeFit - Zumba Fitness sở hữu một đội ngũ huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, rất tận tình hướng dẫn để giúp bạn có được những động tác chuẩn và đẹp nhất. Mặt khách, CLB còn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất phục vụ việc luyện tập, mang đến cho các học viên cảm giác thoải mái khi tham gia vào các khóa học cũng như tập luyện tại đây. Đến với CLB WeFit - Zumba Fitness và cảm nhận sự thay đổi rõ rệt về thể chất và tinh thần từng ngày, bạn nhé!

 

Click MUA ngay nào! 

Lưu

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: fitness  

Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness

99.000đ
120
đã mua
Giao Voucher
Khóa Học Zumba Giảm Cân Hiệu Quả Tại CLB WeFit - Zumba Fitness

Mã deal: 204548
Ngành hàng: Sức khỏe - Làm đẹp
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
109  

Chân Váy Thể Thao

0đ 170.000đ HotDeal 100%
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua